Tuesday, May 6, 2008

ซื้อรถใหม่


ไม่ต้องต๊กกะใจ 55555 หรือประหลาดใจว่าไปเอาตังค์มาจากไหน 5555 ทุ่มสุดๆ ไปลากมาไว้ให้ลูกได้ขับได้ขี่สมใจคุณพ่อคุณแม่

สามล้อ จ้า.... สามล้อ จริงๆ แล้ว สี่ล้อตะหาก ดูรูปกันเอาเอง ไอ้ก๊อตตี้ได้มาก็ยังถีบไม่เป็น อยากแต่จะคล่อมรถไว้ ไม่นั่งบนอานแล้วก็จับแฮนด์ไว้เดินไปมาแบบอืดๆ โลโคโมถีบ-Locomotive ของจริง 5555


ก็คงต้องสอนกันไปอีกพักนึงแหละ เดี๋ยวก็เก่งเหมือนพี่มัน ปั่นสามล้อในครัวจิ๋วๆ ของแม่ เป็นวงกลม หมุนติ้วๆๆๆๆๆ ทั้งวี่ทั้งวันได้ไม่เบื่อ 5555 เพราะแม่ไม่ค่อยพามันออกไปเล่นนอกบ้านตอนที่มันยังเล็กอยู่ พอโตมาหน่อยเปลี่ยนเป็นจักรยานถึงได้ขยับขยายออกมาปั่นนอกบ้านบ้าง


ก็ดูกันต่อไปว่าไอ้ตัวเล็กจะหน่วยก้านดีอย่างพี่มันหรือปล่าว แต่ตอนนี้ผอมมากๆ ดูหน้ามันผอมกระจิ๊ดนึง ข้าวปลาไม่ยอมกิน จ้องแต่จะควักนมแม่อย่างเดียว


ดูหน้าเลอะๆ ของมัน เผลอแป๊บเดียว มันไปเล่นที่เตาผิง ควานเล่นขี้เถ้าถูหน้าทาหัวซะหล่อเลย แม่มันก็อนามัยดีสุดๆ ปล่อยมันหยิบโน่นนี่กินอีกตามสบายไปซะเลย สกปรกนิดสกปรกหน่อยไม่เป็นไรหรอกลูก จะได้มีภูมิ 55555

2 comments:

Jingjung said...

หมั่นซ้อมให้หนัก เผื่อกลับเมืองไทยตอนโต ต้องไปทำมาหากินส่งตัวเองเรียน เมืองไทยมีสามล้อให้ขี่สงผู้โดยสารตามวัด หรือตลาดนัด ตลาดสด ถ้าจะให้มีเกรดหน่อยก็ต้องสถานที่ท่องเที่ยว หรือโบราณสถาน ถ้าอยากเมคมันนี่ รายได้เพิ่มขึ้นอีกหน่อยก็ต้องแมงกะไซค์ ยอดฮิตของคนทุกวัย มีทุกที่ อันนี้ต้องให้แม่ซื้อแจคเกตแบบไม่มีแขน ซ้อมใส่ไปก่อนจะได้คุ้นเคย พอไปเมืองไทยจะได้ไม่เขินงัย อิๆๆๆๆๆ ชีวิตต้องสู้ลูก (สู้เค้าหน้ากากเสือ) แล้วจะมาใหม่เด๊อออออ

Cruella Mama said...

อีน้าจินใจร้ายมากกกกก.... อยากให้สุดหล่อเป็นสามล้อซะเนี่ย