Wednesday, February 11, 2009

จะสวยแล้วค่า

แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ 5555 คาดว่า ซูนค่ะซูน ต้องสวยก่อนสิ้นปีนี้ ให้เวลาตัวเองยาวมาก 555 เพราะตอนนี้อ้วนมาก อ้วนขนาดที่กางเกงลิง เสื้อชั้นใน และชุดนอนคับเนี่ย unacceptable ใช่ป่าว จะลุกจะนั่ง อึ๊สสะบะอึ๊สมากๆ ไม่รู้ไอ้พวก 3-400 ปอนด์ เดินเหินลุกนั่งกันยังไง เริ่มด้วยไปซื้อ ScreenShot030ชุดสต้าร์ทเต้อร์ 90 มะเล็ด มา 1 ชุด หมดไป 45 เหรียญ ตอนที่ซื้อ อีก๊อตบอกว่า ตอนอยู่เมืองไทย ได้ใช้ของต้นฉบับ Roche และ full strength ยังไม่เวิร์คเลย แถมน้ำหนักขึ้นพรวดๆ อีก (ก็สวนไปว่า พอมียาวิเศษก็เลยแด๊กอย่าง confident เลยค่ะ 555) อีก๊อตบ่นต่อ คราวนี้จะมาใช้แบบ half strength จะได้เรื่องเหรอฟระ บ่นๆๆๆๆ แล้วก็จ่ายตังค์ 555 เลยพอรับได้ ในรูปคือแกะออกจากกล่องแล้วได้ไอ้พวกนี้มา

IMG_8596

ถ้าหากจะใช้ยาลดฟามอ้วนอย่างอื่น ปั๋วก็ไม่ยอม เพราะมันกลัวอิชั้นตาย ป่วยกาย ป่วยจิต ไอ้ ScreenShot030 มันแค่ไปจับไขมันส่วนใหญ่ที่อินเทคแล้วปู้ดๆ ออกมา เคยกินยาลดฟามอ้วนหลายชนิด นอกจากปวดหัวปวดหาง อาละวาดลูกผัว นอนไม่หลับ ฯลฯ เคยซื้อ 729_XENICAL-ORLISTAT จากแคนาดา (ออเด้อร์ทางเน็ท) มันดูแปลกๆ ไปจากที่เคยได้รับมาฟรีๆ จาก Roche แคปซูลสีอ่อนกว่าเยอะ น้ำมันที่ output ก็ไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ ก็เลยเลิก เพราะเดาเอาว่าน่าจะเป็นยาปลอม เจ้า ScreenShot030 มันแค่ Orlistat 60 mg ส่วน Xenical น่ะ Orlistat 120 mg นะคะ แต่กลไกลการทำงานคงแบบเดียวกันเป๊ะ (อ้อ…ไอ้ ScreenShot030 ผลิตและการตลาดโดย GlaxoSmithKline นะคะคุณๆ)

page-240

ก็คอยมาดูกันว่าจะทำได้ซักกี่น้ำ แล้วจะสวยและเฮ้ลตี้ให้ดูได้หรือปล่าว โดนแขวะอีกหน่อยนึงจาก อีก๊อต ว่าค่ายิมน่ะจ่ายฟรีมาเป็นปีแล้วนะ ไม่ยักกะเห็นคุณนายไปโยกเยกที่ยิมมานานแล้ว เด็ดไปเยี่ยมยิมบ้างก็จะดีนะยะหล่อน 5555 แล้วเรื่องลดฟามอ้วยเนี่ย อีก๊อตแอนตี้มากๆ ชมอยู่นั่นแหละ อึงนะสวยน่ารักแล้วแหละ จะดิ้นรนทำมายยย… ไม่เข้าใจ กรูเนี่ยนะสวย…เฮ้อ.. ปากหมานจริงๆ ปั๋วอิชั้น

ได้เอาทิกเก้อร์ไปมาแปะที่บล็อกเพื่อนเตือนตาเตือนใจตัวเองด้วย และเป็นการประจานตัวเองด้วยหากล้มเหลวเป๋ว 555 ทาร์เก็ตไม่ได้อยากเป็นหุ่นเพรียวนางแบบ เอาแค่สบายตัวสบายใจสบายตาบ้างก็พอ ลุ้นกันต่อไป

ScreenShot029

No comments: