Thursday, December 4, 2008

The Christmas Tree Lighting Ceremony

Not at my house, OK? 5555 It’s at the Fashion Fair Shopping Mall. It was very nice But I didn’t get good pictures at all!!! My camera battery’s dead, damn!!!

คงถึงเวลาเสียเงินครั้งใหญ่อีกแล้ว แบตทุกก้อนของกล้องทุกตัวเสื่อมสภาพลงพร้อมๆ กัน G5 มี 3 ก้อน เจือกจะมรณภาพพร้อมๆ กัน ถ่ายได้ไม่กี่รูปเตือนให้เปลี่ยนแบตแระ เซ็ง ส่วนไอ้ SD-400 ทั้ง 2 ตัว มีถ่าน 4 ก้อน ก็เป็นแบบเดียวกัน ถ่านบ้าเนี่ยก็แพงซะด้วยนะ บ่นหน่อยนึงนะ อย่าว่ากัน 5555

page-150

วันนี้พาลูกไปมอลล์เพราะเค้ามีพิธีเปิดไฟต้นคิดสะมาก ซึ่งก็มีของแจกเด็กๆ เพียบ ขนมนมเนย ร้านรวง เบเกอรี่อร่อยๆ เดินกินได้ไม่มีลิมิต หนังหน้าหนาๆ ด้วย วนกินจนอิ่ม 555 ‘ตาบั๊ค แจกกาแฟร้อนๆ ฮ๊อตช๊อคโกแล๊ต ขนมต่างๆ รวมทั้งจิงเจ้อเบรดโล๊ฟ (ของโปรดที่มาเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น-ฟาดซะ) เดินวนร้าน สะตาบั๊คซะหลายรอบ แอบอายไอ้หนุ่นน้อยรูปหล่อนั่นหน่อยๆ มันคง อีซิ้มอ้วนนี่กินเยอะจิงโว้ย เสียดายกล้องเด้ดสะมอเร่ อดถ่ายรูปมันมาโพสต์เลย 5555

page-149

ดูรูปเท่าที่ได้ละกัน เค้ามีไอ๊ซ์สเก๊ต สโนว์บอร์ดสโล๊พ มาให้เล่นฟรีๆ อีดีเค้าก็ไปสเก็ตอยู่หน่อยนึงเป็นที่หนุกหนาน เอาให้มันส์เลยลูก ของฟรีแม่ชอบ โรงแรมต่างๆ เอาเบเกอรี่กะออเดิ๊ฟมาให้จิ้มๆ สนุกกิน 555 มีพวก “ ควาย” choir (ออกเสียงอย่างนั้นจริงๆ นะเฟ้ย) มา serenade เพลงคิดสะมากตลอดงาน แล้วก็มีสถานีโทรทัศน์มาแจกออนาเม้นต์ฟรีของโรงบาลเซ็นต์จู้ด เอามาแค่ 3 อัน เพราะมันเป็นแก้ว เค้าบอกเอาไปแล้วก็โพสต์รูปที่เว๊บเค้านะ ก็จัดการไปแล้ว เอเม๊กซ์แจกต้นคิดสะมาก-แต่ต้องเอาไปปลูกต่อ 5555 ส่วนไอ้ของเล่นที่เป็นไฟได้มา 5 อัน ทิ้งไว้ในรถ 3 อัน โอ้ยๆ ได้อะไรต่ออะไรมาเยอะ ที่ได้มาเยอะเป็นฝูงๆ คือ แคนดี้เคน 5555

page-151

ปล. ไอ้คนใส่แจ๊คเก็ตสีส้มน่ะ หารีเทิร์นเค้าน์เต้อร์ไม่เจอ “แม่ม”ซนอิ๊บอ๋าย งอแง เดี๋ยวไปถามที่โรงบาลก่อน-เค้าจะเอามันคืนหรือปล่าว เบื่อแล้ว แงะ…

No comments: