Wednesday, September 30, 2009

ชะ ชะ ช่า โดนคนบ้าคุกคาม 55555

ไม่เห็นได้ไปทำอะไรให้ใครเดือดเนื้อร้อนใจอะไรนิ เห็นเข้ามาอ่านตรงนี้

http://oohsworld.blogspot.com/2009/02/gran-torino.html

แล้วเขียนด่าทิ้งใว้ อ่านแล้วก็ไม่รู้ว่าจะสงสาร หรือ สมเพสดี ไม่เจริญจริงๆ คนเรา….เฮ้อ…

…Your message just shows how full of shit person you are. 5555..!! You are such a hypocrite!! People like you are so dissatisfied with life and so… so… so …. disgusting, go back to the jungle… 5555

ถึงอิชั้นจะมีสามีเป็นชาวต่างชาติก็ไม่ได้ขอใครกินหรือเบียดเบียนใครหรอกค่ะ อย่างน้อยก็มีสามีเป็น “มนุษย์” แล้วเค้าก็เป็นคนดีมากๆ ซะด้วย ส่วนเรื่องความสาวและความสูงนั้น อิชั้นก็สาวกำลังดี ความสูงก็แค่มาตรฐานหญิงไทย ถ้าอยากรู้ก็จะเฉลยให้ อิชั้นน่ะสูงแค่ 168 ซม.จ้า ถ้าหากอิชั้นไม่มีสามีต่างชาติ ต่างภาษา หรือ ต่างเผ่า (เอ…คนไทยไม่มีเป็นเผ่าๆ นี่หว่า) อิชั้นก็มั่นใจได้ว่าลูกๆ ของอิชั้นไม่ต้องสอยมะเขือกินแน่นอน เรื่องอิชั้นเป็นคนบ้านนอก ถ้าจะวัดกันที่ถิ่นที่อยู่และเมืองที่เกิด…คุณผิดเต็มๆ อิชั้นเกิดใจกลางเมืองเชียวนะ แล้วยังมาโตและเล่าเรียนมีการศึกษาชั้นสูง มีงานการที่มีเกียรติและมีหน้ามีตาทำมาหาเลี้ยงชีพ อยู่ที่ใจกลางกรุงเทพฯ อีก ไม่ได้เกิดและโตตามตะเข็บชายแดน แต่ถ้าหมายถึงเรื่องอิชั้นอยู่บ้านนอก ต้องยอมรับค่ะว่าตอนนี้อิชั้นอยู่บ้านนอกเมืองฝรั่ง แต่ไม่น่าอดสูเหมือนอยู่ในศูนย์ฯ มังคะ อดสูขนาดไหนอิชั้นก็ตอบไม่ได้เพราะไม่เค้ยยย… ไม่เคย ไปอยู่อาศัยในนั้น จะเคยก็แต่ติดตามเข้าไปกับคุณหญิงแม่และคณะเพื่อนำข้าวของไปแจกชาวอพยพผู้น่าสงสาร หรือไปอุดหนุนงานฝีมือของพวกเค้า แต่นั่นก็นานโขแล้ว

ถ้าจะมาว่าหน้าตาอิชั้น…บ้านนอก 5555 เค้าวัดกันที่ตรงไหน หน้าบ้านนอก-บ้านใน คุณจะโชคดีมากกกก… ถ้าคุณสวยแค่ครึ่งนึงของชั้น 55555 เขียนทิ้งไว้ถูกๆ ผิดๆ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ เลยตอบมาซะให้ครบถ้วน เฮ้อ….น่าสังเวช แล้วมาอ้างว่าเป็นนักศึกษา

แล้วยังกล้ามาใช้คำว่า “เท่าที่รู้” 555 อิชั้นไม่รู้จักคนอย่างคุณ และไม่เคยอยากรู้จักคนมีปมด้อยอย่างคุณ ไม่คบหาแน่นอน what’s a worthless person! เพื่อนๆ ม้งและครอบครัวของพวกเค้าที่อิชั้นรู้จัก ก็มีจิตใจงาม ไม่เห็นมีใคร “ชั่ว ทราม ต่ำช้า” อย่างคุณ เชื่อสิ ไม่มีใครอยากรู้จักคนอย่างคุณให้เป็นเสนียดกับชีวิตหรอก แล้วคำ “ผสมสายพันธุ์” เค้าใช้กับพืชและสัตว์นะคะ หรือเผ่าคุณใช้กันอิชั้นก็ไม่ทราบค่ะ มนุษย์ เค้าใช้คำว่า “เชื้อชาติ สัญชาติ” ค่ะ FYI นะคะ เห็นว่าเป็นนักศึกษาด้วย พูดไปไม่คิด….อายเค้าค่ะ

    ฝูงชนกำเนิดคล้าย คลึงกัน
    ใหญ่ย่อมเพศผิวพรรณ แผกบ้าง
    ความรู้อาจเรียนทัน กันหมด
    เว้นแต่ชั่วดีกระด้าง ห่อนแก้ ฤาไหว

เรื่องจิตใจต่ำนั่น ยิ่งวัดกันยาก แถมส่องกระจกดูก็ไม่รู้ซะด้วยสิ อิชั้นรู้ตัวเองว่าเป็นคนมีจิตใจดี จริงใจ มีน้ำใจ และมีมารยาทงดงาม จนได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง เพื่อนฝูง และที่คนที่ได้รู้จักชั้นอยู่ไม่ขาด แต่อยากให้เธอ … ซึ่งอยู่ๆ ก็มาดีดดิ้น ฟาดหัวฟาดหาง แล้วสำรากทิ้งไว้ ไปหาเก็บกะโหลกกะลา (แถวที่คุณอยู่น่าจะหาได้ไม่ลำบาก) เอาน้ำใส่ซะหน่อย แล้วลองชะโงกดูเงาหัวตัวเองนะคะ … เธอก็จะเห็นเงาหัวคนจิตใจชั่วช้าต่ำทรามคนนึงค่ะ

If you can’t say something nice, don’t say anything at all .!!...

เขียนไปตั้งเยอะ… คุณจะอ่านออก และเข้าใจได้ถูกต้อง หรือป่าวก็ไม่รู้ เรื่อง สูง ต่ำ ดำ ขาว ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดหรอก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความคิด และจิตใจที่งดงามเท่านั้น ถึงจะเรียก “งามแท้” แต่ถ้า รูปก็ชั่ว ใจก็ชั่ว (อย่างคุณ ….) กลับเข้าป่าไปเถอะค่ะ 5555

HmomgAttack

ขออภัยสุภาพชนทุกท่าน วันนี้แรงไปนิดนะคะ

เวลารู้สึกว่าถูก violated นี่มัน…อธิบายยากค่ะ

แบบ... ใครราน ใครรุก ด้าวแดนไทย…. ไปนู่นเลย 555

DontMess-01

No comments: