Friday, May 8, 2009

My Dream DYSON…

I got what I always wanted for a long time….. my DYSON! It’s a Mother’s Day Present… the best ever….. คุณปั๋วเพิ่งให้ตังค์เมื่อเช้าให้ไปลากซื้อเครื่องดูดฝุ่นอันใหม่ ที่บ่นๆๆๆ อยากได้มานาน แล้วพอดีวีคนี้ Target มีโปรโมชั่นซื้อเครื่องดูดฝุ่น Dyson ทุกรุ่นจะได้รับ gift card มูลค่า $100 ทันที (จะได้เอาไปซื้อแปรงสีฟัน Sonicare อันใหม่ อันเก่าอยู่ๆ ก็ช้าร์ตแบตไม่เข้า อวสารซะแหล่ววว… บ่นเรื่องนี้เหมือนกัน อีก๊อตสวนมาว่า ก็ใช้มา 4-5 ปีแล้วนี่นา มันไม่ forever หรอก อีบร้าาา..) นี่ก็เห็นว่าลูกผัวแอบจู๊กจิ๊กจะ “สะไพ้” ซื้ออะไรให้วันแม่มั๊งแน่เลย เดี๋ยวต้องรีบไปบอก อะไรก็ช่าง ไม่ต้องซื้อ-เปลืองเงิน (จริงๆ แล้วที่ซื้อมาไม่ค่อยถูกใจ) ม้ามมี่อู๋ได้ของถูกใจแล้ว 5555 ไปกินอะไรอร่อยๆ กันทั้งครอบครัวดีกว่านิ

ราคาเครื่องที่ซื้อมาคือรุ่นจิ๋วสุด $399 เพราะอยากได้ว่าที่มันเบาๆ แต่พลัง ดูดดดดด……. suction power มหาศาล พูดถึงไอ้ตัวดูดตัวใหม่ พลังดูด ดูด ดูด…(เวลาอ่านทำปากจู๋ ดูดดดดดด…. ด้วยนะ 555) มันดูดได้สะใจเจ้มาก 555 (ถึงบ้านปุ๊บ ประกอบปั๊บ ดูดเลยทันที แม๊… แค่ hallway ไม่กี่ตารางฟุต ฝุ่นผงเต็มถังเลย 555 ขายคี่หน้าจริงๆ บ้านมหาเขรอะของอิชั้น) เดี๋ยวต้องคิดก่อนว่าจะเอาไอ้ยักษ์ใหญ่ไปกำจัดที่ไหน ไอ้บ้านั่น หนัก อืด ฝืด ลมดูดไม่มีเลย แล้วถ้าเกิดมันมีลมเบ่ง…จะทำไงดีวะ 555 แถมต้องใส่ถุงด้วย เปลือง….

page-393

ใครเข้ามาอ่านบล็อกยิ๋งทด…ช่างน่าสงสารจริงๆ ต้องทนดูรูปบางรูปที่ไม่น่าดูชมเอาซะเลย 5555 อีเจ้าของบล็อกมันคี่อวด 555 อวดทุกอย่าง ขะโหย่งขยะ 555 จริงๆ แล้วอยากได้ Electrolux Canister แต่แม่มแพง ship หาย คือว่าบ้านแม่และบ้านพี่สาวของอิชั้นน่ะ “อ่า” ไรก็อีเล็กโตรลักซ์ไปซะหมด บึกบึนและทนทานมากๆ ไอ้ตัวดูดอันใหม่น่ะ เล็ก น้ำหนักเบา ไม่ต้องใส่ถุง เทขยะก็แค่กดปุ่ม ไส้กรองล้างน้ำได้เลย ด้วยที่เป็น Allergy ค่อนข้างรุนแรง วันนี้พอเทผงรอบสาธิต (สาธิตเอง ดูเอง คนเดียว ไอ้ตี้แอบดูห่างๆ) มันช่างง่ายดาย ถูกใจมาก แต่เดิน ฮัดชิ่ว ฮ้าาาาด เช้ยอยู่นั่น เซ่อ โง่ บ้า ยิ่งกว่านั้น เดินไปสั่งคี่มูก ปื้ดดดดดด …..ลงถังขยะ ฝุ่นผงกระจายฟุ้งคุ้งอ่วมท่วมหน้า สมน่ำหน้าตัวเองจริง ต้องแจ้นไปล้างหน้าล้างมือ พ่นจมูก ต่อไปต้องเททิ้งใส่ถุงตามที่เค้าโชว์ในคู่มือ โง่ เซ่อ บ้า มันรักษาไม่ได้จริงๆ ไอคิวแค่ 133 นะ 55555

page-394

ตานี้มาดูห้องครัวของอู๋น้อย…ผู้น่าสงสาร ไอ้บ้านี่ยึดมาตลอด ทำกับข้าว ล้างถ้วยล้างจาน หรือแค่เดินผ่านไปมา ก็ช่างลำบากยากเข็ญ มันก็จะนอนเกลือกกลิ้งเล่นอยู่ที่พื้นได้ทั้งวัน เรียกว่าตั้งแต่ลืมตาตื่นจนหลับตานอน หายใจเข้าใจออก เป็น Thomas Choo Choo หรือ Cars อันนี้แม่ต่อรางรถไฟให้มัน คือ ให้มันหุบๆ เข้ามาหน่อย ถ้ามันต่อเองก็ไม่วนมาบรรจบกัน ยาวยืดหงิกงอ บานเต็มครัว ตะกร้ากับกะถังนั่นเอาไว้ใส่รถไฟ รถยนต์ แล้วก็รางรถไฟของมันแหละ พอเก็บเข้า มันก็เทออก ห้องอื่นๆ ก็ไม่ไปเล่น ไม่ชอบเล่นบนพรมมั๊ง เพราะสงสารแหละ เลยยอมๆ มัน กินก็ไม่ค่อยกิน บางทีก็มานอนป้อนกันอยู่ตรงนี้แหละ หลอกล่อให้มันเล่นแล้วเอาอาหารยัดปากมัน บางทีก็เวิ๊ก บางทีก็ไม่เวิ๊ก ชีวิตต้องสู้ 5555 สู้กับลูกเป็นหลัก 555

page-395

Have a nice day…everyone.!

No comments: