Sunday, January 1, 2012

สวัสดีปีใหม่ 2555 ค่ะ

ชอบมาก 2555 ท่าทางจะ ฮ่าๆๆ กันทั้งปี ขอให้เป็นเช่นนั้นเถิ๊ดดด…. สนุกสนาน รื่นเริง บันเทิงใจ กันตลอดไป ปีที่ผ่านมาช่างสาหัสไปทุกๆ ด้าน จริงๆ แล้ว “วันขึ้นปีใหม่” ก็เป็นแค่วันวันนึง ไม่ทำให้ใครทุกข์ขื้นหรือสุขขึ้นหรอกค่ะ อิชั้นก็ยังทุกข์เหมือนเดิม สุขก็พอมีบ้าง หาได้ตามอัตภาพ เอาเป็นว่าใครมีปัญหา เรื่องทุกข์ร้อนใจอะไร ทนได้ก็ทนไป ทนไม่ได้ก็หาทางแก้ไขเพื่อหาทางออกซะ แก้ปัญหานั้นๆ ให้หมดสิ้นไป ให้กำลังใจซึ่งกันและกันค่ะเพราะไม่รู้จะอวยพรอะไรดี และที่สำคัญที่สุดคือดูแลตัวเองและครอบครัวอันเป็นที่รักให้ดีค่ะ ง่ายที่สุดคือการแสดงความรักที่มีต่อกัน ..รัก กอด หอม …ฟรี ไม่เสียตังค์ค่ะ ทำได้บ่อยๆ ครอบครัวเราทำบ่อยจนรำคาญกันเลยค่ะ 5555

page-788

New year resolution ของอิชั้นปีนี้จะลองเปลี่ยนมุมมองต่างๆ ดูบ้าง จะพยายามมองสิ่งต่างๆ ในแง่ดี คิดบวก (ยากว่ะ) เปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิต การกิน การอยู่ เผื่ออะไรๆจะดีขึ้นบ้าง ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และการเงิน พยายามลด ละ เลิก ความอ้วนและความขี้เกียจ 555 ดูคลิปข้างล่าง เผื่อเวิ๊ก เลิกอ้วน นี่ยากมาก แต่จะพยายามค่ะ ส่วนเลิกขี้เกียจนี่ยากโคตรๆ 555

เอาหน้าอ้วนๆ ของอิชั้นมาอวด 555 ส.ค.ส. ใบนี้น่ากลัว 555 รูปแม่ๆ ลูกๆ ดูปกติดี นานๆ จะมีโอกาสถ่ายรูปกับพ่อบ้าน ไหง..ออกมาน่าเกลี๊ยดดดด… 555 ตอนนี้ปากแดงกำลังฮิต ปากนู๊ดเก็บเข้าตู้เย็นไปเลยค่ะ

page-787

สุดท้าย ท้ายสุด ปีสองฮ่าฮ่าฮ่าก็ขอให้ทุกๆ คนมีแต่ความสุขกาย สุขใจ ไม่เจ็บ ไม่จน นะคะ

No comments: