Monday, November 10, 2008

Amazing! Thrift Store Shopping!

คือเป็นการช๊อปปิ้งตามฐานะ และตามสาเหตุ คือ ไปร้าน thrift เพื่อไปหาแจกันแก้วสีเขียวๆ มาปลูกพลูด่างที่แตกกิ่งแตกยอดมากมาย ไม่อยากซื้อของแพง เดินวนไปมาหาแก้วสีเขียวๆ ไม่ได้มีแต่ใสๆ (ใสๆ พอนานๆ ไปมันขี้เหร่ เลยไม่ชอบค่ะ) เลยไม่ซื้อพอจะเดินออกจากร้านก็ไปสะดุดตากับ Clutch ใบนี้เข้า พอดีกับมีงานเลี้ยงต้องไป 2 งานติดๆ กันในสุดสัปดาห์นี้ อยู่บ้านนอก งานเลี้ยงไม่ได้มีให้ไปบ่อยๆ เลยไม่มีข้าวของที่ดู “เข้าท่า” กับใครเค้า มีแต่ซิ้มๆ ป้าๆ สรุปว่าลากกระเป๋าในนั้นมาด้วยราคา $2.99 และ 50% off บวก tax นิดหน่อย คิดกันเอาเองว่าค่าเสียหายเท่าไหร่

page-75

ตัดสินใจซื้อเพราะคลำๆ ดูมันเป็นหนังแท้ ไม่มีรอยขูดขีด (หนักๆ) หรือฉีกขาด เอาไว้ใช้งานแป๊บๆ ไม่บ่อยหรอก รีบจ่ายตังค์ แล้วรีบออกจากร้านเพราะลูกกวน แต่พอกลับมาบ้านมาเช็ดทำความสะอาด พินิจพิเคราะห์ โอ๊ะ โอ่ว … กระเป๋า “กู๊ดจี่” นี่หว่า ดูเหมือนจะ authentic ซะด้วย กระเป๋าใบนี้เป็นสีเนวี่บลู ไอ้เหรียญโล่ห์ที่ดึงซิปในกระเป๋านั่นยังส่องแสงสดใสทองอร่ามอยู่เลย ไอ้ตัวเสียบปิดกระเป๋าที่ดูเหมือนหมวกแก๊ป 2 อันนั่นก็สภาพเยี่ยมสีทองยังสวยส่วนที่ลงยาแดงน้ำเงินก็ยังเพอเฟ๊คไม่มีกระเทาะ เชิญชม และช่วยกันพินิจดูกระเป๋าเก๋ๆ โบราณหน่อยๆ แต่สภาพเยี่ยม ที่ได้มาแบบ ฟลุ๊คๆ  ให้อีหนูดีถือให้ดู จะได้รู้ขนาดใหญ่เล็กแค่ไหน

page-76

มาเพิ่มเติม เอารูปพื้นครัวบ่ายวันนี้มาให้ดู อยากให้ท่านผู้ชมเห็นความวิบากกรรมของอิชั้น นี่เป็นแค่ตัวอย่าง ไม่ได้จัดฉากแต่อย่างใด ไม่อายด้วย 5555 ที่บ้านเขรอะมากๆ พื้นห้องอื่นๆ ก็คล้ายๆ กันนี่แหละ มากน้อยต่างกัน ไม่ชนะเก็บ เหนื่อยว่ะ

page-77

No comments: