Tuesday, February 24, 2009

My Short Shopping Route

บ่ายๆ เซ็งๆ เลยพาลูกแจ้นไปเฟะโน่อีก เพราะอยากซื้อแบตใส่กล้องเสียที จริงๆ หาหลายที่แล้วเค้าไม่มี พอดีวันอาทิตย์ไปที่ Best Buy เห็นเค้ามีแต่ว่าตังค์ไม่พอ-ดันไปช้อปที่อื่นก่อน วันนี้เลยไปแบ๊งค์ลากเอาเงินที่มีอยู่ติ๊ดนึงออกมาไปซื้อแบตมา 3 ก้อน สำหรับ 3 กล้อง แต่ให้ตายเหอะบักโรบิ้น แบตของ SD400 น่ะมีของจริงก็เลยซื้อไม่ผิด แต่แบตของไอ้ G5 น่ะ คิดว่าเจ๋งแล้วนะ ไม่น่าจะผิดพลาด พอจะเอามายัดตูดกล้อง แหงะ It’s a little tiny bit too big! วางคู่กันเท่ากันเป๊ะๆ แต่ดูข้างๆ สูงกว่ากันซักครึ่งมิลลิเมตร โห… คิดได้ไงวะ ทำแบตออกมา 2 รุ่นต่างกัน นี๊สสสส…เดียว สรุปต้องมีการแบกตูดแป้นๆ ไปเบสท์บายอีก Batt-Woman Return!!! 5555

page-265

แล้วก็ไป Target ซื้อน้ำ Smart Water ใฟ้พี่ก๊อตซะหน่อย เผื่อว่ามันจะเวิ๊ร์ค 5555 เห็นแด๊กมาหลายปีดีดัก-ก็ยัง “ฉลาดน้อย” เช่นเดิม แสดงว่ามันม่ายเวิ๊ก 5555 แล้วก็ซื้อชุดรางไม้บักโธม้สชุดใหญ่ให้ไอ้ตี้ เพื่อสนองตัณหาพ่อมัน 2nd childhood แบบว่าตอนเด็กๆ ไม่ได้เล่นแบบนี้มั๊ง เลยประเคนลูกเลิ้บสุดหัวใจ แล้วก็ได้รถจักรประหลาดมี 2 หัว ชื่อ Mighty & Mac อันนี้ดีหน่อย ไม่มีไฟ ไม่มีเสียงเลยไม่ต้องรำคาญมากเวลาขับรถกับเวลานอน 555 อีมี่ไม่ได้อะไรเห็นซื้อคลิบบอร์ด Hello Kitty มาอันนึง อันละเหรียญ แม่ได้ดาบโฟมมาคู่นึงอันละเหรียญเช่นกัน เอาไว้สู้กะไอ้บ้าตี้ คู่เก่าเล่นกันจนหักกลางขาดวิ่นหมดแล้ว เห็นอีมี่หน้าหงิกๆ น้องได้โน่นนี่ตลอดเลยให้ตังค์มันไป 10 เหรียญ แต่ห้ามซื้อของ-ให้เอาใสกระปุก เวลาพ่อจะเอาตังค์ไปใส่ธนาคาร กระปุกของอีมี่โล่งตลอด มีแต่ของน้อง เฮ้อ…..

แล้วก็พามันไปกินเตี๋ยวญวนเจ้าเดิม อีมี่เดินชนตระกร้าผลไม้ประดับเค้าแตกกระจัดกระจายหมด แม่มันขนหัวลุก จะเอาตังค์ไหนจ่ายเค้าละเนี่ย ไปขอโทษขอโพยอีเจ๊เจ้าของร้าย เค้ายิ้มแย้มบอกว่าไม่เป็นไร เลยค่อยสบายใจหน่อย ไม่งั้นอดแด๊กเตี๋ยวกัน แขวนท้องกิ่วๆ กลับบ้านเป็นแน่

No comments: