Monday, January 26, 2009

ของฝากจากเมืองไทย

วันนี้ได้รับพัสดุจากนิวเจอร์ซี่ เพื่อนเลิ้บส่งของมาให้ และมีของจากเพื่อนๆ ที่เมืองไทยฝากมาด้วย ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณ ป้าแม้ว น้าจี๊ด น้าโย น้าป๊อป และใครต่อใครอีกมากมายจากเมืองไทยที่ส่งของน่ารักน่าใช้มาให้คุณรมณีย์กับคุณแม่อู๋นะคะ วันนี้อีมี่แทบคลั่งเลยค่ะ หูมันเน่าก็คราวนี้แหละ เธอเปลี่ยนตุ้มหูวนเวียนไปมาเหมือนเสียสติ คงอยากเจาะหูเพิ่มอีกข้าละ 5 รู 55555 เชิญชมค่ะ

778336dqwuy56jbg

อันนี้เป็นของคุณแม่อู๋ ฝูงสีผึ้งแม่เลียบนั่นเห็นแล้ว อู้หู… ส่งมากันซะมากมาย 55555 อยากลองมานานแล้วเห็นว่าเลื่องลือว่าทำให้ริมฝีปากนุ่มสวย แต่ไม่ได้เยียวยารักษาโรค “ปักม๋า” แต่อย่างใด ลองทาแล้ว “เหนียว” เกินความคาดหมาย กลิ่นหอมวังเวงแบบไทยๆ เดี๋ยวจะลองไปเรื่อยๆ ได้ผลอย่างไรจะมาแจ้งให้แซ่บนะคะ ส่วนแป้งโยคีนั่น คุณเพื่อนคงเห็นว่าน่าจะช่วยคุณยิ๋งโรคเรื้อนได้บ้าง เลยส่งมาให้ลองใช้ 555 ซัมเม่อร้อนๆ ตับแหกแบบแถวๆ นี้น่าจะเริ่ดนะ ส่วนไอ้เจ้าครีมบัวหิมะ นั่นมาช้าไปนิดนึงนะ เพราะเพิ่มทำน้ำร้อนลวก (ทั้ง) มือไปก่อนที่ครีมจะเดินทางมาถึง ไม่งั้นจะรายงานผลความเด็ดดวงให้ได้ทราบกันไปแหล่ว แต๊งส์มากๆ เลยนะคะ คุณเพื่อนๆ เกิดชาติหน้าชาติไหนขอให้คุณเพื่อนๆ สวยงามผิวเด้งเต่งตึงไม่มีแก่เหี่ยวไปตลอดกาลนะคะ

page-222

อันนี้เป็นฝากของอีมี่เค้า ถ่ายปะปนกันทั้งจากของน้าจี๊ดกับน้าสุม ตอนนี้มันเป็นบ้าไปแล้ว 5555 ขอบคุณมากๆ อีกครั้งค่ะ จะคอยดูว่ามันจะใส่อะไรไปโรงเรียนบ้างในวันพรุ่งนี้ เธอเป็นบ้าไปแล้ว 5555

page-223

ไอ้เจ้าเต่าตัวนุ่มๆ กับสาวฮูลาฮูล่านั่นเป็นของฝากจากทริปฮาวายของน้าสุม จริงๆ มีพวงกุญแจอีกนะ แต่อีรอมเค้าเอาติดแบ๊กแพ็คไปโรงเรียน หายไปซะงั้น ไม่กล้าเล่าให้ฟัง เห็นว่าเธอเซ็งจิตอยู่พักนึง โปรดสังเกตนังฮูลาฮูล่านั่รนธอแขนหัก 3 ท่อน แม่ได้ซ่อมให้แล้ว อีพี่ก็คอยเอาไปเก็บซ่อนให้มันสูงๆ ไอ้ตี้ก็คอยปีนป่ายจะเอาลงมาเล่นอยู่นั่น สุดท้ายตกลงมาแขนหักกระจาย มีการร้องไห้ตบตีกัน ถ้าคุณแม่ไปห้ามศึกไม่ทัน นอกจากนังนั่นแขนหักก็คงจะมี “การตาย” เกิดขึ้น

page-224

No comments: