Tuesday, January 13, 2009

ชีวิตยังคงวุ่นวายและยุ่งยากอยู่

ไอ้ตี้หายป่วยและซนได้เหมือนเดิม (สบายใจได้เรื่องนึง) สก๊อตต์ลางาน 2 วัน มาช่วยกันขนของ ไอ้คนที่จ้างให้มาช่วยขนของ 2 คน นัดกันดิบดี พอถึงวันเสือกมาแค่คนเดียว ไอ้ปี๊กอัพคันใหญ่ของตาเฟ๊ด(สะเต็บแด้ดของอีก๊อต) ที่ขอยืมไว้ พอถึงวัน ก็ดันให้คนอื่นยืมไปซะนี่ มันช่างวุ่นวายไม่ลงล๊อกเอาซะเลย แทนที่จะได้งานได้การมีความคืบหน้าบ้างก็ไม่เป็นอย่างที่แพลน เซ็งไปตามๆ กัน

ข้าวของที่หายไปก็ลิสต์ได้ไม่กี่อย่าง เพราะมันเละเทะแตกหักไปทั้งบ้าน ประกันก็ยังไม่ได้เรื่อง ตำรวจก็รอลิสต์อยู่ เฮ้อ เรื่องเยอะว่ะ เวลาเก็บของก็น้ำตาตกใน โน่นก็พังนี่ก็หัก กลายเป็นขยะไปซะหมด ของที่มันเอาไปที่รู้แน่ๆ ชัดเจนเพราะหีบห่อแยกไว้พร้อมไปขนมาบ้านใหม่คือ ที่ปั๊มนมของเอเว่นท์ ขาตั้งกล้อง น่าขำเน๊าะ แต่ขำไม่ออก เพราะของทั้งสองอย่างอยู่ในหีบห่อแบบออริจิน่อลพร้อมแมนน่วลใหม่เอี่ยม วางไว้ข้างปะตู ส่วนเครื่องเสียง ชุดโฮมเธียเต้อร์ 2 ชุด พวกเครื่องไฟฟ้าเครื่องเสียงน่ะ หมดเกลี้ยงเลย มันเอาฮีทเต้อร์ไปหมดเลย 5 ตัว รวมทั้งอันใหม่เอี่ยมที่ไม่เคยใช้ ยังอยู่ในกล่อง กะลังจะเอาไปคืนวอล์มาร์ทหาค่าขนมซะหน่อย ค่อยๆ เก็บไปก็ค่อยๆ นึกออกว่าอะไรหายไปบ้าง ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ อยากให้เสร็จไวๆ พอวันพุธอีก๊อตก็ต้องกลับไปทำงาน ก็กลายเป็นเดี่ยวมือหนึ่งอีก เดินเข้าบ้านไปคนเดียว(กับลูกๆ) มันสยองยังไงบอกไม่ถูก

มีแต่เรื่องเซ็งๆ ดูรูปเพื่อนร่วมอุดมการณ์ (แก๊งเสื้อแดง) แก้เซ็งกันไปก่อน ดูไปดูมานังผมบ๊อบกับนังชุดยาวใส่ประคำนั่นเหมือนจะเป็นแฝดของอีแม่อู๋มากๆ จริงมั๊ยเพื่อนๆ ได้มาจากฟอร์เวิร์ดเมล์นะคะ เธอๆ ช่างกล้าเน๊อะ 555

page-210

No comments: