Sunday, June 15, 2008

The INGLEs @ the Mall

 

ไปมอลล์มา จริงๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดแต่ประการใด เพราะไปอยู่เรื่อยๆ แหละ มีพักหลังๆ น้ำมันแพง ก็ห่างๆ หน่อย เพราะต้องขับรถลงใต้ไปประมาณ 30 ไมล์ ไปกลับก็หมดไปหลายลิตรอยู่ 5555 ที่จะเล่าวันนี้คือ ไปกันทั้งครอบครัว ไม่ได้ตั้งใจไปมอลล์หรอก เพียวอีก๊อตเค้าจะเอารองเท้าไปเปลี่ยนที่ Big-5 ร้านสปอร์ตกู้ดธรรมดาๆ แล้วอีมี่มันอยากมี แด้ดดี้แอนด์มีไทม์ เพราะแด้ดดี้ไม่ค่อยอยู่บ้าน ทำงานตลอด เมื่อก่อนมันมีแด้ดดี้แอนด์มีไทม์แทบทุกอาทิตย์ สรุป มันไม่อยากให้แม่ไปด้วย อิชั้นก็ขี้เกียจแหละ นอนตีลังกาอยู่บ้านคนเดียวดีกว่า เออ พวกแกไปกันเถอะ อ้าวเฮ้ย...ฝากจ่ายหนี้ที่ลิมิเต็ดทูหน่อยดิ พวกมัน โน้โหน่...กันยกใหญ่ สุดท้ายก็เลยต้องไปด้วย

ก็กะว่าจะไปจ่ายร้านแถวๆ รีเว่อร์พาร์ค ไม่ต้องไปมอลล์ จากที่มีสงครามว่าจะกินอะไรที่ไหนดี อีพ่ออยากกินอาหารไทย อีลูกอยากกินที่มอลล์ มีแม่อยากกินเอแอนด์ดับปลิว หลังจากเสร็จธุระรองเท้าอีก๊อตก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ แต่อยู่ใกล้ๆ แถวมอลล์กัน เลยแวะไปจ่ายหนี้ที่มอลล์ก่อน สุดท้ายอีพ่อกะอีลูกบอกกินที่ฟู้ดคอร์ทที่มอลล์ดีกว่า เออก็ได้วะ เซ็ง สรุปกินข้าวก่อน แล้วแม่ก็รีบวิ่งหนี้ไปบาธแอนด์บอดี้เวิร์ค 5555 (เก็บกด-เห็นเพื่อนๆ ไปลากมากันยกใหญ่ 5555 ต้องไปมั่ง)


อีพวกนั้นแล่นตามมาเลยให้พ่อมันจ่ายตังค์ 5555 มาถูกจังหวะ แต่ไม่ได้ซื้อมากมายหรอก เพราะมีเหลืออยู่จากลดคราวก่อนอีกฝูงใหญ่ใต้ซิ๊งค์ อีก๊อตเห็นแล้วงง ดูเอาละกันว่าได้อะไรมา

 

จากนั้นไปจ่ายหนี้ที่ลิมิเต็ดทู ได้เสื้อให้อีมี่ 2 ตัว จากตัวละ 29.99 ลดราคาเหลือ 13.99 เสร็จแล้วเดินเล่นกัน ไปแวะ ซื้อช๊อคโกแล๊ตกันนิดนึง ไอเดียอีมี่จะซื้อให้เป็นของขวัญวันพ่อ แต่พ่อจ่ายตังค์เองน้า..... 55555 จากนั้นก็พ่อก็พาไอ้มี่กะไอ้ตี้ไปร้านซานริโอ้ ไอ้ตี้ได้ไอ้ "แบ็ดซมารุ" สีน้ำเงินมา 1 ตัว มันมีสีดำอยู่แล้ว 1 ตัว ไม่เห็นมันเล่นอะไร ถือๆ แล้วก็ขว้างไปมาให้พ่อมันตามเก็บ 5555


แดดร่มลกตกพาลูกไปนั่งเล่นข้างนอกมอลล์ ไอ้สองตัววิ่งจู้ดดดด... ไปเล่นน้ำพุ ไอ้ตี้เปียกเละไปหมด ให้ลูกเล่นกันอยู่นาน (ไม่ต้องเสียตังค์พาไปวอเต้อร์พาร์ค 5555) จนเกือบ 3 ทุ่ม อีก๊อตรีบไล่ให้ไปซื้อเสื้อใหม่ให้ไอ้ตี้ไว้เปลี่ยนที่ Children’s Place ก่อนเค้าปิดร้าน เลยรีบวิ่งไปสอยมา 2 ชุด (เรื่องนี้เก่ง) พอกลับมาอีมี่เปียกม่อกอีกคน เซ็งเลย

พาไอ้ตี้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า หนาวสั่นงั่กๆ ส่วนไอ้มี่ไปเปลี่ยนในรถ เพราะดันเอาเสื้อผ้าไอ้มี่ไปใส่ไว้ในรถแล้ว เป็นว่าทุกครั้งไปมอลล์ต้องหอบเสื้อผ้าสำรองของลูกไปด้วยแล้วมั๊ง ท่าจะบ้า 55555



No comments: