Thursday, July 17, 2008

We’re hungry!! & ไอ้ตี้หัวหงอก 555

ไม่ได้ไปจ่ายตลาด แต่มีเนื้อสัตว์ที่หั่นแช่แข็งไว้เต็มฟรีซเซ่อค่ะ ดั๊น…ไม่มีผักเลย กินไข่กันจดหมดหลายแผงแล้ว แม่ก็ยังขี้เกียจที่จะออกไปไหน 5555 พอบ่ายๆ ยอดคุณแย่ (แม่) ก็ลากเอาไส้กรอกรมควันออกมาต้มให้ลูกสะแน๊คกัน ลูกก็เบื่ออีก และก็ยังหิวกันอยู่ สงสัยดินเน่อร์วันนี้ข้าว+ไข่ดาวและน้ำปลาอีกตามเคย เบื่อน่ะ คิดไม่ออก จะทำอะไรให้ลูกกินดี ตัวเองน่ะ อีซี่สุดค่ะ ขุดๆ ค้นๆ อะไรกินก็ได้ ขนาดอดๆ อยากๆ แบบนี้ยังน้องๆ ภูเขาเลย  เฮ้อ….. นี่ถ้าอยู่ กทม. ก็จะพากันออกไปอาละวาดปากซอย มีให้เลือกเป็นร้อยๆ เมนู โอ้ยยยยย คิดถึงเมืองไทย สุดท้ายก็ต้องบึ่งไปขนซื้อกับข้าวกับปลาเข้าบ้าน ตัวเองกินแบบ “ล้างตู้เย็น” ได้ คือ มีอะไรก็กินๆ เข้าไป แต่สงสารลูกๆ ค่ะ

เพี่ยนๆ โปรดชม…มาย BF …. No No! not my boyfriend ….m.m.m my breakfast ….. HaHaHa 55555 อิแม่ก็เก็บอะไรๆ แล่ก เรื่อยไป บอกซิเออ..เธอจะเอาเท่าไหร่ เอาเท่าไร…ไม่อ้วนเอาเท่าไร เพราะของแล่กที่ขุดได้น่ะ คาร์โบ….ล้วนๆ อ้อ…แก้วกาแฟใบใหม่ด้วย-ใหญ่ยักษ์สมตัว เห็นมีภาษาไทย โดดใส่เลย 55555 ไปลากมาจาก ‘ตาบั๊ค น่าจะเป็นโอลิมปิคเวอร์ชั่นมั๊ง เพราะกระป๋องโค้กก็มีหลายภาษา-รวมทั้งภาษาไทยด้วย เดี๋ยวไว้ว่างๆ จะไปขุดมาอวดค่ะ

Mama-BF

ไอ้ตี้ทำเรื่องอีก เห็นเงียบๆ เรียบร้อย ไม่ก่อกวนโนมโต้มของแม่ดี เอ๊ะ…ชักยังไง ยังไง สงสัยต้อง…ตามไปดู ที่ไอ้ตี้เงียบๆ ก็เพราะไปแอบเจอกระปุกวาสลินปีโตเลี่ยมเจลลี่ ที่แม่เอามาทาหนังเล็บทีน มัน ”โจ๊กกกก…” ออกมาแบบ…ก้อนใหญ่มาก ละเลงหัว-ทำหล่อ ตามวิธีของมัน (เจออะไร-นึกไม่ออก-เอาทาหัวไว้ก่อน ) โมโหลูกอีกแล้วค่ะ จับไปอาบน้ำสระหัวกบาล 1-2-3-4 รอบ พอผมแห้ง-ยังหนืดเหนียวอยู่-ก็เอาไปสระหัวอีก เซ็งมาก 4 หน ก็ยังมีหนืดๆ อยู่ เลยเอาแป้งเด็กโปะ (อย่างหนา) เต็มหัว ดูรูปเลยค่ะ หมักแป้งข้ามคืนเลย เดินหัวหงอกแข่งกับพ่ออยู่ในบ้าน เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ (ทั้งๆ ที่ยังโมโหอยู่หน่อยๆ) เพราะแม่กับพี่หมดกำลังจะเอามันไปอาบน้ำค่ะ วันรุ่งขึ้นจับอาบน้ำสระผม Ta Da…. หล่อลากดินเช่นเดิม 55555 ส่วนอีมี่ เอาที่แปะตาสองชั้นกากเพ็ดมาติดตา…เห็นแล้วขำความพยายามของมัน ซื้อให้มันเล่นนานแล้วจนลืม ไหง..ปิดแล้วตาเล็กลงฟะ 55555

page-19

Love is mutually feeding each other,

not one living on another like a ghoul.

No comments: