Thursday, May 21, 2009

จะตายแล้วมั๊ง…

วันนี้ม้ามี่อู๋กับไอ้ตี้ไป follow up อีก ผลเลือดไอ้ตี้ออกมายังไม่ดี hemoglobin ยังต่ำอยู่มากแค่ 9.5 ไม่กระเตื้องจากเดิมเลย ส่วนน้ำหนัก (ชั่งรวมเสื้อผ้ารองเท้า) ก็แค่ 30.8 ปอนด์ ส่วนสูง 38 นิ้ว อีหมอคาน (คาร์ล – Dr. Karl) บอกว่าน่าเป็นห่วง เพราะมัน underweight ขั้นต่ำสำหรับ 2 ขวบครึ่งคือ 39 ปอนด์ (อันนี้คือขอบสเกลด้างล่างเลยนะ) น้ำหนักที่ดีและอยู่ในเกณฑ์ปกติคือ 45 ปอนด์ ก็เลยมีการทำนัดให้ไปพบ Dietician วันที่ 28 นี้ แล้ว กลับไปเจาะเลือดตรวจอีกครั้งเดือนหน้า ส่วน Speech Delay ไม่ยักกะเห็นส่งจดหมายนัดมาตามที่บอก แสดงว่าอีผู้ช่วยหมอลืมทำนัดให้ คราวนี้เห็นหมอคานเม๊งๆ อีนังผู้ช่วยเรื่องนี้อยู่ ก็รอดูกันไป นัดให้ก็ไป ลืมก็ไม่ไป เชื่อดิ มันต้องพูดต่อยหอยเร็วๆ นี้แหละ จบเรื่องไอ้ตี้

ในรูป-เอาน้ำหนักส่วนสูงของไอ้ตี้ที่ ชั่ง ตวง วัด วันนี้ ไปใส่ที่เค้าคำนวนว่ามันจะสูงเท่าไหร่ ออกมา 6 ฟุต 2 นิ้ว สูงเหมือนกันนิ …ไอ้เป-รต 55555

ScreenShot012 (2)

ตานี้มาถึงคุณแม่อู๋ ฮ่วยๆๆๆๆๆ ฟามดันทุรังสูงมาก 155/95 จะตายซะละมั๊งเนี่ย น้ำตาล 131 หมอจ่ายยาลดฟามดันทุรัง และให้แด๊ก แอสไพรินด้วยวันละ 1 มะเล็ด เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของหัวใจ โอ้ยยยย… หัวใจหนูเดาะ ..สรุปว่ายาที่ต้องกินเข้าไปในแต่ละวันเพียบบบบ…. แล้วก็นัดเช็คเบาหวานอีกทุกๆ 2 เดือน (ห่างออกไปหน่อยนิ) ไม่ได้ร้องเพลง…คุณหมอคะ…อู๋นอนไม่ค่อยจะหลับ กระส่ายกระสับนอนไม่หลับมาหลายคืน…. นี่ขนาดไม่ได้บอกว่ามีปัญหาเรื่องนอนยาก ตื่นทั้งคืน เป็น insomnia ด้วยนะ ไม่งั้นได้ยานอนหลับมาแด๊กอีก ตายเพราะยาพอดี

. . . .รูปนี้เป็นฟามสูง (ทำนายว่า-น่าจะเป็น) ของอีรอมตอนมันอายุ 18 แม๊…สูง 5 ฟุต 4 นิ้ว ใช้ได้เลยลูกช้านนนน…. แล้วพอยี่สิบเอ็ด คงสูงได้อีกนิดนึงเน๊าะ เอาวะ กะลังงาม อย่าอ้วนอย่างแม่ก็แล้วกัน

ScreenShot013 (2)

ลืมเล่าไป เมื่อวันศุกร์ที่แล้วก็เอาโม๊ะ ไปให้หมอ OB-GYN หมอประจำโม๊ะตรวจดู เห็นบอกว่าสวยงามเป็นปกติดี ทำเพ๊พสะเมียร์ ลูบๆ คลำๆ แล้วก็หยำๆ นม จากนั้นก็ให้ผู้ช่วยไปทำนัด เพื่อเอานมไปทำกล้วยทับ mammogram แล้วก็เอาโม๊ะไปทำอุลตร้าแมน 555 ultrasound เฟ้ย เพราะอยากตรวจให้ละเอียด เนื่องจากอิชั้นน่ะเข้าสู่วัย “ฉะ-ลา” แล้ว มิใช่วัย “ฉะ-กัน” อีกต่อไป จะว่าไป…ก็ยัง “ฉะกัน” กะผัวอยู่เรื่อยๆ แหละ 5555 หน้าที่มิให้บกพร่อง 555 คิดลึกไปด้ายยยย…. 555

อันนี้เป็นรูปล่าสุดของลูกๆ ค่า อีมี่เค้าอยากเป็นอเมริกันไอโด้ล มากๆ 555 แอ๊คท่าให้แม่ถ่ายรูปให้ ส่วนรูปล่าง กร๊ากกกก… น่าฉงฉาน มันอยากกิน Mini Burgers ของ Burger King ก็พาลูกไปซื้อมาซะ 1 กล่อง (6 อัน) พอได้มามันก็ไดั๊นไม่เปิดดู ถ้างั้นจะได้ขับรถกลับไปอาละวาดซ้า… (เรื่องนี้ยิ๋งทดถนัดนัก 555) มันมัวห่วงแย่งกันกิน French-fried กับน้อง พอมาถึงบ้านอีมี่เปิดดูมันร้อง จ๊ากกก…. เค้าไม่เอา buns ปิดฝาเบอเก้อร์จิ๋วให้มัน 555 เลยบอกมามะ แม่ถ่ายรูปให้ จะได้เอาไป “ซู” มัน ทำเบอเก้อร์ให้หนูน้อยรอมมี่แบบนี้ มันช่างทำร้ายจิตใจลูกกรูมากมาย กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ผลการเรียนตกต่ำ กลายเป็นคนจิตฟั่นเฟือน … 555 ซูซัก 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (เรียกซะเต็มยศเลยวุ้ย 555) แม่กับแด้ดดี้จะได้เอาไปซื้อบ้านที่เมืองไทยกลับไปงอมืองอตีน นอนกินบ้านกินเมือง กันสบายๆ 5555 คุยเรื่องเพ้อเจ้อ เรื่องฝันเฟื่องนี่มีความสุขดี 555 แล้วไม่เดือดร้อนใครด้วยนะ ส่วนรูปไอ้ตี้ชุดนี้ไม่มีคำบรรยาย 555 ตัวประกอบอดทนแหละมัน 555

page-404

Have A Nice Memorial Day Weekend..

No comments: