Tuesday, July 22, 2008

ได้ตังค์ 60 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐจากเพื่อน 555

คุณเพื่อนใจดีส่งตังค์มาให้กินไอติม 55555 แต๊งส์ นะเพื่อนนะ ลาภปากจริงๆ ขอให้รวยยิ่งๆ ขึ้นไปเด้อออออ….. อย่าลืมสัญญาหล่ะ ที่ว่ารวยแล้วจะอะด๊อบเอาไปเลี้ยงทั้งครอบครัว อัดเทปไว้แล้ว 5555

พักนี้ก็ยังดองเน่าอยู่บ้านค่ะ ไม่ค่อยไปไหน จะแว้บไปมาก็แถวๆ นี้หล่ะค่ะ พาลูกไปหม่ำไอติมเกือบทุกวัน ยังไม่มีใครบ่นเบื่อ ถ้ามีบ่น-ก็อดออกไปนอกบ้านกันเลยเชียว 55555 วันก่อนมีเหตุต้องไปซื้อเบบี้ไว้พ์ที่วอลมาร์ท เลยช้อปปิ้งเล็กน้อยค่ะ ขำสุดก็รอมมี่… อยากได้เสื้อสีพระนั่นมากๆ เดินกวน….โอ้ย.. อยู่นาน พอบอกไปว่าเอาสีอืื่นไม่ได้เหรอ(วะ) ก็เลยเดินสวด นะโม-สามจบ ให้ลูกฟังในวอลมาร์ท อีมี่ยิ่งถูกใจใหญ่เลย บอก… “ก็ลูกอยากเป็นพระน่ะ” 555555 เดี๋ยวให้ลาออกจากโรงเรียนแคธอลิคเลยกลายเป็นพระซะเลย 555555

page-21

ส่วนรูปที่จะโชว์วันนี้ก็คือ ตะวันใกล้จะตกดินแถวๆ บ้านค่ะ ถ่ายขณะที่ขับรถพาลูกไปหม่ำไอติมที่ truck stop ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ค่ะ สถานที่และเวลาใกล้เคียงกัน ใช้กล้องดิจิตัล Canon SD-400 อยู่ในรถโตโยต้าโคโรลล่าปี 2000 ช่างภาพคือสาวสวยอายุ 29 ค่ะ (เลยมากลายปีแล้ว แต่ห้ามนับ ขอหยุดไว้ที่ 29 ละกัน 555) อธิบายสเป๊ครูปแบบ”โปร” ซะหน่อย แต่เป็น…โป-ลก-ป๊ก 5555

page-22

ส่วนรูปนี้ เป็นรูปวิวข้างทางสวยงามยามฤดูร้อน จะขับรถผ่านแถวๆ นี้ทุกครั้งที่ไปเฟ๊ดโน่ ที่เห็นทิวเขียวๆ เป็นไร่องุ่นสำหรับทำไวน์ค่ะ (แถบนี้จะปลูกองุ่นสำหรับทำไวน์ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่องุ่นที่ทานๆ กัน เค้าเรียกว่า Table Grape ค่ะ รู้ไว้ใช้ว่านะคะ เรียกรวมๆ ทุกๆ พันธุ์เลยนะคะ วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง แต่ที่อยากจะบอกคือ องุ่นที่รับทานกันส่วนใหญ่จะอิมพอร์ตจากอเมริกาใต้ ตลกมั๊ย 5555 มีเหมือนกันที่ปลูกในแคลิฟฯ แต่ซื้อทีไรมากจากชิลี เม๊กซิโก เอควาดอร์ ฯลฯ ซะเรื่อยเชียวค่ะ)

page-20

วันนี้อั๊พเท่านี้ก่อน เดี๋ยวไปหาอะไรๆ มาเล่าให้ฟังกันใหม่ค่ะ

You cannot eat a cluster of grapes at once,

but it is very easy if you eat them one by one.

No comments: