Sunday, February 3, 2008

ผิดหวัง ผิดหวัง

ไม่ได้ผิดหวังว่าใครแพ้ใครชนะซูเป้อร์โบวล์หรอก ไม่โส้น ไม่สน สนแต่ ศึกของไอ้พวกพวกอินลอว์ วันนี้มันมีซูเป้อร์โบวล์ปาร์ตี้กัน ไม่มีใครโทรเชิญเรา 5555 เพราะ ใครๆ ก็รู้ว่าอู๋ไม่สน แต่ว่าไอ้สตีฟ พี่ชายใหญ่ของคุณสก๊อตต์ ได้โทรมาทาบทามขออนุญาตควงหนูดีไปด้วย (แก้เก้อไง เพราะ ครอบครัวนี้ได้กัดกันนุงนังไปหมด ไม่มีใครยินดีต้อนรับมันมานานแล้ว) แต่คราวนี้ “อีแวว“ หรือ นัง แวลเลอรี่ ออกปากให้มันไป เห็นมันบอกว่า คนโน้นคนนี้ต้องแบกนั่นนี่ไปตามสั่ง ส่วนเรา-เขาไม่เชิญ แต่ต้องไปรับลูก-นังหนูดี ก็เลยไปถึงประมาณทุ่มฝ่าๆ นึกว่าคงไปได้เวลา-หมากัดกัน 55555 อยากเห็นน่ะ พลาดมาหลายยกแล้ว ปรากฎว่าพอไปถึง ผิดคาดดดด…..อย่างแรง “อีหม้อแกง“ หรืออีเมแกน กะ บักจอนนี่ ไม่ไป ว้าาาาาา…. หมดหนุกเลย มวยคู่เอกของไอ้ตี๊ฟ ไม่มาซะเนี่ย

เมื่อวันก่อน ได้ข่าวมาอีกว่า อีหม้อแกง กัดกะอีแวว บักจอนนี่ทะเลาะกะ “ตาเฟ็ด“ หรือ แกรนพาเฟรดเดอริค 555555 คือว่ากัดกันนุงนังไปหมด คิดว่าอีแววหาพวกมั๊ง เลยชวนบักตี๊ฟไป ส่วนน้องอู๋กะพี่ก๊อต ขอห่างๆ ไว้ก่อน ไม่เกี่ยว ไม่มีความเห็น เพราะเผลอพูดอะไรไปเดี๋ยวโดนลากเข้าสู่วงรำ 55555 เข็ดแล้วจ้าาาาาา…ครอบครัวนี้ครอบครัวอันตราย จะว่าไป พี่ก๊อตของอู๋เนี่ย… ถึงแกจะพูดมากไปนิด กวนทีนไปหน่อย แกก็ดีกว่าไอ้พวกเวนที่กล่าวข้างต้นทั้งสิ้น

สรุปที่บ่นผิดหวังก็คือ อดดูมวย อีกแล้วววววววว อดมาหลายรอบแล้ว ได้ฟังแต่อีแวว กะ อีหม้อแกง ผัดกันมาแอบเล่าให้ฟัง กะได้ฟังจากปั๋ว เวลาไอ้ตี้ฟโทรมาเม้า พล่าม สารพัด เห็นท่าพี่ก๊อตคุยโทรศัพท์กะไอ้ตี๊ฟทีไร ก็เข้าใจเลยแหละ หน่ายมากๆ แล้วไอ้ตี๊ฟเธอ “ยิ๋ง“ มากๆ คาบไป คาบมา นินทาคนโน้น คนนี้ ฟังแล้ว “กึ๋ย“ มากๆ ลับหลังดั๊น-คงพรุน 555555 โธ่ไอ้แก่ น่ารังเกียจ ไม่อยากรูปโพต์หรอกวันนี้ เพราะไม่อยากให้มีรูปไอ้พวกนรกนี่ติดบนบล๊อก แหวะ แหวะ ดูแหวนแช้มป์ปีก่อนไปแล้วกันนะ

No comments: