Saturday, September 13, 2008

Skinny Bitch 55555

It's me HaHaHa..... who's the skinny bitch! ไม่ได้เข้าใจกันผิดหรอก อิชั้นเองที่เป็นอีสกินนี่บิ๊ทช์ 55555 ครือออออออ...ว่า วันนี้เอากับข้าวไปส่งปั๋วที่โรงาน ทุกครั้งที่ไปถึงก็ต้องไปบอกคุณยามที่ป้อมยามให้ วอ...ให้อีก๊อตออกมาพบ 55555 ตานี้พอไปถึงพวกยามๆ ที่รู้จักคุ้นหน้าตากันดีก็ออกมาทั้งสองสาวเลย (ชายก็มีนะ แต่วันนี้มี 3 ฮิปโปสาว 5555) มันออกมาบอกว่าวอตามอีก๊อตให้แล้วนะ กะลังออกมา ทันใดนังยามยักษีคนนึงก็ทักขึ้นมาว่า Hey, Your top is very cute อีกคนนึงก็สมทบอีกว่าสวยน่ารักน่าเอ็นดูเสียมากมาย เราก็เขิลล์เลย ออกตัวไปว่า Thanks, it's very old and I don't really like it because it's too tight. It's so uncomfortable b'cuz I'm so FAT!!! ยักษีสาวสองตนหันไปมองหน้ากันแล้วหันมายิ้ม แห่ๆ อิชั้นก็แบบ จึ๊กกะดึ๋ยเลย อุ๊ปส์ ไอ ดิด อิท อ้า....เกน 55555 เพราะนังยามสองคนน่ะ เกือบๆ 300 ปอนด์ทั้งคู่เลย พอมันเดินไปมุมป้อมไปดูดบุหรี่ก็รู้เลยแหละว่าต้องโดนมันสรรเสริญว่าเป็น "อีสกินนี่บิทช์" แน่นอนเลย ถึงจะสยองหน่อยๆ แต่ก็รู้สึกผอมเพรียวในเสี้ยวนาทีนั้นเลยแหละ 55555 ชื่นใจเล็กๆ 5555 จบข่าว

page-48

ไม่ค่อยได้มาอัพเดทข่าวบ่อยๆ เพราะชึวิตยังยุ่งยากเรื่องน้ำและเรื่องกินเช่นเดิม กินกันแต่ "แด่กด่วน" สงสารตัวเองสงสารลูก แพงนะ กินแบบนี้ทุกมื้อทุกวัน อ้วนด้วย รู้สึกป่วยเลยแหละ แต่ใกล้จบ chapter ชีวิตโหดๆ นี้เร็วๆ นี้แหละ เพราะได้บ้านเช่าแล้ว วันนี้ไปเซ็นสัญญาวางมัดจำแล้ว ตกลงย้ายเข้า 1 ตุลา เค้าต้องไปดูแลความเรียบร้อยทาสี เดินสายไฟใหม่บางส่วน ฯลฯ บ้านเป็นบ้านเก่า (เช่าอพาร์ทเม้นต์ไม่ได้หรอก เพราะมีลิง 2 ตัว และอีก๊อตก็นอนเวลาเค้าตื่นกัน ยุ่งยาก ได้บ้านก็เลยโชคดีไป) แต่สภาพเนี๊ยบ ไม่น่ากลัว โปร่งโล่ง น่าอยู่ สวนหลังบ้าน สวยงามร่มรื่น บ้านเก่ามันมี personality นะ อธิบายยากจังวุ๊ย.... คือ ไม่เป็นกล่องๆ แบบบ้านใหม่น่ะ ตู้ครัวเก่าไปนิด ทาสีขาววอกทับไว้ แต่ดูไม่น่าเกลียด ไว้ย้ายเข้าไปเมื่อไหร่ จะถ่ายรูปมาให้ดูกัน

ไม่มีรูปใหม่ๆ ให้ดู ดูที่มีๆ อยู่ไปก่อนแล้วกัน ไม่ว่างออนไลน์เล้ยยยยย รูปเลิบก็ไม่ค่อยได้ถ่าย เข้าที่เข้าทางเมื่อไหร่ ค่อยว่ากันใหม่นะ (ไอ้ตี้ แฟน # 1 Thomas and Friends นังดูนอนดูได้ทั้งวัน พี่กับแม่ล่ะเบื่อจริงๆ)

page-46

No comments: