Saturday, September 29, 2012

Catching Up with the INGLEs – September 2012

Hello hello ฮาโล่ ฮะโล่ มาแล้ว มาแล้ว เอารูปมาเล่าเรื่องค่ะ

page-866รูปข้างบนคือคุณก๊อตตี้ หลากหลายอริยาบท

 

page-868

ก๊อตตี้ไปช้อปปิ้งกับแม่ เลือกซื้อแต่ของที่ตัวเองชอบ วาดลวดลายกับรถเข็นจิ๋วไปทั่วห้าง ดื้อมากๆ ซุบเปอร์มาเก๊ตนี้อยู่ใกล้บ้าน (เดินพอไหว แต่ขับรถไปตลอด 555) แต่ของแพง เลยไม่ค่อยได้ไปบ่อยๆ

page-865

ตอนนี้มีร้านใหม่ๆ มาเปิดในเมืองที่อยู่เยอะเลย รวมทั้งร้าน Frozen yogurt ร้านนี้ด้วย มีโยเกิร์ตให้เลือกประมาณ 7-8 รส ไม่เหมือนร้านในเฟสโน่ แต่มีแค่นี้ก็ดีใจกันมากแล้วค่ะ วันไหนพ่อบ้านหยุดก็จะพาลูกๆ เดินไปกันค่ะ ส่วนรูปขวาล่างคือ อาเมแกน วันนั้นเล่นแว่นอันนี้กันเกือบพัง 555 แย่งกันใส่ แย่งกันถ่ายรูป มีแว่นนี้ในครอบครองหลายปีแล้ว ไม่มีใครสนใจจะเล่น พอคนนึงใส่ แย่งกันให้วุ่นวาย คนบ้า 5555

page-869My kisser ยอดนักจูบของแม่ กอดจูบแม่ทั้งวัน นานๆ ถึงจะคิดถ่ายรูปไว้

page-870

พาลูกๆ เดินไปกินทาโก้ที่ Taco Bell ใกล้บ้าน เพราะแม่ไม่ค่อยสบาย เลยไม่ค่อยได้ทำกับข้าว ค้นโน่นนี่กินกันในบ้านจนเบื่อ เลยพาไปหาอะไรกินใกล้ๆ บ้าน แก้เบื่อ

page-871

สก๊อตตี้ ฟันโบกหลายซี่พร้อมกัน ไอ้ฟันเหล็กก็โยกอยู่นานมากแล้ว ไม่หลุดเสียที แปรงฟันที่ไรเลือดไหล พอวันนึง จดๆ จ้องๆ เหงือกลูกดูแปลกๆ ถึงได้รู้ว่า มีฟันแท้งอกซ้อนทับฟันเหล็กโผล่ออกมา เลยรีบทำนัด พาลูกไปให้หมอฟันถอนฟันเหล็กที่โยกอยู่และมีฟันงอกซ้อนทับออกเสีย กลัวว่าฟันลูกที่งอกออกมาใหม่จะ โย้เย้เกบิดเบีัยว บอกให้หมอถอนออก 4 ซี่ แต่หมอถอนออกให้แค่ 2 ซี่

page-872

รอมมี่สนุกสนานกับหมวกแม่มดใบนี้มาก ใส่เดินทั่วห้าง ไม่อายใคร ใครๆ ก็มอง แต่ราคาแพง แม่เลยไม่ซื้อให้ ลูกก็ไม่ว่าอะไร แค่ได้ใส่เดินร่อนในห้างก็แฮ้ปปี้แล้ว 555 หน้าไม่อายจริงๆ

page-873

อันนี้เป็นองุ่นไข่แมงดา องุ่นจิ๋ว หรือที่เค้าเรียก องุ่นแชมเปญ เพราะเค้าเอาไว้ใส่ก้นแก้วแชมเปญหรือเครื่องดื่มค๊อกเทลต่างๆ แต่กินเปล่าๆ ก็อร่อยดี คือ ไม่ได้อร่อยเลิศเลออะไร ก็เหมือนองุ่นธรรมดา เพียงแค่ลูกเล็กๆ ไม่มีเมล็ด กล่องนี้หนัก 2 ปอนด์ ราคา $350 ค่ะ

385783

No comments: