Friday, August 29, 2008

ตัดผมกันโม้ดดดด...

ทั้งครอบครัวได้พากันยกโขยงไปตัดผมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือเป็นการตัดผมโดยโปรที่ร้านเป็นครั้งแรกของไอ้ตี้เค้า ตอนแรกก็ยุ่งยากอยู่ ไม่ยอมนั่งเอง (คนเดียว) สุดท้ยต้องคลุมโปงพ่อมันแล้วให้ไอ้ตี้นั่งตักถึงจะยอมให้ช่างตัดผมให้ ก็ยุกยิกแต่ไม่งอแง โดยแฉลบต้นคอไปนิดนึงแค่ถากๆ เลือดซึม แต่มันไม่ร้องหรอก - ลูกผู้ชายไม่ตะพต 55555 โดนแม่ฟาดวันละหลายเปี้ยงมันยังไม่ร้องเลย เห็นหล่อลากดินขนาดนี้ยังไม่พูดเล้ยยยย..... ยังอึฉี่ใส่ไดเป้อร์+พ่อแม่มันไม่สั่งไม่สอนน่ะ แต่เลิกนมเต้าเด็ดขาดมาเกือบเดือนแล้วนะ.....ขอบอก 55555 ก็แค่ใช่พี่เสือเข้าช่วย (ยาหม่องตราเสือไง 5555)

page-40

ส่วนอี(ดำ)มี่ก็เล็มออก 2-3 นิ้ว อยากมีหน้าม้ามากๆ แต่แม่มันไม่ยอม โสไง เดี๋ยวสิวเฟอะยุ่งยากรักษาอีก ตอนนี้มันยังไม่มีหรอกแต่ดูเหมือนอีกไม่นานนักหรอก เพราะเต่าบุกแล้ว แม่มันเป็นแพร่ดไง.....เลยรู้ดี

ส่วนตัวเองตอนนี้มีปัญหา (นอกเหนือจากปัญหาที่มีอยู่เยอะแยะอยู่แล้วและป่วยไอแค่กๆๆๆๆๆ) เพิ่มมาอีกหนึ่ง คือ สายตาเปลี่ยน น่าจะยาวยืดกว่าเดิม ถั่วกว่าเดิม มองอะไรก็ไม่ชัด เซ่อกว่าเดิมด้วยมั๊ง 5555 ว่าจะนัดหมอตา เฮงซวยเน๊าะ ถ้าเป็นเมืองไทยก็บุกร้านแว่นไปเลย ที่นี่ต้องไปหาหมอตา ชั่งตวงวัดสายตา เอาผลไปตัดแว่นร้านแว่น สิ้นเปลืองซ้ำซากและซ้ำซ้อนตามแบบฉบับมะริกัน เฮ้ออออออ.....

เอารูปที่อีมี่ได้ลงหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นมาให้ดู (ซ้ำแล้วซ้ำอีกนะรูปนี้น่ะ) ตามไปดูลิ๊งค์ข้างล่างด้วยมีรูปอีมี่ในชั้นประถท 4 น่ะ พ่อเค้าปลื้มแต่ซื้อไม่ทันซักที รู้ว่ามีรูปลูกก็ผ่านไปหลายวันแล้ว ส่วนรูปตัดผมเดี๋ยวไปตัดต่อแล้วเอามาแปะเด้อออออ...

News

Ducky_game

http://maderatribune.1871dev.com/news/newsview.asp?c=223849

http://www.maderatribune.com/photo/photoview.asp?p=3930

No comments: