Wednesday, June 18, 2008

B&BW Fever

เอามาให้ดูตามสัญญา สัญญาไว้นานแล้ว ลืมกันไปแล้วมั๊ง ของที่ลากมาจาก บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค เผลอๆ เดี๋ยวไปลากมาอีก บ้าป่าวไม่รู้ เพราะมันยังโล๊ะกระหน่ำอยู่ 555 ที่มีอยู่เก่า ที่ลากมาใหม่ ที่ร่ำๆ ว่าจะไปซื้อมาอีก รวมแล้วก็โขอยู่ จนอีก๊อตบอกเอามาชงน้ำกินด้วยนะ จะได้หมดเร็วๆ แล้วจะได้ไปซื้อมาใหม่อีก 5555 ถูกใจ ถูกใจ และไม่ได้มาอวดร่ำอวดรวยแต่ประการใด เพราะไปหอบซื้อมาตอนลด 50-75% ส่วนใหญ่จะ 75% ถึงจะดึงดูดใจโดดใส่เลย แต่ต้องชอบด้วยนะ แถมบวกคูปองลด 10 เหรียญของการซื้อทุกๆ 30 เหรียญ ก็ถือว่าโอเคเลยนะ สบู่ โลชั่น พวกเบสิคๆ ขวดละ 2 เหรียญต้นๆ มีกลิ่นเยอะแยะให้ลอง และเป็นสินค้าที่ชอบเหมือนๆ กันในหมู่เพื่อนสนิท แค่มาเล่าสู่กันฟังว่าชื่นชอบในสินค้านี้แค่ไหน ก็เท่านั้นเองค่า...

page-15-w

เลิกพล่ามเลยเน๊าะ เอ้า....มาดูกันดีกว่า อันนี้รูปจากการไปแบกหามมาแต่ละล๊อต บางล๊อตก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ อันนี้เป็นล๊อตล่าสุด ไปลากมากะคุณปั๋ว 55555 ลากไปจ่ายตังค์ 55555

IMG_6989-w

อันนี้รสโปรด 5555 กลิ่นโปรดตะหาก คือ Magnolia Blossom ที่เคยลือว่าเป็นกลิ่นที่-ดิสคอนทินิว-แน่ๆ ก็เลยลากมาฝูงใหญ่ ทั้งอาบ ทั้งกิน ทั้งแช่ก็เลยมีเหลืออยู่ไม่เท่าไหร่ พอไปเที่ยวล่าสุดก็ยังเห็นมีอยู่เยอะเลย แต่ไม่ได้ซื้อมาเพิ่ม เพราะอยากลองของใหม่บ้าง กลิ่นนี้ก็หอมดี ไม่ฉุนรุนแรง หาที่ปั๊มมาใส่ก็สะดวกใช้ดีนะ

MagnoliaBlossom--01 MagnoliaBlossom-Pump

Blackberry Amber อันนี้ก็หอมสดชื่นดี ชอบเหมือนกัน

BlackberryAmber-ShowrGel

Enchanted Orchid อันนี้หอมผีๆ หอมเหมือนธูป เหมือนน้ำอบ 5555 ไม่ชอบแหะ โลชั่นจิ๋วนี้ได้มาฟรี เดี๋ยวเอาไปปล่อย (เหมือนหมาเลยเน๊าะ)

EnchantedOrchid-Lotion

Gardenia อันนี้ก็หอมอ่อนๆ จริงๆ มันคือดอกพุธใช่ป่าวเนี่ย อันนี้พอทน แต่ไม่โปรดมาก

Gardenia-BubbleBath

Green Tea and Cucumber Essence อันนี้อีก๊อตชอบ หอมแบบสางเขียว เกลียดเครื่องประทินผิวทุกชนิดที่กลิ่นแบบแตงกวา อย่างอี-เดย์แวร์ ของ เอสเต้- ทนใช้เกือบตายกว่าจะหมด อันนี้ไม่ชอบ กลิ่นเหมือนเขียวเหมือนผักๆ

GreenTea&CucumberEssence-ShowerGel

Japanese Cherry Blossom อันนี้หลงกลเพื่อนๆ เห็นฝากซื้อกันจัง คี่อิจฉาไง กลัวตกเทรนด์ ลากมาซะเยอะเชียว หอมน่ะหอมแหละ แต่แรงไปนิด ทาโลชั่นทีเหมือนอาบน้ำหอมไปหลายชั่วโมงเลย อันนี้โอเค ไม่ชอบไม่เกลียด ชอบบอดี้สครับด้วย

JapaneseCherryBlossom-Set

Gardenia Lily ใช้ไปก็งั้นๆ หอมดี

GardeniaLilly

Juniper Breeze ใช้จนหมดทั้งโลชั่นและเจลอาบน้ำ เพราะกลิ่นสางเขียวที่ชอบ เคยหลงไหลได้ปลื้ม ไอ้ Forest Fern ของ St. Michael's อย่างไม่ลืมหูลืมตา พอเจออันนี้ ไม่เหมือนทีเดียว ไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียงมั๊ง ถูไถใช้จนหมด ก็ชอบนะ แต่ไม่มาก คงไม่ซื้อมาอีก 55555 ชอบแบบไหนวะ 55555

JuniperBreeze-BodyCream

Midnight Pomegranate อีนังทับทิมเนี่ย หอมแบบราคาย่อมเยาน่ะ เคยแบบชอบมากๆ หลังๆ มาชักไม่แระ เอาไว้ล้างตูดดีกว่า 5555

MidnightPomegranate-ShowerGel

Sweet Pea หรือ Sweet Pee 55555 อันนี้เป็นสุดๆ ของอีมี่เค้า ชอบเหลือหลาย ซื้อมาเยอะเชียว ซื้อทุกอย่าง สบู่ โลชั่น แฮนด์ครีม บอดี้ครีม บอดี้มิสต์ ฯลฯ แต่คุณแม่ไม่ชอบค่ะ หอมหวานเจี๊ยบ แหวะ เพราะอิชั้นไม่หวานพอค่ะ เลยใช่ไม่ได้ 555

SweetPea-Set

White Cherry Blossom อันนี้รักหน่อยๆ โอเคแหละ ไม่มากมายเกินไป ไม่หอมหึ่งหั่ง ชอบแบบกลางๆ ใช้ก็ได้ ไม่มีก็ได้

WhiteChrryBlosom-Set

Velvet Tuberose กุหลาบพวงอันนี้เป็นอีกอันที่หอมผีๆ หอมเหมือนธูป หอมเหมือนน้ำอบ ไม่ชอบ แหวะ ดันเจือกซื้อแฮนด์ครีมมาด้วย ทามือแล้วก็ เหม็นๆๆๆๆๆ เขวี้ยงทิ้งไปเลยต้องยืมรูปเค้ามา

VelvetTuberose

Eucalyptus Spearmint Aromatherapy – Relax อันนี้ชอบแบบปี้ดๆ เลยแหละ ใช้ไปหมดเกลี้ยงทุกอย่างเลย ที่ซื้อมาล๊อตก่อนมี Body Lotion, Body Wash, และ Bath Salts นี่แหละที่เป็นสาเหตุให้ต้องร่ำๆ จะไปอีก จะไปลากแก๊งค์นี้แหละ ตอนนี้จาก ชิ้นละ 13 เหลือ ชิ้นละ 5 ถ้าราคาเต็มก็คงไม่ปลื้มหรอก สรุป...อันนี้ชอบๆๆๆๆๆ เหลือแตขวดจิ๋วได้จากกิ๊ฟเซ็ท รูปขวดปกติต้องไปยืมเค้ามาเหมือนกัลล์

EucalyptusSpearmint page-01

ตานี้มาของใหม่ๆ ไม่เคยใช้มาก่อน อันนี้เลย Wallflowers Continuous Home Fragrance Starter Kit กลิ่น Orange Vanilla เคยใช้แบบของเกลด ของตามวอล์มาร์ท เห็นอันนี้ลดเหลืออันละ 5 เหรียญ แม๊…. ลองซะหน่อย แรกเสียบในห้องนอน หอมๆ ดีเหมือนกันวุ๊ย จริงๆ เกลียดกลิ่นวานิลา แต่อันนี้แบบวานิลาไม่แรง ไปๆ มาๆ ชักฉุน หรือห้องนอนเล็กไปวะ ย้ายไปเสียบห้องหน้าบ้าน โถง โล่ง ไปตลอดบ้าน สุดท้ายวานิลาสุดๆ ฉุนเกินห้ามใจ ลูกผัวบ่น เลยต้องเอาออก เอวังไปเลย

WallFlower-VanillaOrange

อันนี้กลิ่นซื้อมาเผื่อไว้เติม (นักวางแผน 5555) กลิ่น Fresh Lemonade น่าจะเป็นกลิ่นฟรุ๊ตตี้ ฟรุ๊ตตี้ เน๊าะ มันก็ใช่แหละ แต่มันกลิ่นบักนัด-สับปะรดแท้เลยแหละ อันนี้เสียบไว้ที่ห้องโถงโล่งหน้าบ้านและ (พูดเหมือนบ้านใหญ่ยักษ์) คือเสียบที่เดียวหอมไปทั้งบ้าน อันนี้ก็ไม่ชอบ มันลดอะนะ เลือกลำบาก ซื้อมาแล้วก็ใช้ๆ ไป พอทน ไม่วิงเวียน หอมหวานๆ เหมือนมดจะขึ้นบ้านเลยแหละ 5555 จริงๆ นะเฟ้ยยยย

WallFloer-FreahLamonade

ส่วนไอ้ครีมอาบน้ำ โซพฟรี กะ ไอ้เกลือแช่อาบน้ำ นี่ก็ โอเคเลยแหละ สบูหลอดกลิ่นสปอร์ตๆ ดี ถ้ายังไปยิมอยู่ก็เหมาะเลย ล้างออกง่ายดี ไอ้เกลือนั่นกลิ่นตะไคร้หอมชื่นใจ ชอบๆๆๆ แต่ต้องรอมันลดถึงกล้าซื้อใช้ ถ้าเป็นกลิ่นตะไคร่ จะช้ดีมั๊ยน้า....

BreathHappiness-SoapFree Melissa-BathSalt

ที่มาเล่าขานวิจัยวิจารณ์ ไม่ได้เป็น GURU แต่อย่างใด แต่เป็นแบบ Goo Rooh = กูรู้(สึก)ว่า เหม็น ว่าหอม ว่าชอบหรือไม่ชอบ เป็นความรู้สึกอะไรที่ส่วนตั๊ว…ส่วนตัว แม้แต่ลูกปั๋วยังมีความเห็น และความชอบ ความไม่ชอบ ต่างกันเลย โปรดอย่าเอาไปโมโหโกธา หรือว่า ผิด ถูก เพราะคนเราคงไม่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ไปซะหมดหรอกค่า....

page-14-w

No comments: