Sunday, November 23, 2008

รูปเล่าเรื่อง

ไอ้ตี้เป็นนาย (นาง) แบบให้พี่มันปู้ยี่ปู้ยำตลอด แถมมันชอบด้วยนะ ถ้าพี่มันหยุดอยู่เฉยๆ หรือหันไปดูทีวี มันจะอื๊ออ๊าบุ้ยใบ้ให้แต่งหน้าต่อ ต่อ ต่อ (มีแววอีตุ๊ดมากๆ) นอกจากนั้นก็เป็นรูปรวมมิตร ครอบครัวพากันไปมอลล์ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา กับ ฯลฯ

page-116

ของที่ไปลากซื้อมาเมื่อวันก่อน ไป Target เพื่อนไปซื้อกล่องพลาสติก จะเอามาเก็บของที่ไม่ค่อยได้ใช้บ่อยๆ ไปไว้ในโรงรถ จะใส่ลังกระดาษก็กลัวหนูมาแทะมากๆ ซื้อมาแค่ครึ่งโหลพอคิดจะกลับไปซื้ออีกเค้าก็เลิกลดราคาซะแล้ว ต้องคอยตั้งตาดูว่าเมื่อไหร่ลดอีก จากนั้นก็แวะไปร้านหนังสือ Borders ได้หนังสือมาคนละเล่ม สองเล่ม อีพ่อไม่ได้เลย 5555 แถมได้ไฟลิตเติ้ลบุดด้ามา 1 อัน น่ารักมากๆ อันนี้เป็นท่า (ปาง) Wisdom มีหลายท่าทางแหละ อันนี้สูงซัก 10 นิ้วได้ ส่วนสีทองจิ๋วๆ นั่น สูงซักนิ้วครึ่งได้เป็นท่า Happiness ไม่ได้ซื้อมาแต่ไอ้ตี้มือไว คว้าของเค้ามาเล่นตอนพ่อแม่เผลอ อิชั้นเองที่เห็นกล่องจิ๋วๆ นั่นในมือมัน แต่เป็นกล่องปล่าวๆ เลยเอาวางที่ไว้บนเช้วเค้า พออกมาจะหอบกันขึ้นรถ ถึงได้พบว่าลิตเติ้ลบุ๊ดด้าทองนี่แอ้งแม๊งอยู่ที่รองนั่งรถเข็นของไอ้ตี้ ก็คิดว่าจะวิ่งเอาเข้าไปคืนเค้า ร้านเค้าก็กำลังปิด จะเอาไปเหวี่ยงๆ ไว้หน้าร้าน ใครเห็นก็คงจะเก็บเอาไป เลยสบตากันกะอีก๊อตว่าเก็บไว้เถอะ แต่ไม่อยากให้ลูกๆ รู้ว่ามีการก่อการโจรกรรมโดยครอบครัวของเรา รู้สึกผิดมากๆ เลยนะเนี่ย ส่วนสีเล็บน่ะ เค้าลดครึ่งราคาที่มอลล์ ในขวดสวยดี ทาแล้วดูเล็บมือไม้สกปรก เซ็งเลย

page-114

ไอ้ตี้ซนมากขึ้นทุกวัน ปีนป่ายไฮแชร์ของมันเป็นเรื่องที่ปกติไปแล้ว ตอนมันเล็กๆ กว่านี้ถือว่าเป็นอะไรที่ โน๊ โน มีวี๊ดว้ายตกใจกัน ตอนนี้เฉยๆ กันหมดแล้ว โปรดสังเกตุมันเอาคอร์นดอกไปเสียบใส่หลอดขวดนมของมัน ช่างคิดทำนะคะคุณลูก

page-119

อันนี้รวมรูปหนูดี จะเห็นว่ามันโตม๊ากมาก ใส่รองเท้าแม่ได้แล้ว ช่วยแม่ดูน้อง หยิบจับโน่นนี่ได้เยอะแล้ว แล้วก็ยังเป็นทั้งนางเอกและตัวอิจฉาประจำบ้านอยู่เช่นเดิม

page-120

อันนี้คุณแม่เพิ่งไปกระแดะนอกบ้านมา จ้างเบบี้ซิทเต้อร์มาดูลูก จริงๆ ไม่อยากไปหรอก แต่เพื่ื่อนที่ทำงานอีก๊อตเค้ามีงานเลี้ยงฉลองเกษียรอายุ-เป็นลูกน้องผัวเลยด้วยต้องไป เค้าปิดร้านอาหารอิตาเลี่ยนเลี้ยง คนเยอะแยะ อาหารโอเคแต่ไม่ปี๊ดๆ เพราะเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนโดยเม๊กซิกัน 55555

page-115

No comments: