Thursday, June 26, 2008

Nothing New

หายหัวไปหลายวัน ไม่มีอะไรใหม่ เมื่อวันอังคารไปบ้านเพื่อนคนลาว เพราะวันเกิดลูกเค้า ไม่อยากไปก็ต้องไป เพราะไม่ไปก็น่าเกลียด แต่หลังๆ มานี้ก็ห่างๆ แล้ว ไม่สุงสิงจี๋จ๋าเหมือนเคย เพราะเบื่อ ปาร์ตี้กันถี่ มีทุกวีคเอนด์ เสียเวลา เสียเงิน บ่อยนักก็เลยไม่สนุก ไม่เอ็นจอยแล้ว พวกมันก็โทรมาตาม โทรๆๆๆๆๆ ถามเป็นไรๆๆๆ ทำไม ยังไง อะไร ไฉนฤาจึงไม่เห็นไม่เจอตั้งนาน คราวนี้ก็เบื่อตอบคำถามอีก ก็คอยบอกไม่ว่าง ยุ่ง สารพัดจะโกหกให้ดูไม่น่าเกลียด สุดท้ายก็บอกไปไม่มีตังค์ น้ำมันแพง (อ้อ พวกมันไม่ได้อยู่มาเดร่าซะด้วย ขับรถไปเป็นครึ่งค่อนชั่วโมง) จะได้จบๆ ปรากฎไม่จบ พวกมันก็โทรมาอีกแบบ ไม่มีตังค์ก็มาหามาสู่ได้ ไม่มีน้ำมันจะเติมให้ คราวนี้ก็เป็นที่เลื่องลือ ว่าอิชั้นจ้น...จน ไส้แห้งแกร่ก ผัวทิ้ง ฯลฯ สารพัดจะลือกันไป พวกมันก็ผัดกันโทรถามไถ่ แต่ละคำถามก็สะอึกเลย นี่หนอโลกหมานุด เฮ้อ...นี่แหละเป็นเหตุผลที่ต้องไป ไปเพื่อปรากฎตัว (งามๆ) ว่ากรูโอเคดีอยู่ ผัวยังรักและเลี้ยงดูอย่างดีเช่นเคย รถก็มีน้ำมันเต็มถัง ส่วนเป๋าตังค์มีก๊ะตังค์สดๆ พองาม เบื่อจริงๆ คิดดูอีกที-เพื่อนๆ มันรักเรามากมั๊ง 5555

collage4

ตอนนี้ก็อยู่บ้าน อยู่แบบติดหนึบ คนเราถ้าไม่อยากออกไปไหน มันก็ไม่ย๊ากกก... ไม่อยาก พอไปก็ไปได้ไม่หยุดหย่อน พักนี้ไม่มีอารมณ์แต๊ดแต๋นัก อยู่บ้านจนขนฟูเป็นเชาเชา หลังยาวเป็นตัวอะไรดีวะ คือขี้เกียจสุดๆ ปกติขี้เกียจอยู่แล้ว (โรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย) ตอนนี้เป็นขั้นโคม่าแล้วคงเยียวยาลำบาก

collage7

เมื่อวานหลังจากลูกๆ ดื้อๆ ซนๆ ฟาดกันไปคนละตุ้บสองตุ้บ กลัวจะมีการตายเกิดขึ้น เลยพามันออกไปกินไอติมดีกว่า แล้วก็อากาศตอนนี้ร้อนแบบ "เรือ" หายเลย ปาเข้าไป 107 องศาเอฟฯ เซ็งตับแหก ออกไปกินไอติมที่ทรักค์สะต๊อปใกล้บ้าน ก็พอทุเลาความคลุ้มคลั่งของทั้งแม่และลูกไปได้บ้าง

4-8-2007-4-56-12-PM-w

ตอนที่สั่งไอติมถ้วยโปรดและเค้ายื่นส่งมาให้ ได้ยินเสียงตาลุงคนที่เข้าแถวต่อหลังทำเสียงแบบ อู้หู โอ...เย้  ว้าวววว.... แล้วก็ตะโกนสั่ง เฮ้ๆๆๆ ไอว๊อนท์วันจัสต์ไล้ค์เฮอส์ ไอ้เด็กคนขายตะโกนตอบ "ซอรี่..เซ่อร์ วีแรนเอ๊าท์ออฟเดอะสตรอเบอรี่ ชีก๊อตเดอะล้าสท์คัพวีแฮด" อีตาลุงนั่นหน้ามุ่ยไปเลย น่าสงสารเชียว แต่ขอโทษ-อิชั้นก็อยากกกก.... เหมียนกัลล์ พออีก๊อตกลับบ้านเมื่อคืน เล่าให้มันฟัง มันรีบบอก "ทำไมไม่ให้ตาลุงนั่นไป ยูสั่งอย่างอื่นกินก็ได้ วันพรุ่งนี้ไปกินใหม่ก็ได้ สงสารเค้า ขับรถบรรทุกข้ามประเทศ ร้อนๆ แบบนี้คงโหยน่าดู ตาลุงนั่นอาจจะเป็นแองเจิ้ลก็ได้นะเฟ้ย ยูเลยอดได้พรวิเศษ 3 คำอธิษฐานที่จะเป็นจริงเหมือนในนิทานเลย สมน้ำหน้า" คิดไปด้ายยยย... คิดไปโน่นนนนน....อีตุ๊ด

4-22-2007-5-15-06-PM-w

ซอรี่น้า... ดูรูปเก่าๆ ไปก่อน ยังไม่ได้อั๊บรูปจากกล้องลงเครื่องเลยค่า...

No comments: