Tuesday, July 8, 2008

เรื่องของดาราเกาหลี "แก่จังมึง" 5555

page-05 

“แก่-จัง-มึง" น่าจะเป็นฉายาใหม่ที่เหมาะกับอิชั้นตอนนี้มาก และฟังดูเป็น “เกาหลี” ดี…จะได้ไม่ตกเทรนด์ 555 อล่วยังมีความหมายตรงกับภาษาอังกฤษว่า "Old Bag" ที่สามีสุดที่เลิ้บตั้งให้ ถ้าเรียกันเป็นภาษาไทยแบบบ้านๆ ก็… "อีแก่ อีเพิ้ง" อะไรทำนองนั้น 555555 จริงๆ อิชั้นควรจะโกรธแหละ แต่ไม่โกรธหรอกค่ะ ขำดำ 55555 หนังหนา..ไม่เจ็บ 555 เพราะเวลาไปไหนๆ ไม่เคยแต่งหน้าแต่งตัว เรียกว่าหวีหัวกบาลก็บุญแล้ว พีอบ้านชอบเลย "แดก" หน่อยๆ ว่าเครื่องสำอางค์ เครื่องทำผม (คีมร้อน เคิร์ลลิ่ง สารพัด อื่นๆ อีกมากมาย) ชอบซื้อจริงๆ ไม่เห็นเคยใช้เลยอีเบ๊อะ  555555 รูปที่ถ่ายกับลูกๆ นั้นคือทั้งสามคนล้มพังพาบอยู่ที่พื้นครัว 555 ถ่ายรูปเองนี่ยากเน๊าะ เล็งไม่แม่นซักทีค่ะ ดูกันเอาเอง

page-15 

จากที่ถูกตำหนิติติงจากอิพ่อบ้าน….ตานี้ก็ถึงเวลาลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตาแบบ "โบ๊ะฉ่ำ" เลยแหละ พอพี่แกเห็นก็ว่าอีก จะไปไหนเหรอ หรือเป็นบ้า 5555 ทำไม…ต้องไปไหนด้วยเหรอ จะแต่งหน้าทำผมอยู่บ้าน เลี้ยงลูก นอนตากแอร์เย็นๆ อยู่บ้าน ใครจะทำไม 55555 เรื่องของตู ใช่ป่าว คนมีฟามสุข 55555 ตอนนี้ได้แป้งเกาหลียอดฮิตมาอีก (แป้งแดจังกึม…หรือชื่อจริงว่า PALGANTONG) บิดได้จากอีเบย์ 0.99+6.99 ค่าส่ง ชนะเพราะไม่มีใครเข้าไปบิดแข่งค่ะ ฟลุ๊คสุดๆ ลอง ทาๆ ถูๆ ดูแล้วก็ดีเหมือนกันแฮะ ขนาดตอนนี้ร้อนตับแหก ปกติหน้ามันเมือก เหงื่อสาด หน้ายังผ่องสวย ขอโต้ด....ที่ใช้คำว่าหน้าสวย 5555 ก็หน้าตูนี่หว่า ไม่มีใครชมเลยต้องชมตัวเองค่ะ 55555 ถึงจะไม่สวยใสกิ๊งอย่างตุ๊กตาพอร์ซเลนก็เถอะ (ทั้งฝ้า ทั้งกระ ทั้งตะกละอีกด้วย ปิดยังไงก็ไม่มิด) ใช้ได้ทีเดียว ใช้มันไปทำไรดีวะ 555555 ส่วนไอ้ Prescriptives เป็นมิเนอร่อล SPF 15 เห่อฮิตอยู่พักนึงแล้ว สูสี สูสี อันหลังมีเหนียวนิดๆ แต่ก็ชอบทั้งสองเลยค่ะ จะเห็นว่าได้การ์ดวันเกิดมาจำนวนหนึ่งจากห้างต่างๆ ก็ได้กิ๊ฟการ์ดมาห้างละ $10 บ้าง $15 บ้าง ดีๆๆๆๆ ชอบๆๆๆๆ จากรูปข้างบน…..อิชั้นอยากมีรูปของตัวเองบ้าง เป็นคนถ่ายประจำ ดูดิ...ให้รอมมี่ถ่ายก็เบลอซะ เซ็ง ปกติลูกก็ถ่ายรูปดีใช้ได้ หรือว่าเจ้าที่แรง 555555 อยากโชว์ดอกไม้แดงบนกบาล (รูปที่ถ่ายกับไอ้ตี้) แต่ไม่เห็นอะไรเลย ส่วนอีดอกม่วงช้ำๆ เน่าๆ นั่น ถ่ายเอง 555

page 

ช่วงนี้นอกจากจะบ้าแต่งหน้าแล้ว ยังบ้าดอกไม้ด้วยค่ะ 5555 หัวกบาลติดดอกไม้ทุกวัน ติดดอกที่มันใหญ่ๆ ชอบๆๆๆๆๆ รอมมี่เห็นทีไร "แม่ๆ แม่เหมือนเซเล๊บเลย" เราก็หลงดีใจ เหมือนใครฟระ อีมี่รีบบอก "ลูลู่ ลาล่า ไงแม่" อิชั้นก็เอ๋อเลย แงะ!!! เอารูปฮัลโลวีน 07 ของอีมี่มาแปะด้วย เพราะไปรวบรวมรูปเก่าๆ จะเบิร์นทำวิดีโอดีวีดีส่งไปกรุงเทพฯ ให้คุณยายกับแม่จ๋าดูค่ะ ส่วนรูปนี้ไอ้ตี้ขโมยกินกาแฟของแม่ เห็นแล้วขำมาก ดูน่าเกลี๊ยดดดดดด น่าเกลียด ผอมบักโกรก วิ่งหากล้องแทบไม่ทัน ลูกอิชั้นเหมือนเซเล๊บ…. Gollum/Smeagol ใน LOTR เน๊าะ 5555

page-04

The best thing is to look natural,

but it takes makeup to look natural.

No comments: