Monday, September 27, 2010

M·A·C VENOMOUS VILLAINS


page-574

กรี๊ดดดดดด.......วันนี้ได้อีเมล์จาก MAC Cosmetics ว่าออกเครื่องสำอางไลน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นไลน์ที่อิชั้นตั้งตารอมานาน มันคือไลน์ VENOMOUS VILLAINS MAC จับมือ Disney’s ทำชุดนี้ออกมา ทำไม๊ ทำไม อิชั้นต้องพูดถึงเครื่องสำอางชุดนี้นะเหรอคะ …เนื่องจากอิชั้นเองนั้นเป็น villain โดยกำเหนิด 5555 เครื่องสำอางชุดนี้จะเป็นอะไรที่ “เพื่อช้านน.....just for me” 555

page-573ทำไมไม่ sketch หน้าอิตุ๊ดดำ (ล่างขวา) เน๊าะ ดันใช้รูปปกติของแม๊ค สามตัวอื่นดูยูนี๊คกว่าเยอะ

แคแร๊คเต้อร์ทั้ง 4 ตัว ประกอบไปด้วย

1. Cruella de Vil - 101 Dalmatians

2. Maleficent - Sleeping Beauty

3. The Queen - Snow White

4. Doctor Facilier - The Princess and the Frog

page-576

ต้องขอติติง “แม๊ค คอสเมติค” ที่ไม่มาปรึกษาหารือกับอิชั้นก่อนที่ผลิตสินค้าชุดนี้ออกมา พลาดดดดด.... พลาดอย่างแรง เพราะ villains ของดีสนีส์ตัวที่น่าจะเหมาะกับของสวยของงามมีมากมายหลายตัวไม่รู้ว่าเอาอิตุ๊ดดำนั่นมาได้ไง แหงะ ตัวที่น่าจะอยู่ในลิสต์ตัวแรกๆ เลย แต่ดันถูกมองข้ามไป (ได้ไงฟระ) คือ คุณน้อง Ursula ปลาหมึกยักษ์-อ๊อคโทบุส จาก The Little Mermaid อย่างนี้ต้องเรียกว่าแม๊ค “เหยียด” คนอ้วน ฮึ่มมมมม...... แต่ไม่เดือดร้อนเท่าไหร่หรอก เพราะไม่ใช่บิ๊กแฟนของแม๊ค มีเครื่องสวยงามของเค้าอยู่บ้างนิดหน่อย แต่มีแปรงแต่งหน้าเค้าอยู่พอสมควร ชอบแปรงแม๊คมากว่าพวกสีสันต่างๆ แก่แล้ว ป้ายๆ แปะๆ ทาๆ ถูๆ ไปเหอะ ยังไง๊…ยังไง..ก็ดูน่ากลัวเหมือนไม่ได้แต่ง 5555

page-575

ใครจะว่าเชยเฉิ่มหรืออะไรก็ว่าไปเลยนะคะ ที่ตอนแรกเห็น 1 ในตัวร้าย 4 ตัว ไอ้ตุ๊ดดำใส่ท๊อปแฮ๊ตนั่น อิชั้นไม่รู้หรอกว่ามันเป็นใคร เพราะไม่ได้ดูการ์ตูนดีสนีย์ใหม่ๆ เลย ถ้าเก่าๆ ไปหน่อย...บ้านเรามีครอบครองทุกเรื่องโดยเฉพาะพวกที่เข้าข่ายคลาสสิค เผลอๆ มี 2 มี 3 ซื้อแล้วซื้ออีก 5555 พอลูกสาวโตเกินกว่าจะเป็นเจ้าหญิงทั้งหลาย โดดไปดูอะไรทีนเอจ ไอ้ตัวเล็กก็เป็นผู้ชายดู Cars, Toy Story, etc. อิชั้นก็เลยพลาดเรื่อง The Princess and the Frog ไป จึงไม่รู้ว่า ไอ้ Doctor Facilier เป็นใคร ต้องไปถามรอมมี่ก่อนที่จะกูเกิ้ล แต่ก็เหอะคิดได้ไง ไม่เอาเออซูล่ามาเป็นพรีเซนเต้อร์ พลาดๆๆๆๆๆๆ

page-577

สีสันของแม๊ค VENOMOUS VILLAINS ค่อนข้างฉูดฉาด สีเล็บถูกใจปี๊ดๆ ลิปสติกดูน่าสนใจหลายสี แต่คงไม่ซื้อหรอก เพราะมีลิปสติกอยู่เยอะมากกกก...... จากหลากหลายยี่ห้อ ถ้าหากจะซื้อซักชิ้น สองชิ้น ก็ด้วยเหตุผลแพ๊คเกจมันสะใจ ลูกผัวเห็นแม๊คชุดนี้เข้าต่างร้อง....ใช่เลย...just for you Momma! เพราะปกติ ก็เป็น queen of mean ของบ้าน เป็น Maleficient เป็น Cruella Mama มาตลอด ไม่เคยได้เป็นนางเอกกับใครเค้าเลยชีวิตนี้ 55555

บอกว่าจะไม่ซื้อ ไม่ซื้อ ลูกผัวยุ…. เลยได้ไอ้ 2 แท่งนี้มา 55555

If men liked shopping, they'd call it research.

1918521s9psqr8bd2

2 comments:

Unknown said...

สามาซื้อที่ไหนได้บ้างค่ะ

Cruella Mama said...

ตอบคุณ ดลชรศ ทองงาม
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ คอลเล็คชั่นนี้เก่าแล้วค่ะ ตั้งแต่ปี 2510 คงหาซื้อยากแล้ว ถ้าหาได้ตามอีเบย์ก็อย่าซื้อเลยค่ะ เพราะคงใกล้หมดอายุแล้ว ลองดูคอลเล็คชั่นใหม่ๆ สีสวยๆ เยอะเลยค่ะ โชคดีนะคะ