Thursday, February 12, 2009

กระเป๋าเอาไว้แบกหาม

โปรดใช้วิจารณญานในการชมนะคะ

กระเป๋ามีไว้ใส่ของเอาไว้ติดตัวไปด้วย แต่กระเป๋าที่จะเอามาแบ่งกันดูเนี่ยมันแพงดีเดือด แพงโคตรๆ แพงล้างผลาญ แต่ผู้ที่เป็นเจ้าของเค้าสามารถซื้อหามาครอบครองได้โดยไม่เดือดร้อน แค่ดูก็อย่าไปเดือดเนื้อร้อนใจแทนเค้านะคะ พออิชั้นเห็นแล้วก็ถือว่าเป็นบุญตา อึ้งๆ ขำๆ ไม่อิจฉา ไม่หมั่นไส้ มันรวยจนไม่รู้จะเอาตังค์ไปทำอะไรดีนิ 55555

ดูแล้วก็ใบแรกของนังบิยองเซ่ เป็น Louis Vuitton Tribute Patchwork Bag ราคาเพียง $42,000.- แหงแหละต้องเป็น Limited Edition และมีจำนวนจำกัดมากๆ เห็นเค้าแขวะว่า บักม๊าร์ค เจค่อบส์ น่าจะเมาเหล้าหรือเมายาหรือเป็นบ้าไปแล้ว-ตอนที่มันดีไซน์กระเป๋าใบนี้ เพราะอั๊กลี่ได้ใจจริงๆ 5555 อิชั้นว่ามันน่ารักดี รกๆ ไร้รสนิยม ถ้าซัก 100 นึง ก็จะงี่เง่างอแงให้ปั๋วซื้อให้ล่ะค่ะ แต่ถ้าหากอิชั้นมีเงินเย็นๆ ต้องเย็นเจี๊ยบเลยนะ และมีเย็นเยือกๆ อีกเป็นกระตั๊กๆ เข่งๆ เก็บไว้อีกตะหาก ก็จะเอาไปซื้อรถดีๆ เอาไว้เข้าไปนั่ง ไปขี่ ขนลูกเต้าไปไหนๆ สบายใจเฉิ่บ อันนี้แพงซะแถมยังต้องแบกมันอีก เสือกไม่เดินตาม ไม่เดินนำด้วยนะ เซินซมโลด…

page-244

ส่วนใบนี้รุนแรงกว่าเยอะ เพราะเป็น ของน้องวิคทอเรีย เบคแฮ่ม เค้า คุณสามีของเธอซื้อให้เธอเป็นของขวัญวันคริสต์มาสเมื่อปีกลาย เจ้าแอร์เมส Himalayan Birkin ใบนี้สนนราคาแค่ $122,000.- เท่านั้น เป็น Limited Edition มีแค่ 3 ใบในโลกนี้ค่ะ ไม่ทราบว่าที่ดาวอังคาร ดาวเสาร์จะมีซักกี่ใบ ต้องแย่งกันสั่งจองล่วงหน้าเป็นปีนะคะ เป็นหนังไอ้เข้ซึ่งน่าจะเป็นพันธุ์พิเศษที่มีผิวสีเงิน 5555 ไอ้เข้ตัวนี้มันคงได้รับการแพมเพ่ออย่างเริ่ด มีบั๊ตเล่อร์และเชฟส่วนตัว แดกแต่อาหารออแกนิกและเฮ้ลธ์ฟู้ด 5555 คุณกระเป๋าใบนี้เป็นสีเงินยวงสวยงาม ไอ้ตรงสะตั๊ดและหัวเข็มขัดประดับเพชรหลายมะเล็ดมากๆ อย่างที่บอกแหละ แม่มแพงโคตรๆ ยังต้องแบกต้องถือมันอีก ล้อก็ไม่มี รีหม่งรีโหมตก็ไม่มี หรือว่าเค้าติดสันญานกันขโมยไว้ด้วย 5555 เงินขนาดนี้อิชั้นซื้อบ้านได้หลังย่อมๆ เลยนะเนี่ย (ตอนนี้บ้านราคาลงฮวบๆ ซะด้วย) บ้านนะ เข้าไปอยู่ ไปนอน ไปกิน ไปคี่ กันได้ทั้งครอบครัวเลยนะ เฮ้อ จะเอาอะไรกับคนจนๆ อย่างเรา มันยิ่งกว่าหมาเห่าเครื่องบิน หรือ สอนจระเข้ให้ว่ายน้ำวะ เกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย 55555 มันจะได้ไม่ต้องกลายเป็นกระเป๋าไง

page-245If you could afford it, would you want this bag? What is the most you would ever pay for a purse?

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว บ่นจน จน จน อยู่บ่อยๆ จริงๆ น่ะ กลัวถูกปล้นจ้า ไม่ค่อยอยากออกไปไหนหรอก กลัวเค้าปล้น แต่อย่าเกลียดกันน้า จริงๆ ถุงขยะบ้านอิชั้นน่ะเป็นแบบนี้ค่าาาา….. ค่อยเบาใจหน่อย ได้เปิดเผยฟามจริงซะที

2625760737_647d6fdf38_o

No comments: