Thursday, August 28, 2008

ไม่สบาย +ฯลฯ

ไม่สบายเป็นไข้หวัด ไอโคร่กๆ ทั้งวันทั้งคืน มาตลอดวีค ไอ้ตี้ก็ติดหวัดจากแม่ เลยเป็นกันแบบไม่ต้องหาย กินยาจนอิ่มก็ไม่ดีขึ้น เซ็งมากๆ ไม่อยากไปหาหมอที่โรงบาลเพราะต้องรอเงกกกกก.... แถมต้องแบกไอ้ตี้ไปด้วย สงสารลูก ถ้าโทรนัดหมอประจำองค์ก็กว่าจะได้ไปหาก็ไข้หายไปนานแล้ว เลยหมออู๋ต้องรักษาตัวเอง

ชีวิตประจำวันก็ยังไม่เปลี่ยนไปในทางที่อีซี่ขึ้น แต่เริ่มทนได้ พอดีน้องคนไทยที่รักกันให้ยืมแอร์หน้าต่างมาติดบ้าน ก็เลยไม่หนักหนาสาหัสมากไปกว่านี้ ตอนนี้เป็นพีคๆ ของซัมเม่อร์เลยก็ว่าได้ 100 ฝ่าๆ ทุกวัน ร้อนตับแหก ร้อนตับย่างเลยแหละ คือบ้านนี้ไม่มีระบบคูลลิ่งและฮีทเต้อร์ มีเตาผิงกับมีสะวอมคูลเล่อร์ 2 จุด คือพัดลมยูนิตยักษ์ดูดอากาศกาศจากนอกบ้านผ่านม่านน้ำทำให้เย็นสบายในหน้าร้อน เมื่อไม่มีน้ำก็ไม่มีประโยชน์ (มีแต่โทษเลยแหละ ดูดอากาศร้อนเข้ามาอบบ้าน) เปิดพัดลม 30 ตัวในบ้านก็ได้แต่กระพือลมร้อนไปมา ร้อนตับแหกทารุณเหลือเกิน พอ "คิ้ม" ให้ยืมแอร์มาไอ้ตี้กับแม่ก็เลยนอนฉ่ำสบายกันตลอดบ่าย จนกว่าจะไปรับอีมี่ พากันไปอาบน้ำ กินดินเน่อร์ กลับบ้านเอกเขนกกันตามปกติ ขอบคุณมากๆ นะคิ้มนะ

นอกเหนือจากข้างต้นก็คือ เช่าเคเบิ้ลซีรี่มาดูอย่างเอาเป็นเอาตาย เริ่มจาก Big Love Season 1, 2 อันนี้ชอบๆๆๆๆ ให้ 5 ดาวเลย ร้อนรนทนรอซีรี่ 3 จากนั้นก็ดู Six Feet Under Season 1, 2, 3 อันนี้โอเค ไม่ปี้ดๆ ให้ 3 ดาวครึ่ง ตัวละครบ้าบอปู้ดๆ ทนดูจนจบ ตอนนี้เพิ่งจบจาก Weeds Season 1, 2, 3 อันนี้กรี้ดดด..... ซาหนุกมากๆ ชอบๆๆๆๆ ให้ 5 ดาวเหมือนกัน รอซีซั่น 4 ออกมาให้เช่า จากนี้ก็ไม่รู้จะเช่าอะไรมาดูแล้ว เดี๋ยววันนี้ไปหาดูก่อน อยากดู Nip Tuck แต่ไอ้บล๊อกบัสเต้อร์สาขาที่เช่าอยู่ เจือกไม่มีซีซั่น 1 เซ็งระเบิด ไม่แน่ไปเช่าซีซั่น 1 จาก ฮอลิวู้ดมาดู แต่คิดดูก่อน เพราะไม่ได้เช่าแบบรายเดือนแพงง่ะ

 

page

No comments: