Friday, January 2, 2009

Shop ปิ้ง @ Sanrio & Estee Lauder (นิดๆ)

page-204

ยังเม๊งๆ คาใจเสียใจเรื่องกระเป๋าอยู่ เลยขอโพสต์แก้เซ็งอีกเรื่อง คือพาลูกไปมอลล์ ไปที่ร้านลิบบี้ลูคลับน่ะ พอก่อนกลับแวะไปร้านซานริโอ้ (สัญญากับอีมี่ไว้ว่าถ้ามันไม่งี่เง่างอแงร้องเอาโน่นนี่ตามเพื่อนที่ลิบบี้ลู กับ ร้านบิ้วดาแบร์ จะอนุญาตให้มันซื้อของกิ๊บกิ้วที่ซานริโอ้-เงินมันเองนะคะ 555 แม่เขี้ยวลากดินสุดๆ) ปรากฏว่าพอเข้าร้านอีแม่กลับเป็นคนซื้อตู้มๆๆ.. อีมี่ซื้อนิดเดียว แม่ได้ของที่เค้าลด 50% กระเป๋า Angry Little Girl ลดจาก 28 เหลือ 14 ส่วนสต๊อกกิ้งเฮลโหลคิตตี้น่ะ ลดจาก 18 เหลือ 9 แล้วไอ้ตัวที่ห้อยตุ้งติ้งทั้ง 5 ตัวนั่นแกะออกมาเป็นฟิงเก้อพับเป็ตได้นะ แล้วหัวใจที่ประดับก็เป็นกระเป๋าเอาไว้ใสของขวัญจิ๋วๆ ได้ เก็บใส่ลังคริสต์มาสไปแล้ว 5555 ชอบซื้อของหลังฤดูกาลค่า เป็นคน Cheap ค่ะ

พอขากลับต้องเดินผ่านเมซี่ส์เพราะจอดรถไว้ทางด้านเมซี่ส์ เลยแวะซื้อโทนเน่อร์ ขวดเก่าเหลือให้เช็ดๆ ถูๆ ได้อีก 2-3 ทีแค่นั้นแหละ ขวดรุ่นใหม่ฝาเปลี่ยนไป๋แฮะ พอซื้อก็ลังเลว่าจะซื้อชุด Resilience Lift ดีหรือปล่าว มันมีให้เลือก 2 อย่าง สีชมพู-รีซิเลี่ยนซ์ สำหรับผิวแห้ง กับ ชุดสีฟ้า-ไฮดร้าไบร๊ท์ สำหรับผิวผสม พอดีมีไอ้ไฮดร้าไบร้ท์กระปุกใหญ่เหลืออยู่เต็มเลย แล้วก็กระปุกแถมอีก ไอ้ตัวนี้ใช้หน้าร้อนไม่ได้ด้วยสิ เหนียวเมือกเข้มข้นไปหน่อย สุดท้ายก็ลากรีซีเลี่ยนซ์มาเพราะเมื่อก่อนก็ใช้ตัวนี้เป็นหลัก หลังๆ มาซื้อตัวโน้นตัวนี่เรื่อยเปื่อย รีซีเลี่ยนซ์เลยตกขอบไปพักใหญ่ๆ ไม่แน่ใช้ไอ้ที่มีๆ อยู่ร่อยหรอลงบ้างอาจกลับใจไปรักรีซีเลี่ยนซ์เหมือนเดิม เพราะชอบกลิ่นมากกว่าตัวอื่นๆ 5555 ชุดนี้มาในกล่องแข็งโป๊งสวยงามตามแบบฉบับของเอสเต้ พอแกะออกมาก็เจอนี่เลย 8 รายการ

  • Resilience Lift Extreme Ultra Firming Creme SPF 15 For Dry Skin - 0.5 Oz
  • Soft Clean Moisture Rich Foaming Cleanser For Dry Skin - 1.7 Fl.Oz
  • Soft Clean Silky Hydrating Lotion For Dry Skin - 1.7 Fl.Oz
  • Resilience Lift Extreme Ultra Firming Eye Creme For All Skin types - .17 Oz
  • Perfectionist [CP+] Wrinkle Lifting Serum For All Skin types - .24 Fl.Oz
  • Take it Away LongWear Makeup Remover – 25 Towelettes
  • Travel Bag + Companion Bag (กระเป๋าบ้าบอของแถมเต็มบ้านเลย 5555)
  • Mirror

ลืมเล่าคุณแม่ๆ ของเด็กโรงเรียนแคธอลิคเค้าวางแผนเซอร์ไพร้ส์ครั้งใหญ่ให้สามสาวเร็วๆ นี้ พอเค้าบอกรายละเอียดมาปุ๊บ แม่อีรอมสะอึก จุก เจ๊กอัก อย่างแรง คือว่า เธอๆ แพลนว่าจะพาสามสาวไปดูคอนเสิร์ทของ Jonas Brothers ที่จะมาแสดงที่เฟรสโน่ เธอจะซื้อตั๋วแถวหน้าแล้วก็บอกราคาแบบประมาณๆ ไว้ว่าคนละ 270 ขึ้น แล้วจะเช่าลีโม่ยาวปรื๊ดดดด…… ด้วย ฮ่วย..แล้วกรูจะเอาอีหยังแด๊กละเนี่ย สรุปคร่าวๆ อีรอมกะแม่ก็ประมาณ 7-800 เด้อค่ะเด้อ 7-800 เนี่ย เกือบพอจ่ายค่าเช่าบ้านได้ 1 เดือนเลยนะคะ ตานี้ก็ต้องมานั่งรอว่าพวกมันโทรมาเมื่อไหร่ จะแกล้งตายเมื่อนั้น ไม่คุยด้วย ช้างจะ “คี่” ก็ “คี่” กันตามสะดวก อิชั้นไม่ปวด “คี่” ค่ะ งานนี้ขอ…บาย….. ชวนกันไปกินแม๊คโดเน่าส์ จะไม่ว่าหรืออิดออดซักวินาที นี่เป็นอีกหนึ่งเซ็งค่ะ

No comments: