Thursday, November 3, 2011

Halloween 2011 (+ lost pix from Boo-Day 2010)

มาตามสัญญา เอารูปเด็กผี อุ้ย..ไม่ใช่ รูปวันปล่อยผีมาให้ดูค่ะ มามะมาดูกันเลย

page-750

รูปบน 2 รูปแรก เป็นก๊อตตี้วันที่ชั้นเรียนเค้าจัดเบิร์ดเดย์ให้ เลยได้ใส่มงกุฏเบิร์ดเดย์เค้กกลับบ้านค่ะ ส่วนไวกิ้งผอมๆ นั่นเป็นคอสตูมของปีที่แล้ว แต่ให้ลูกใส่ไปงานฮัลโลวีนที่โรงเรียน เพราะชุด Thor ที่ซื้อให้ใหม่เป็นวันพีซ กลัวว่าลูกจะเข้าห้องน้ำลำบาก เป็นเด็กอนุบาลแล้วคุณครูจะไม่ช่วยติดกระดุมรูดซิปแล้วค่ะ

page-751

ไบซันรอมมี่หนีไปเที่ยวตลอดวีคเอนด์ ไปโน่นมานี่ แม่วิ่งรับวิ่งส่งจนเหนื่อย กลับถึงบ้านก็ต้องรีบตัดหญ้าค่ะ เพราะเดี๋ยวโดนพ่อดุเอา

page-752

สองรูปแรก เป็นเช้าวันฮัลโลวีน ก๊อตตี้เป็นไวกิ้ง รอมมี่เป็น….เด็กอ้วน 5555 นอกนั้นก็เป็นรูปไอ้ตี้ดื้อซนที่โรงเรียน รูปล่างขวา ครูแต่งเป็น Lucy O'Ball กำลังพิมพ์มือ ทำรูปคางคาวเลอะๆ ค่ะ

page-753

วันนั้นเด็กๆ มีเล่นเกมส์หลายอย่าง ในรูปเป็นแข่งกินโดนัทที่ห้อยเชือกไว้ ตอนถ่ายรูปหมู่ อย่าให้เซด…555 โคตรวุ่นวายเลย ดื้อและไม่มีหูกันทุกคน จริงๆ อยากจะใส่ลายน้ำรูปก่อนโพสต์ เพราะมีรูปเด็กคนอื่นๆ อยู่ด้วย กลัวพ่อแม่เค้าฟ้อง เดี๋ยวว่างๆ กลับมาใส่ลายน้ำค่ะ

page-754

ถ่ายรูปลูกคนอื่นมาให้ดู เด็กๆ สนุกสนานกัน ครูใหญ่คือคนที่ใส่กระโปรงชั้นๆ แบบ Carmen Miranda ส่วนครูอีกคนเป็นลูซี่ โอบอล อีกเวอร์ชั่นนึง

page-755

คืนนั้นพาลูกขับรถตะเวนทั่วเมือง ไป 2 โบสถ์ที่เค้าปกติจะจัดงาน Halloween Festival กันทุกปี ตั้งใจว่า พาไปงานแบบนี้จะสะดวกและปลอดภัยกว่าเดินเคาะประตู Trick or Treat ตามบ้าน ปรากฏว่าไม่มีที่ไหนจัดงาน ปิด มืด เงียบ ไปหมด เลยขับรถกลับบ้าน พาไอ้ตี้เดินแถวๆ บ้าน ได้แคนดี้มานิดหน่อย ก็รีบกลับบ้านเลย เพราะเป็นห่วงว่าเค้ามาส่งรอมมี่แล้วไม่มีใครอยู่บ้านค่ะ ถ่ายรูปมาไม่สวย เพราะถ่ายไม่เป็นค่ะ สิ่งที่เค้าตกแต่งประดับประดาเป็นไฟกระพริบในความมืดทั้งนั้น ไม่เปิดแฟลชก็มืดตื๋อ พอเปิดแฟลชก็ได้อย่างที่เห็น แล้วเค้าเปิดเครื่องดรายไอ้ซ์กัน เลยเป็นควันๆ มัวๆ ไปหมด ไอ้ผัคลานออกจากโลงรูปล่างขวา น่ากลัวมากค่ะ แต่ถ่ายมาแล้วงั้นๆ บ้านนึงมีสาวสวยแคนดี้คอร์นออกมาให้ขนมเด็ก อีกบ้านนึงผีเต็มบ้าน ถ่ายมาได้แค่ 2 ตัว 5555 รูปล่างก็ก๊อตตี้กับพร๊อพของหลายๆ บ้านใน neighborhood ค่ะ

page-756

คราวนี้มาดูรูปฮัลโลวีนเมื่อปีก่อน บล็อกช่วงนั้นถล่มหมดเลย ถ้าเคยแปะไปแล้วก็เอามาแปะกันใหม่ เชิญชมค่ะ

page-596

รูปลูกๆ ซนกันตามปกติ ช่วงนั้นรอมมี่วุ่นวาย ลองแต่งหน้าแต่งตัววันละหลายรอบว่าจะแต่งเป็นอะไรดีในคืนวันฮัลโลวีน ส่วนรูปบนขวา อิชั้นเห็นแล้ว ฮานาก้า…. เพราะอีมี่แอบถ่ายตอนแม่กับน้องนอนหลับ ทุเรศจริงๆ 555

page-598

ยังคงเป็นช่วงวุ่นๆ กับจะแต่งอะไรดีของอีมี่เค้า 5555

page-597

ส่วนรูปนี้เป็นตอนออกไป Trick or Treat จริงๆ อีมี่เต็มยศ เอาสกูตเต้อร์ไปด้วย 5555 ส่วนอิชั้นก็เป็นแม่มดอ้วนเหมือนเดิม ปีนี้ว่าจะไม่แต่งอะไร พอจะออกจากบ้าน ไอ้ตี้ถาม ไม่เป็นแม่มดเหรอ ไปแต่งตัวแต่งหน้าเร้ว เลยสนองซะ 5555 แต่ใส่หมวกคนละใบกับปีที่แล้วค่ะ 

page-599

คอสตูมของอิชั้น ซื้อมา หลายปีแล้ว ซื้อตอนหลังวันฮัลโลวีน เค้าลด 75% จาก $30.- คิดกันเอาเอง ใส่จนเป็นยูนิฟอร์มแล้วค่ะ 55555 เวลาใส่ก็คาดหวังว่าจะน่ารักเหมือนในรูปที่เค้าแพ๊คมาในถุงแหละค่ะ 5555 คงใส่กันไปจนมันขาดค่ะ

MommyWitch

ฮัลโลวีนผ่านไป Thanksgiving is around the corner..! เหมือนกับเพิ่งทำอาหารวันแต๊งส์กีฟวิ่ง แล้วมือถูกถาดร้อนๆ ลวกเมื่อไม่นานมานี้เอง ปีนึงแล้ว ไวจริงๆ เดี๋ยวก็คริสต์มาสอีก เทศกาลวุ่นวาย แค่คิดก็เหนื่อยแล้วค่ะ Holiday Season is on the way……

MommyWitch-s

Santa Claus has the right idea.

Visit people once a year.

No comments: