Saturday, February 21, 2009

กระเป๋า (บางส่วน) ของหม่อมอู๋

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่เพื่อนฝูงและคนสนิทว่าหม่อมเคยเลิ้บกระเป๋า Coach ซะมากมาย ตอนนี้ไม่ค่อยแระ (ห้ามบอกให้ซะมีอิชั้นแซบเชียวนะคะ-เดี๋ยวพี่แกจะน้อยใจ) เพราะหิ้วไปไหนๆ เจอของปลอมตรึม แล้วพอเราซกมก-เป๋าที่เลิ้บเลยดูไม่น่าจะเป็นของแท้ แงๆๆๆๆ มีใบโปรดอยู่ใบนึงค่ะ ถูกทุบรถที่ซานฟราน กระเป๋าตังค์ YSL + พวงกุญแจ 2 พวง เป็นของโค้ชทั้งคู่ เสียดายมากกกก….. กระเป๋าส่วนใหญ่ที่เลิ้บซื้อให้ คุณสามี (บางที) ก็ตามใจ๊…ตามใจ พักไหนอิชั้นบ่นๆ เบื่อๆ อาละวาดหน้าหงิกหน้างอ อารมณ์บ่จอยบ่อยๆ พ่อคุณทูนหัวก็ไปสั่งซื้อมาโอ๋… นิ่งเตะ นิ่งเตะ ตอนหลังๆ ชักมีโค้ชเยอะ ก็ระบาดไปซื้อ “ลุย วิทอง” ให้บ้าง อิชั้นดีใจและปลื้มทุกใบแหละ ถูกแพง ปลื้มเสมอ แม้แต่เป๋าเศษตังค์จากวอลมาร์ทก็ยังดีใจเลย วันนี้เลยขนมาโชว์ซะหน่อย โชว์บางส่วนนะ ไม่ทั้งหมด อายมาก เพราะมีแต่กระเป๋าเยอะแต่ไม่มีตังค์ใส่กระเป๋า 5555 มีเหรียญควอเต้อร์กลิ้งไปมา 2-3 เหรียญ 5555 เคยเห็นแต่คนโชว์ของแพงๆ อิชั้นขอโชว์ของทำมะด้า ธรรมดา ใครๆ ก็มีกัน จะถูกจะแพงก็ของๆ ช้าน… ผัวชั้นซื้อให้ คนอื่นไม่เกี่ยวนะคร้าาาาา…..

1-23-2008 6-21-59-s

ถ่ายรูปไว้บ้าง ลืมบ้าง เลยเอาแต่รูปที่มีๆ อยู่ในคอมพ์มาแปะดูกันพอหอมปากหอมคอ มีที่ส่งไปให้พี่หญิงกับเด็ดแม่ไปหลายใบเหมือนกันค่ะ ถ้าได้กลับบ้านคราวหน้า (หากไม่ลืม 555) จะรื้อออมาถ่ายรูป แล้วเอามาแปะดูกันขำๆ ค่ะ

page-coach-02-c

 

page-coach-03-c

ไปบิดเอาของปลอมมาจาก eBay เข็ดจนตาย 555 อีเบย์น่ากลัวค่ะ ไม่เชี่ยวชาญจริงๆ อย่าเข้าไปบิดเลยค่ะ เสียเงิน เสียใจ เจ็บใจ ปวดกบาลอีกตะหาก ส่วนพวงกุญแจซื้อไว้เยอะเลยค่ะ ที่ใช้อยู่-พวงกุญแจรถ+บ้าน ทนทานมาก น่าจะนานกว่า 5 ปีแล้วค่ะ

page-coach-04-c

page-coach-01-c

Tokidoki ก็เป็นแบรนด์ที่ชอบค่ะ ผลิตโดย LeSportsac มีอยู่ไม่กี่ใบ บางส่วนเป็นของลูกสาว แต่แม่คนนั้นใช้แล้วเป็นขี้เป็ดแถมโดนเพื่อนจิ๊กเอาพวงกุญแจที่เป็น signature ของแบรนด์ … เลยดูหมดค่าไปเลย กระเป๋าผ้ายี่ห้อนี้ราคาค่อนข้างแพง แต่ถ้าไม่ลดราคาก็ซื้อไม่ลง อยากบอกว่าของเค้า แน่นหนาและเนี๊ยบกว่า LeSportsac รุ่นทั่วๆ ไปนะคะ ไม่รู้อุปทานหรือปล่าว 555

page-purses-02-c

page-puma-01-c

page-puma-02-c

จริงๆ มีอีกเซ็ทใหญ่ (คือมีอยู่เยอะ เรียก “โขลง” ยังได้ 555) ที่ปลื้มคือเซ็ท Esprit กับ เซ็ท Kipling (เป๋าลิงนี่มีเป็นฝูงใหญ่มากเหมือนกันค่ะ) แต่ปลื้มไม่เท่าเซ็ท Puma ส่วนมากจะซื้ออะไรที่  versatile มากกว่า เพราะเป็นคนแต่งตัวไม่เนี๊ยบ อะไรๆ ที่ลากไปได้บ่อยๆ เรื่อยๆ จะคุ้มค่ากว่า ถ้าเริ่ดๆ ก็อดใช้ในวันซกมก และเป็นคนไม่เปลี่ยนกระเป๋าบ่อยๆ วันหลังจะเอาเคล็ดลับการเปลี่ยนกระเป๋ามาอวดนะคะ ไม่รู้พวกคุณเศรษฐีที่มีกระเป๋าเป็นหลายๆ ร้อยใบๆ ละหลายๆ หมื่นเหรียญน่ะ เค้าเปลี่ยนทุกๆ วัน 5 ปียังใช้ไม่ซ้ำเลย เค้าใช้กันยังไง 5555

795

No comments: