Wednesday, April 8, 2009

รูปเล่าเรื่อง

รูปที่เกมส์ของอีมี่เมื่อวันศุกร์ก่อน พอพ่อมันเห็นรูปก็ชมเปราะว่าลูกหน่วยก้านดี พอเล่าให้ฟังว่าตีลูกถูกแค่ครั้งเดียว อีก๊อตขำใหญ่ But her posturing looked like a “PRO” HaHaHa ถ่ายตอนมันตีลูกด้านหน้าไม่ได้ ดูตูดมันไปก่อนนะ เพราะต้องบุกไปที่ duct-out ของทีมคู่ต่อสู้ ไว้คราวหน้าจะหา shot สวยๆ มาอวด

page-346

อันนี้เป็นรูปกองเชียร์-ไอ้ตี้ ง่วนอยู่กับปากมันแหละ มันชอบแกะดึง “ติ่ง” ริมฝีปากบนตลอดเวลา ตีมือ เอาสีผึ้งทา สารพัดจะทำกัน ก็หยุดมันไม่ได้ แล้วดูเวลามันนั่งรถเข็นดิ มันต้องดึงทึ้งไอ้ที่บังแดด เดี๋ยวกาง เดี๋ยวหุบ ดีนะที่รถเข็นของมันเป็น Maclaren ซึ่งหาความสวยงามไม่ได้เลย แต่ “อึด” มาก จะเห็นว่าไอ้ตี้มีรูปนั่งในรถเข็นมันอยู่บ่อยๆ บางทีก็สงสารลูกนะ เวลาไปมอลล์หรือไหนๆ พอลงจากคาร์ซีท ก็ไปนั่งรถเข็น ออกจากรถเข็น กลับไปนั่งคาร์ซีทอีก (เป็นวงจรที่น่าสงสารมาก car seat >> stroller >> car seat) ที่ต้องเป็นอย่างนั้นเพราะมันฤทธิ์เยอะ ถ้ามันเป็นอิสระ แม่ม…วิ่งซ่าน เพ่นพ่าน ไล่จับไม่ทัน ขนาดมันนั่งในรถเข็น ถ้าเข็นไปใกล้ๆ อะไรมันก็ดึงทึ้งข้าวของเค้าล้มระเนระนาด โดยเฉพาะราวเสื้อผ้า ของโปรดเลยแหละ ถ้าไม่ใกล้ขนาดดึงทึ้งของเค้าได้ มันก็จะเอา “ตีน” ถีบ เกี่ยว เตะ ไปไหนมีอายตลอด โอ้ย พูดแล้วอยากวิ่งไปตีมัน 5555

page-347

พ่อมันซื้อรถให้ไอ้ตี้อีกแล้ว วันแรกๆ งอแงซะ ไม่ยอมออกจากรถ จะต้องออกไปไหนก็ไม่ยอมออกจากรถ 3 รูปบนน่ะ ถ่ายในความมืดนะ ปิดบ้านปิดไฟให้มันไปนอน มันก็ไม่ยอม มันก็ “ขับ-ถีบ-ยัน” รถมันไปเรื่อยๆ ซอกเล็กซอกน้อย มันก็เข้าไปจนได้ พอพ่อมันมาลากมันออกจากรถ ร้องซะจนกลัวข้างบ้านเรียกตำรวจ จนต้องยอมเอารถมันไปไว้ข้างๆ เตียง ให้มันอุ่นใจ 5555

page-348

รูปชุดนี้ถ่ายในร้าน A&W (+ Long John Silver’s คือ 2 ยี่ห้อ ในร้านเดียวกัน) ไอ้ตี้วิ่งซนตลอดเวลา ไม่ต้องกงไม่ต้องกินกันเลยแหละ พี่ไล่จับ พ่อไล่จับ มันเลยสนุกใหญ่ อายเค้ามาก สุดท้ายไอ้พ่อโมโหแตก ไอ้ตี้เจอฟาดเปี้ยงนอกสถานที่เข้าให้ 5555 รู้ซะมั่ง ว่าไปไหนๆ กะไอ้ตี้น่ะ ไม่ง่าย จ้า ไม่ง่าย (รูปบนซ้ายกับพี่มันน่ะถ่ายในครัวที่บ้าน)

page-349

รูปวันอุ่นๆ ที่หลังบ้าน ไอ้ตี้วิ่งหนีไป “ปลีกวิเวก” รู้ๆ กันอยู่ 555 มันไป doing BIG JOB 555 แล้วทำเป็นเด็ดดอกไม้แก้เก้อ 5555 อีมี่ก็ไปเล่นซนเหมือนกัน ขนข้าวของออกไปมากมาย พอเลิกเล่นแล้วไม่เก็บ เลยมีด่ากันอีก-ตามระเบียบ ส่วนไอ้ตี้บนโต๊ะคอมพิวเต้อร์ มันดู Thomas the Train บน YouTube มันต้องปีนป่ายดูแบบใกล้ชิดติดลูกกะตา คลิกโน่นนี่ ซนจริงๆ แล้วไอ้โต๊ะนั่นน่ะ antique น้าาา… 555 เป็นโต๊ะนักเรียนโบราณของยายไอ้ก๊อต จะหักก็เพราะคุณเหลนซะละมั๊ง 555 บ้านนี้เฟอนิเจ้อร์ดูอนาถดี แฮะ 5555 อีผัวก็อยากซื้อแหละ ตู้โต๊ะคอมพ์อันใหม่ แต่อิชั้นไม่ยอม บ้านรกจะตาย อะไรมีๆ อยู่ก็เอามาใช้ให้หมดนิ

page-350

No comments: