Wednesday, November 26, 2008

Pre-Christmas Shopping

มิได้ร่ำรวยถูกหวยอะไรหรอกค่ะ คือต้องไปซื้ออาหารของวันพรุ่งนี้ แล้วก็หลีกเลี่ยง แบล๊คฟรายเดย์ด้วย อีกอย่างที่ร้านประจำของอีหนูดีน่ะ (Limited Too) มีลดแหลก B1G1 Free + 30% off ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะจบลงวันศุกร์ทมิฬ อิชั้นไม่สามารถจริงๆ เลยรีบไปซะก่อน ลูกนี่ทำไมมันโตเร็วจังวะ ตั้งใจไปลากกางเกงขายาวมาซัก 2 ตัว หนาวๆ ก็ลากใส่แต่คาปรี ไอ้ขายาวรุ่นปีก่อนก็ใส่ไม่ได้แล้ว แถมโตแล้ว-เริ่มจะมีสไตล์ที่อยากได้ อยากตามเทรนด์ วันนี้บอกอยากได้สกินนี่ เอาไงก็เอา วันนี้วันเดียว 5555 บายวันเก๊ตวันฟรี บวก ลดอีก 30 ปูเซง นี่ไม่ได้เกิดบ่อยๆ

เธอเลือกโน่นนี่มายกใหญ่ เห็นแล้วขนหัวลุก เธอขนเข้าไปลอง แล้วก็เลือกที่เข้ารอบมาให้แม่ ซึ่งเหลือไม่กี่ชิ้น ถามไปว่าพอแล้วเหรอ มันก็บอกพอแล้ว พอก็พอ ตอนคิดตังค์ ก็บอกมันจะไปเอามาเพิ่มก็รีบๆ นะ มันก็ส่ายหัว พอกลับมาบ้าน อีพ่อเห็นใบเสร็จ บอกให้ไสหัวไปลากมาอีก ไม่สนใจว่าคนจะฆ่าแกงกันช้อปปิ้งในวันนั้นเลย (บอกแล้วไง-ครอบครัวอิชั้นน่ะ Cheap!!) มาดู มาดูกัน ต้องบอกว่าเสื้อผ้าเด็กหญิงร้านนี้แพงไม่แพ้ Gap หรือ Banana Republic แต่พอลดกระหน่ำ ก็เลยพอรับได้ กระซิบนิดนึง คุณภาพสู้ไอ้พวกแก๊ปกับกล้วย นั่นไม่ได้เลย คุณป้าคุณน้าที่ใส่เสื้อผ้าร้านเดียวกับอีหนูดีไม่ต้องอิจฉา ไปเลือกชมเลือกซื้อได้ที่นี่เลย http://www.limitedtoo.com/clearance?utm_id=NAV200804&utm_source=website&utm_medium=navbar&utm_term=clearance&utm_campaign=clearancenav ไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ

กางเกง 2 ตัว ตัวละ 39.50 อันนี้ราคาเต็ม ยังไม่ได้ลด แต่จ่ายแค่ 1 ตัว อีกตัวนึงฟรี ลดอีก 30 % = 27.65 / 2 ตัว (ตัวละ 13.825 ค่ะ) สองตัวนี้เป็นยีนส์ยืดดดดดดดดดด….. นุ่มน่าใส่ แม่ก็อยากได้ แต่เค้าไม่มีไซ้ส์ห่อฟายยยยย…. อยากใส่เหมือนกันนะเฟ้ย สกินนี่กะบู้ทสวยๆ  5555 อ้วนก็มีหัวใจนะ

page-125

เสื้อ 2 ตัวต่างราคา สีเทา เป็น knit บางเบานุ่มน่าสวมใส่ ราคาตั้งต้น 34.50 ลดแล้วเหลือ 19.99 ตัวขาวมีฮู้ด ราคาตั้งต้น 34.50 เหมือนกัน แต่ราคาลดแล้วเหลือ 17.99 เค้าเอาตัวแพงกว่าเป็นหลัก สรุปว่าจ่ายไป 13.99 / 2 ตัว (ตัวละ 7 เหรียญจ้า)

page-127

กระโปรงหางเครื่องของโปรดเค้าเลย ชอบสุด สไตล์นี้ ชอบมาหลายปีแล้ว ยังไม่เลิก ชอบโชว์ขางามๆ โปรดสังเกตุ แม่ชอบว่ามันขาลายไม่สวย มันเถียงว่า ไม่ใช่ขาลาย เป็นดีไซน์ที่มันทำ (แกะเกา) เอาเอง รับรองไม่มีซ้ำกับใคร 5555 สองตัวนี้ราคาตั้งต้นที่ 39.50 อันนี้ราคาลดแล้วเหลือตัวละ 19.99 ราคาที่จ่ายไปคือ 13.99 / 2 ตัว (ตัวละ 7 เหรียญอีกแล้วจ้า) ตัวสีฟ้าถ่ายรูปแล้วไม่สวย จริงๆ น่ารักเชียว เป็นผ้าจอร์เจีย หรือชีฟองที่หนาๆ นิดนึง-เรียกผ้าอะไรว้าาาาา….

page-126

ส่วนไอ้ตี้ได้เสื้อแขนยาวมา 3 ตัวจากร้านประจำเช่นกัน Children’s Place ไม่มีลด ไม่มีพิเศษ 3 ตัว 17 เหรียญกว่าๆ เสื้อผ้าร้านนี้ไม่แพง พอรับได้  ส่วนแม่ ไปลากสบูล้างมือสโนว์แมนมาจาก บ๊าธฯ ขวดละ 5 เหรียญ แต่มันกลิ่นวานิลา อ๊วกๆๆ ไม่ช้อบ ไม่ชอบ เกลียดกลิ่นวานิลา แหวะ แต่เอาไว้แจกเค้า ที่ไปซื้อเพราะได้คูปองแลกของฟรีได้ 1 ชิ้น ไม่เกิน 13 เหรียญ เลยฉวยเอาสบูกลิ่นโปรดมาเชยชมฟรีๆ 13 เหรียญเป๊ะๆ แต๊งกิ้วนะบ๊าธ…..นะ

page-128

จริงๆ มีเรื่องจะบ่น พ่น ระบาย เพราะตั้งแต่เมื่อวานมีแต่เรื่องน่าเบื่อ ไม่ใช่เรื่องน่าจะเป็นเรื่อง แถมเป็นเรื่องกับไอ้พวกอินลอว์เส็งเคร็ง น่าเบื่อ อยู่ตรงกลาง หุบปากบ้าง ปิดหูบ้าง ห้ามศึกบ้าง พยายามเชื่อมสัมพันธไมตรีให้พวกมัน สุดท้ายทั่นทูต หรือภูติ อย่างอิชั้น เจ็บหนักจนได้ ไม่น่าเลยตู งานนี้บอกสาราเลิกกัน ข้าพเจ้าไม่ขอยุ่งกะใครทั้งนั้นแหละ ขอปลีกวิเวกจากพวกเชี้ยนั่นเป็นการถาวร เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง (เจือก) เอากระดูกมาแขวนคอ กระดูกไดโนเฉาซะด้วย แล้วดันโง่แขวนอยู่นานเชียววุ๊ย

อ่านข่าวเมืองไทยก็เซ็ง ไม่ใช่ว่าอยู่ไกลบ้าน จะไม่มีสำนึกรักห่วงหวงแผ่นดินไทย เห็นพวกบ้าไร้สมองพร้อมใจกันทำลายชาติ แถมยังหน้าหนามาออกมาป่าวปาวๆ รักชาติเลื้อออออ…เกิน ไหงทำอะไรแต่ที่โง่ๆ ทำแต่สิ่งที่ทำลายชาติบ้านเมือง คิดกันไม่ได้ โง่ บ้า ปัญญาอ่อน ไอ้พวกทำลายชาติ หยุดทีเถอะ ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง-ได้โปรดจงดลบรรดาลให้อะไรดีๆ มาครอบงำสมองชั่วๆ ที่ใหญ่เท่าเมล็ดถั่วเขียวของพวกมันให้คิดทำแต่สิ่งดีๆ มีคุณประโยชน์ต่อบ้านเมืองโดยเร็วด้วยเถิ้ดดดดดด…….. ซ้า…ธุ (ถั่วเขียวหลายๆ แสน หลายๆ ล้านเมล็ดรวมกัน เป็นยุ้งเป็นฉาง ช่วยกันสร้างความดีเล็กๆ สักอย่างที่ดี ก็คงจะดี - หยุดโง่ซะทีนะ ไอ้พวกหนักแผ่นดิน กลับตัวกลับใจ สังคมให้อภัยค่ะ)

No comments: