Friday, June 13, 2008

พี่น้องรักกัน

ไอ้มี่กับไอ้ตี้มันรักกันมาก แต่การแสดงความรักดูแผลงๆ แถมขนาดไม่สูสีเลย แม่ก็เลยต้องปวดเฮดวันละ 300 รอบ บางทีไอ้มี่ก็ฟาดกะบาลน้องเปี้ยงๆ ไม่ยั้งมือ แล้วก็ชอบบอกว่า รักน้องมากกกก..... เวลาน้องเดินผ่านก็ถีบๆ ยันๆ พอให้น้องร้อง บางทีไอ้ถึกผู้น้องก็ไม่ร้อง โซซัดโซเซเดินต่อไปเพราะเคยชิน น้องลากของเล่นเดินผ่าน....อีพี่ก็เหยียบของเล่นให้ไอ้น้องสะดุดหัวทิ่มหกล้มร้องโยเยซะงั้น แล้วไอ้มี่มันก็ทำหน้าตาเฉย บางทีมันก็กลั้นไม่อยู่ขำก้ากกกก....ออกมา ตำรวจบ้านจับได้คาหนังคาเขา (เป็นฟายตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ) ทู้กกกกก...ที
อันนี้หน้อจอเดสก์ท้อปของแม่ ศุกร์ 13 ซะด้วยยยยยย.............. แฮ่

2 comments:

Unknown said...

โอ้โหหหหหห อีรอมโตเป็นสาวแล้วจริง ๆ ส่วนไอ้กร๊วกก็โตไล่ ๆ ขึ้นมา น่ารักมากเลย หน้าตามันกวนตีนจริง ๆ แต่นังรอมอ้วนไปนิดนะ อีกหน่อยจะบางเพรียวเหมือนน้าตู้ 555555 สงสัยชอบบริโภคเหมือนน้า คิดถึงพี่อู๋มาก ไม่มีเวลาเข้ามาอะไรต่อมิอะไร อิ ๆๆๆ ลาออกจากงานที่โรงแรมหรูตั้งแต่วันที่ 10 ที่เข้าไปทำ และลากไส้ขดใหญ่ ๆ กลับไปอยู่โรงงานนรก 5555 ว่าโรงงานแย่แล้วไอ้โรงแรมเวรนั่นแย่กว่า งานขี้ข้า ใช้กูยืนแสกนเอกสารเป็นลัง ๆ ยืนจนขาแข็งเช้ายันเย็น และ ให้ copy/paste email ใส่ word แล้ว print ออกมาส่ง fax งานเหี้ยอะไรไม่มี sense จริง ๆ แล้วก็ politics จัดมาก แถมในส่วนที่ทำอยู่ มีเรื่องหวีเรื่องรวย หำหอย รำคาญอ้ะ แถมโรงงานก็ตื๊อไม่เลิก แถมให้เงินเดือนเพิ่มอีกนิดหน่อย อิ ๆๆ เลยรีบกระโจน มีอะไรจะบอกว่ะ เดี๋ยวส่งเมวส่วนตัว

Cruella Mama said...

คิดถึงชิบเป๋งเลย โห...เปลี่ยนงานอีกแล้ว ขอให้สนุกกับงานเหอะว่ะ ถ้างานมันห่วยๆ ไม่ต้องไปทน ปวดประสาทปล่าวๆ พี่ก็งั้นๆ อยู่ไปวันๆ เลี้ยงลูกจนอ้วนฉุ 55555 โทษลูก เพราะเกิดมาไม่เคยอ้วน

แล้วคุยกันเว้ยตู้ ฝากคิดถึงอีตุ๊ยหนุ่ยด้วยนะ

เลิ้บ บาย....