Tuesday, June 10, 2008

Kung Fu Panda & มามี้คี่แตก

วันนี้พาลูกสองตัวไปดูหนังกังฟูแพนด้ารอบ 4.45 ก็ราบรื่นดี ค่าเข้าแม่กับไอ้มี่รวม 12 เหรียญ ค่าป๊อบคอร์นกับโค้ก 4.75 เหรียญ ไอ้ตี้-ฟรีตลอด 55555 พอเข้าไปในโรงก็ดีๆ แหละ ไอ้ตี้ก็หงุดหงิดนิดหน่อย เพราะยังไม่มีอะไรบนจอ มืดๆ มีเสียงเด็กๆ อื้ออึงหน่อยๆ พอโฆษณาเริ่ม-ไอ้ตี้ก็สงบลง มีทำเขย่าเวลาได้ยินเพลงเร้าใจด้วย และดูเอ็นจอยข้าวโพดกับโค้กตามปกติ

พอหนังเริ่ม ไอ้ตี้เริ่มอยากหงุดหงิดหน่อยๆ แม่เลยควักเอาขวดนมให้ แต่ขวดนมกู้ภัยได้แป๊บเดียว แม่เลยต้องควักเอานมจากเต้าฟาดหน้ามันซะเลย เวิร์คเอฟเวอรี่ไทม์-555555 ไอ้ตี้เคลิ้มหลับไปเลย อดดูหนังซะ แต่แม่ดิ ถูกข้าฉึกบุกทะลายประตูหลังแบบขนลุกขนพอง ทำไงดีฟะ คิดถึงพ่อมันขึ้นมาทันใจ ไอ-วิช-ยู-เวอ-เฮีย เล้ยยยย.... มันจะได้อุ้มลูก เราจะได้ไปสู้รบปรบมือกับข้าฉึก ก็ได้แต่ทนไปก่อน ให้ไอ้ตี้หลับลึกๆ ก่อน พอดูแล้วว่าโอเคก็เอาไอ้ตี้นอนตักไอ้มี่ แล้วแจ้นตูดแป้นเลย โซนิคบูมมม......บึ้ม!!! 55555 ค่อยยังชั่ว แล้วแวะไปลากโค้กมาอีกแก้ว อกอีแป้นจะระเบิด มีเดี่ยมโค้ก 3.75 เหรียญค่า..... ขนาดกลางของไอ้กันก็ 32 ออนซ์ เท่ากับ เอ๊กซ์ตร้าลาร์จ-ของไทยเลยทีเดียว สรุป-หนังสนุกดี เด็กๆ ชอบ

ไอ้ตี้ตื่นมาอีกทีก็หนังจบพอดี พอออกมานอกโรง ไอ้มี่บ่นหิว (ตามระเบียบ) เลยกะว่าจะไป ได้ร์ฟตรู ที่ แมคโดเน่าส์ 5555 เน่าซะ พอจวนถึงแมคโดเน่าส์ ไอ้พวกข้าฉึกก็บังอาจบุกรอบสอง ไอ้มี่เกิดไอเดีย แม่ไปเข้าส้วมเดี๋ยวไอ้มี่จะเอาน้องไปเล่นของเล่นเอง เออ...ก็ได้วะ แม่ก็ไปจัดการกับข้าฉึก พอออกมาจากส้วม ไอ้ตี้กะไอ้มี่นั่งยองๆ รอหน้าส้วม สงสารมันจัง ไอ้มี่บอกว่า เห็นแม่ไม่เอากระเป๋าออกจากรถ (คว้าแต่เงินกับกุญแจรถวิ่งเข้าส้วมไปเลย) กลัวเค้าทุบรถ ถ้าไปเล่นเดี๋ยวจะมองไม่เห็นรถ โถ โถ โถ ลูกกรู ถ้าเค้าทุบรถต่อหน้าต่อตาจะเอาอะไรไปสู้เค้าฟะ หอบน้องอยู่ด้วย ก็เลยไปสั่งอาหารแล้วก็พากันแจ้นกลับบ้านดีกว่า

No comments: