Sunday, December 14, 2008

เครื่องหอม

ใครที่หงุดหงิด อกหัก รักคุด มีตุ๊ดมาจีบ โดนปั๋วถีบ หรือคิดว่าตอนนี้ชีวิตช่างอับเฉา นั่งดมเต่าเหม็นอยู่กับบ้าน โปรดอย่าคิดสั้นไปก่อม๊อบใดๆ มามะมาดมอะไรหอมๆ กัน วันนี้ไปงัดแงะแคะเขี่ยน้ำหมอที่มีอยู่มาปัดฝุ่น เพราะอีมี่เค้าอ่านหนังสือพบชีวะประวัติของ Coco Chanel สนอกสนใจมากมายวิ่งแร่มาถามแม่ แม่ๆๆๆๆๆ เคยเห็นแม่มีน้ำหอม โคโค่ ชาแนล ใช่ป่าว เลยยกตู้น้ำหอมออกมาทำสะอาดกัน ตู้ที่ว่าก็คือตู้ลิ้นชักเล็กๆ สำหรับเก็บซีดีไงคู้นนน….. เรียกตู้น้ำหอมดูอลังการดีเน๊าะ ที่เลือกเก็บน้ำหอมในตู้นี้เพราะมันทึบแสง และขนาดไม่ใหญ่ยักษ์มาก ส่วนไอ้เจดีย์อิเซ้ มิยาเกะนั่นต้องโดดเดี่ยวอยู่นอกกล่อง เพราะเจือกสูงโด่เด่อยู่คนเดียว น่าฉงฉาน-เลยใส่เสื้อให้ 5555 เมื่อตอนอยู่กุงเต้บเมืองฟ้าอมรนะ ทั้งเครื่องบำรุงผิวและน้ำหอมน่ะอยู่ในตู้เย็นหมดแหละ เวลาฉีดที ทาที…เย้นนนน…เย็น ชื่นใจ อยู่ที่นี่ไม่มีปัญญาซื้อตู้เย็นจิ๋วแล้วห้องนอนก็เล็กและรก ไม่มีที่ตั้งตู้เย็นแน่นๆ

page-171

จะเห็นว่าไม่ได้มีมากมายอะไร เพราะอิชั้นไม่ใช่เซียนน้ำหอมเจ้าค่ะ เคยโละทิ้งไปล๊อตนึงตอนท้องอีมี่เค้า เพราะแพ้ซะมากมายแล้วก็เริ่มซื้อใหม่ทีละเล็กน้อยเรื่อยมา พอไม่ได้ทำงานทำการก็ไม่ค่อยได้มีโอกาศใช้ มีของแถมของตัวอย่างเยอะแยะ ให้เค้าไปเยอะ เวลาเดินเข้าออกห้างเมซี่ส์ เค้าก็จะไล่แจกตัวอย่างน้ำหอมเรื่อยๆ ถ้าเป็นหลอดแบบหัวสเปรย์ก็จะเก็บไว้ ถ้าเป็นหลอดแบบจุกแกนพลาสติกเอาไว้แตะๆ ก็ไม่ค่อยเก็บ ให้ลูกเอาไปเล่นมั่ง เอาแปะๆ แตะๆ ทาๆ ผ้าม่านในส้วมบ้าง 5555

ไอ้เจ้า TOMMY GIRL For Women By TOMMY HILFIGER นั่นของอีมีเค้า พ่อมันซื้อให้หลายปีแล้ว กับ Minnie Mouse Perfume by Disney for Women นั่นด้วย พ่อมันสั่งซื้อจากแอมะซอน.คอม ให้ลูกเลยนะนั่น หลายปีมาแล้วเหมือนกัน เพียงแค่อีแม่พล่ามว่าเคยมีน้ำหอมมินนี่อันนี้ จำไม่ได้แล้วว่ากลิ่นแบบไหน เลยสั่งมา ซตพ. สุดท้ายกลิ่นมันเด็กๆ ไม่ทนทาน ลูกฉีดไปโรงเรียน ไม่ทันเบรคแรกก็หายหมดแหล่ว ตอนนี้ยิ่งกำลังแตกสาว-เริ่มคุกคามข้าวของของแม่ เฮ้อออออ….

No comments: