Monday, September 22, 2008

ไปให้หมอฟัน FUN

555555 รูปประกอบวันนี้น่ากลัวมากๆ เออรี่ฮัลโลวีน ขวานอ่อนหรือตั้งคัน ไม่ควรชมเป็นอย่างยิ่ง 55555 คือเมื่อเดือนที่แล้วไปทำสะอาดฟันตามปกติทุกหกเดือน เค้าก็ถามตามปกติว่าเจ็บ ปวด รวด ร้าว เสียว ซาบ ซ่าน ซี่ไหน หรือไม่ อย่างไร ก็บ่นๆ ไปว่า ฟันกามกรามล่างขวาตึงๆ หนึบๆ เวลาเคี้ยว ได้เรื่องเลยแหละ จับตรวจละเอียด (ไม่น่าบ่นเลยตู) เอ็กซเรย์ก็ไม่พบว่ามีดีเคย์หรือแควิตี้ ทั้งเคาะ ทั้งเขี่ย ทั้งทิ่ม ทั้งแทง ก็ไม่ยักกะเจ็บปวดอย่างที่บ่น สุดท้ายอีหมอรูปหล่อก็ออกคำสั่งให้กลับไปรักษารากฟัน แต่ตารางนัดแน่นหนาเช่นเคย-กว่าจะได้ไปปะผุก็ต้องรอมาเดือนเศษๆ

วันนี้วันดีเดย์ ไปยิมสระน้ำปิดทำความสะอาด ไอ้ตี้อดว่ายน้ำกับพ่อ (ปกติว่ายน้ำกับพ่อ-แล้วแม่หนีไปอาบน้ำฉ่ำตามลำพัง) เลยต้องโห่ไปอาบน้ำกับไอ้ตี้ อาบน้ำกะมันนะ ยุ่งยากวุ่นวายที่สุด กว่าจะแก้ผ้ามัน กว่าจะแก้ผ้าตัวเอง มันจะวิ่งหนีออกไปนอกงห้องล๊อคเก้อร์ตลอด แล้วอิชั้นนุ่งผ้าขนหนูขนหมูกวดมันก็ไม่ง๊ามมมมมมม... ไม่งามเอาซะเลย เฮ้อเซ็ง แต่ก็เอาจนเสร็จลุล่วงไปได้ พอเสร็จไปต่อที่แม๊คโดเน่ากัน กินชิคเค่นเซเล็ค-ของโปรดไอ้ตี้ แล้วก็รีบบึ่งกลับมาบ้านรอรับอีมี่ ช่างกะเวลาได้พอดีสวยงาม มาถึงบ้านจอดรถรอที่ไดร้ฟ์เวย์ รสบัสก็มาจอดพอดี ต้อนลูกขึ้นรถ ให้อีดีกินแม๊คฯ ที่ลากมาเผื่อมันในรถระหว่างบึ่งไปหาหมอฟัน

พอไปถึงยุ่งยากวุ่นวายเพราะไอ้ตี้พบว่าคลีนิคหมอฟันช่างน่าสนใจยิ่งน้ก ขนม ของเล่น หนังสือ หรือ หนังโปรด ที่คุณผู้ช่วยหมอจัดมาปรนิบัติมันในห้องพิเศษ-ไม่สามารถดึงดูดใจอะไรไอ้ตี้ได้เลย แม่ม-อยากจะวิ่งเล่นท่าเดียว ลูกซนเป็นที่ขายคี่หน้ายิ่งนัก ขอโทษขอโพยเค้าไม่ได้ขาดปาก จนปากไม่สามารถขอโทษได้แหละ เพราะหมอเอาอะไรต่อมิอะไรยัดไว้เต็มปากไปหมด วันนี้อายฟ้าดินจริงๆ

ไปทำฟันครั้งนี้นานมากกกกกก........... เข้าไป 3.45 ออกมา 6.15 ค่ะ ร้านหมอฟันเนี่ยไม่ต้องรอนะคะ เปิดประตูเข้าไปก็ขึ้นเขียงเลย ไม่เหมือนไปหาหมอทั่วๆ ไป รอเหงือกแห้ง รอรากงอกเลยแหละ ออกจากร้านหมอชาปากตุ่ยอยู่อีกนานเลย หมอบังคับให้กิน Advil ตั้ง 3 เม็ดก่อนกลับบ้าน อย่างนี้ก็รู้เลยว่าโดนกระหน่ำหนักหนาเอาการและต้องระบมอยู่อีก 2-3 วัน แงๆๆๆๆๆ แล้วก็นัดไปเก็บงานอีก วันที่ 8 ต.ค. เซ็งเลย

เชิญชมภาพน่ากลัว 55555 มากๆ เลยเน๊อะ ให้ดูเล็กๆ จะได้ไม่สยองมากนัก

page-50

No comments: