Friday, November 7, 2008

รูปเล่าเรื่อง

ควันหลงวันเกิด

page-61

page-62 

ฮัลโลวีนปีนี้กร่อยๆ ไม่ได้ซื้อชุดใหม่ให้ไอ้มี่ เพราะมีชุด Elizabeth Swan แพงเชียวนั่น-แล้วก็ยังใส่ได้สบาย (แต่ไม่เจือกใส่ ดันใส่ชุดโจรสลัดนั่น ติ้วไปนิดนึง แต่บอกอะไรก็ไม่ค่อยฟังหรอก 55) ซื้อ “Thomas the Tank” ให้ไอ้ตี้ แต่มันไม่ยอมใส่ ซ้อมอยู่หลายวัน ก็ไม่ยอมใส่ ใส่เป็นร้อง จะเอามาถือมากอดไว้อย่างเดียว ไม่ยอมใส่ ก็เลยแอบเอาชุดโจรสลัดของเก่าปีก่อน (ขาด โหว่ แหว่ง อยู่หลายที่ 555) แอบใส่ให้มันตอนมันหลับ หมวกเหมิกไม่ต้องใส่ 5555 เพราะหาไม่เจอ ปีนี้กร่อยมาก ไปไหนๆ ก็ไม่คึกคักเหมือนเคย เด็กๆ ก็ไม่ค่อยแต่งคอสตูมกัน

page-64 ดูรูปปีก่อน

page-68

เด็กดื้อๆ ที่บ้าน

page-63

ที่่ร้านหมอฟัน (คนใหม่) เมื่อวาน สรุปหมอคนนี้จัดการกรอขูดดีเคย์ออกและปะผุ 4 ซี่หน้า สรุปจะเก็บไว้หมด ไม่มีการถอน และจะมีการผ่าตัดใหญ่ คือทำหมดปาก ตอนนี้รอว่าได้ห้องผ่าตัดเมื่อไหร่ เมื่อวานจ่ายเงินสดไป $364.40 (ประกันเหมาไปอีกพันฝ่าๆ) นี่แค่ 4 ซี่ รวมเอ๊กซเรย์ ทำสะอาด ฯลฯ ตอนทำฟันต้องใช้คน 4 คนรวมทั้งหมดด้วย มาช่วยกันจับไอ้ตี้ สงสารลูกจริงๆ

page-65 

อันนี้รวมฮิตลูกๆ หนักไปทางไอ้ตี้ ไม่ได้รักลูกไม่เท่ากันนะ ไอ้มี่มันไปโรงเรียนน่ะ รูปที่เละๆ ถ่ายแบบไร้สาระก็ตอนเน่าๆ อยู่บ้านกับไอ้ตี้ไม่ได้ไปไหนกัน โดยเฉพาะไอ้ตี้กับกระชอนพาสต้า-ถ่ายสดๆ เมื่อเช้านี้เอง เชิญชมกันเลย

page-66 page-67

No comments: