Saturday, June 28, 2008

อาบน้ำ-ล้างมือกันก่อนมั๊ย

หลังจากไปช๊อปกระจายที่บาธฯ มาหลายรอบ ขุดคุ้ยออกมาถ่ายรูปอวดเพื่อนสนิท (เป็นหัวข้อสนทนาอยู่พักนึงแหละ) ยิ่งขุดก็ยิ่งเจอ ที่มีมากๆ ก็หาที่เก็บ(ซ่อน) ไม่ค่อยได้ เปิดตู้ไหนก็เต็มไปหมด ก็เลยลากของเก่าๆ ค้างปีออกมา หาทางกำจัดไอ้พวกที่ รักเป็นรอง หรือพวกที่ ไร้สเน่หา บางทีเอาไปใส่เครื่องเวลาซักผ้าบ้าง 555555 (ท่าจะบ้า-เครื่องแบบเปิดฝาด้านบนเฟ้ย ซักได้แช่ดี-ใส่ได้ไม่ล้นฆ่า.....) เอาให้ลูกอาบบั๊บเบิ้ลแบบไม่หวงเลย สาดใส่เทใส่ตามดวก แต่ก่อนขึ้นเปิดชาวเว่อร์ล้างสบู่กันให้เกลี้ยงอีกรอบนึงนะลูกนะ ถ่ายรูปมาประจานตัวเอง นี่ที่เห็นๆ คว้ามาง่ายๆ (มีอีก มีอีก จ้า... ไม่กล้าคุ้ยออกมาทั้งหมด เดี๋ยวจะเป็นการงานใหญ่เก็บซ่อนไม่ทันลูกก็ยุ่ง-ปั๋วก็บ่น 555555)

6-27-2008 5-32-16 PM

ขอเล่าเรื่องคนโรคจิต ไม่ใช่ใครที่ไหน อิชั้นเองฆ่า.... เมื่อตอนที่ไอ้พี่ผัว "บักตี๊บ-สตีฟน่ะ" มันหลบร้อนมาพักด้วยหลายเดือน (หย่าเมียเก่า+มีเมียใหม่) มันมีอะไรประหลาดๆ เยอะมาก ขนาดตูประหลาดแล้วยังตะลึงมันเลย มันชอบเอาสบู่เหลวทั้งหลายของอิชั้นหลายๆ กลิ่นมาเทผสมกัน (ทำทำบ้าอะไรวะ) ทำอยู่ 2-3 ขวด ก็โมโหดิ ตานี้ปั๋วเมียก็กัดกันหยุมหยิมบ่อยๆ เพราะเรื่องคนอื่น เราก็เอาเรื่องไอ้บ้านั่นฟ้องผัวทู้ก....วัน ฟ้องมากๆ บ่นมากๆ อีก๊อตก็รำคาญ นั่นก็พี่-นี่ก็เมีย อู้ยยยย....ทนกันอยู่นานมากกก....กว่ามันจะย้ายออก เฮ้อ... จบไป อีกอันนึงที่มันชอบทำ (คือมันชอบทำประหลาดหลายๆ เรื่องแหละ แต่วันนี้คุยเรื่องสบู่-ก็เอาเรื่องสบู่มาเม้าแค่นั้นพอ) มันชอบเอาสบูที่คุณอู๋ซ่อนๆ ไว้ใต้ซิ๊งค์ในห้องน้ำ โดยเฉพาะ "ฟรีแมน กลิ่นโปรด - Raspberry Giwi ที่ติดตามใช้ตั้งแต่ยังเยาว์วัยจากเมืองไทยจนมาอยู่เมกา-ใช้มาตลอด เดี๋ยวนี้เค้าเลิกผลิตแล้วด้วย ก็เลยหวง" มันก็ชอบเอาไปใช้ พอเราเห็นก็เอาลงไปเก็บซ่อนที่เดิม มันก็ลากออกมาอีก เราก็ลากเอาไปเก็บอีก เป็นแบบนี้อยู่หลายเดือน มรึงทนได้-กรูก็ทนได้ ไม่พูดไม่ถามกัน ต่างคนต่างขนขึ้นขนลงแบบนั้นอยู่ทุกวัน ใครโรคจิตกว่ากัน-ขอถามหน่อย 555555 สุดท้ายไม่มีใครแพ้ใครชนะ หรือตูชนะวะ เพราะขนเอาไปเก็บในห้องนอนซะเลย 555555

ไหนๆ รื้อสบู่ออกมาก็พบว่ามีสบูเหลวล้างมืออีกเป็นภูเขาที่ซ่อนอยู่ ล้างเข้าไป ล้างกันให้มือขาด 555 อันนี้ที่ซ่อนไว้ส่วนมากจะเป็น "เม็ทต่อด กับ ไดอัล" มีอย่างละหลายๆ ขวดเลย เมื่อหลายปีก่อนบ้าคลั่ง Method มากๆ ซื้อมันทู้กกก....อย่างๆ ละ เยอะๆ ด้วย ชอบสบู่อาบน้ำ สบู่ล้างมือ น้ำยาล้างจาน ฯลฯ เรียกว่าเป็นสาวกของเม็ทต่อดก็ได้ ตอนนี้สบูอาบน้ำเพิ่งร่อยหรอบางตาไปบ้าง ไอ้สบู่ล้างมือ 5 ขวดที่เข้าแถวอยู่ด้านบนซ้ายน่ะ เป็นอันที่วนใช้อยู่ในปัจจุบัน นี่จากซิ๊งค์ล้างจานในครัวเท่านั้นนะ ไม่ได้ลากมาจากทุกห้องน้ำด้วย 55555 บร้า....ที่ซู้ดดดด ตูเนี่ย เด็ดแม่เคยพูดว่า-อิชั้นชอบล้างมือ ล้างทั้งวัน แต่เป็นคนเดียวในครอบครัวที่มือเป็น "หิด" บ่อยๆ และโรคเรื้อนนานาชนิด กร๊ากกกกกก.......

6-27-2008 5-32-53 PM

No comments: