Wednesday, June 18, 2008

แม่ๆ ลูกๆ ดูเอาเอง

ชีวิตก็ดำเนินไปตามปกติ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เพราะลูกปิดเทอม แต่เมื่อวานพาไอ้ดีไปหาหมอ ฉีดวัคซีน Gardasil เข็มที่ 3 (วัคซีน HPV เพื่อช่วยป้องกันโอกาสเกิดมะเร็งปากมดลูกค่ะคุณคู้นนน....ทั้งหลาย) เป็นหมอคนใหม่ ทนคนเก่าที่รักมากๆ ไม่ไหว เพราะพนักงานมันถ่อยถุนมากๆ อีหมอคนใหม่ก็แบบ “ตุ้มหมู” มากๆ ฟังยากชิบเป๋ง มาบอกว่า อีบั๊ฟฟี่รอมต้องฉึด MMR อีกเข็ม เพราะเข็มที่ฉีดกะหมอคนก่อนเมื่อ กุมภาฯ ฉีดเร็วเกินไป อ้าว อะไรของพวกอึงฟะ แต่ก็ให้มันฉีดแหละ อีรอมเนี่ย น่าสงสาร มันอาจจะโตไปเป็นยอดมนุษย์ซักอย่างแหละ หรือ บั๊ฟฟี่เกิร์ล 5555 เพราะมันฉีดวัคซีนมากกว่าใครๆ ในโรค ฉีดซ้ำฉีดซ้อน ไอ้เราก็ไม่ค่อยรู้ ดูตารางก็พาไปฉีด ไอ้หมอคนไหนบอกต้องฉีดนั่นนี่นะ ก็เออ-ออ ตามเค้าไปทุกที สงสารลูกเหมือนกัน จะทำอวดรู้ดี ไม่ให้ลูกฉีด ก็กลัวว่าถ้าเกิดมันเป็นอะไรไปร้ายแรง-ตัวเองคงเสียใจมากกว่าใคร ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ดูมันตอนนี้ก่อนก็แล้วกัน

กลับจากหาหมอก็เลยพาลูกไปกินไอติม (ที่แม่ชอบ5555) ที่แดรี่ควีน เพราะว่าอยู่นอกเมือง (ของเมืองเล็กๆ ซะด้วย) ที่บันเทิงใจ หรือไปเดินเล่นแก้เซ็งตามห้างจนขาฉิ่งแบบเมืองไทยไม่มีหรอก อยู่บ้านนอกที่ห่างไกลตัวเมืองออกมา แต่โชคดีออกจากบ้านข้ามฟรีเวย์ไป เป็นที่เค้าเรียนว่า Truck Stop นะ ก็จะเป็นปั๊มน้ำมันใหญ่ยักษ์ ทีมีอาบน้ำอาบท่าให้พวกสิงห์รถบรรทุก มาจอดรถนอน มากิน มาพักรถ อะไรต่ออะไรแหละ พวกนี้มันขับแบบข้ามรัฐข้ามประเทศเลยนะเฟ้ย (ขับจนตูดเน่าเลยมั๊ง 55555) มีโรงเตี๊ยม มีร้าน Denny’s Wendy’s, Taco Bell, SubWay, ร้านสะดวกซื้อขนาดยักษ์ ฯลฯ (ภาษาอังกฤษ มี ฯลฯ ด้วย 5555) ที่สำมะคันมี Dairy Queen ด้วยยยยย….. ก็ขายหมาร้อน-ฮ๊อตดอกแบบต่าง (โปรดสังเกตุ "ร้านแล่กด่วน" ที่เห็นมีทั่วโลก แต่เมนูจะไม่เหมือนกันหรอก) กับไอศคีมที่เป็นไอค่อนของมันมีปลายแบบ “ม้วนหาสิลูก” นั่นแหละของแท้ เป็นว่าพาลูกไปแล่กมา ก็อิ่มหนำสำราญตามปัญญามีแบบปกติ


ไอ้มี่สั่งหมาร้อนราดชิลลี่ซ้อส+ชีสกับไอติมเบสิค แม่ก็กินหมาร้อนธรรมดากะไอ้ตี้แล้วก็ Chocolate Covered Strawberry Waffle Bowl ตามปกติเช่นกัน อันนี้ทั้งแม่และไอ้ตี้ต้องแย่งกัน เพราะไอ้ตี้ชอบบักสตรอฯ มากๆ (มันชอบเบอรรี่ทุกชนิด-โปรดแซบ) มันจะสวาปามบักสตรอเชื่อม-จนแบบแม่ป้อนไม่ทันใจ มีโมโห พอสตรอเชื่อมหมด สุดท้ายก็ต้องมีกรีดหวีดร้องจะกินถ้วยว้าฟเฟิ่ลนั่น แม่มันยังฟาดไอติมไม่หมด รีบๆ กินจน “เบรนฟรีซ” กลัวไม่ทันใจลูก จะได้หมดไวๆ มันจะได้กินถ้วยไง อ้วนเพื่อลูกจริง....จริ๊ง น่าสงสารเน๊าะ



เวลาไอ้ตี้เงียบๆ ไป ก็จะเจอมันแอบไปทำแบบนี้



ผมไอ้ก๊อตตี้ดูแปลกๆ มันก็หยิกหน่อยๆ เหมือนแด้ดดี้แหละ แต่ด้านหลังมันวนๆ แปลกๆ ไม่มีหางเต่านะ แต่เหมือนจะมีวนมาบิดๆ อยู่หลังหูขวา ไม่รู้เป็นเทรนด์ใหม่หรือปล่าว 5555 เชิญชม



อันนี้ดูเอาเอง 555555 มามี้อู๋อินเทรนด์ กระเป๋าแดงแรงฤทธิ์ ใบเบ้งๆ 5555


No comments: