Thursday, December 11, 2008

My Blackberry

page-163

ดูรูปแล้วอย่าอยากตื้บกันนะ 55555 เป็น Blackberries จริงๆ 5555 ไม่ใช่โทระสับหรือพีดีเอใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีตังค์ซื้อหรอก แต่เป็นพืชผักผลไม้ก็พอซื้อไหว 5555

เมื่อวานไปจับจ่ายกับข้าวมานิดหน่อย ได้มาหลายอย่าง ลากเบบี้สปิแนชมา 5 ถุง สะโม้กซอสเซสไว้กินยามขี้เกียจ (หนักๆ) เจอไข่ไก่เปลือกสีสวยเหมือนที่เมืองไทย แผงละเหรียญ เลยซื้อมาให้ลูกดูเล่น แต่ก็คงกินกันจริงๆ แหละ 555 แล้วก็ซื้อช๊อคโกแล๊ตให้คุณครู 3 คน คนนึงเป็นครูตั้งแต่ไอ้ดีเป็น “คินเด้อ” ไปแวะเยี่ยมเค้า อีกคนเป็นครู ป. 5 ที่เรียนกับเค้าแค่เดือนครึ่ง เค้าก็ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบศิษย์รอมมี่ไม่ได้ขาด เพราะสามีเค้าสอนอยู่ที่โรงเรียนปัจจุบันของอีรอมเค้า ส่วนอีกครูที่ฝากช๊อคฯ ไปให้ก็คือครูประจำชั้นคนปัจจุบันของอีรอมเค้า ไม่ได้ซื้ออะไรวิเศษวิโสหรอก ไปลากจากวอลมาร์ทแต่มาแต่งกิ๊บเก๋หน่อยๆ ด้วยการ์แลนด์แซนต้ากับต้นคริสต์มาสที่ลากมาจาก 99 Cent Store มีคุณแม่ Cheap Cheap แต่ช่างประดิษฐ์นะคะ ทำเสร็จแล้วออกมาก็ดูน่ารักดี

page-161

ส่วนสปิแนชก็เอามาทำแกงจืดเลี้ยงลูกผัว กินกันตามมีตามเกิดนะคะ ฟาดกันคนละถุงฝ่าๆ เลย 5555

page-162

จากนั้นก็ไปดูอีหนูดีร้องเพลงคริสต์มาสที่โรงเรียน ห่วยมากๆ ไม่ใช่ลูกห่วยนะ โปรแกรมห่วย ผู้ปกครองทั้งหลาย โลว์ไล้ฟ์เม๊กซิกันซะ 90% โลว์ไล้ฟ์ไว้ท์แทรชอีก 8% ผู้ดีมีมารยาทอย่างอิชั้นก็ 2% ที่เหลือแหละ พวกมันไม่เคารพงาน ไม่เคารพสถานที่ หรือใครๆ ใดๆ ทั้งสิ้น เทียบกับที่โรงเรียนแคธอลิคไม่ได้เลย ฟ้ากับเหว หน้ามือกับหลังตรีน #@$*&>+฿* มากๆ แม่มเสียงดัง เดินกันเพ่นพ่าน ยืนไม่เกรงใจคนข้างหลัง ถ้ามันอยากถ่ายรูปก็ไปยืนมันหน้าสุด-แต่ละคนตัวยังกะฟาย ยืนที 5-6 คน ก็ไม่ต้องดูอะไรกัน แล้วส่วนใหญ่แต่ละไอ้ละอีนะก็ไม่มีกล้องก็เอาโทรศัพท์มือถือแหละไปยืนถ่ายจ่อหน้าลูกๆ พวกมันเลย แม้แต่ครูที่เค้าต้องคอนดักท์นักเรียน มันยังไปยืนบังหน้าเค้าเล้ยยยยย…. สงสารไอ้ครูใหญ่ก็ประกาศกรุณานั่ง กรุณาเงียบ ทุกๆ เบรคก็ไม่ได้ผล เด็กๆ ร้องเพลงก็ไม่ได้ยินอะไรกันหรอก น่าสมเพศมากๆ อีหนูดีบ่นคิดถึงโรงเรียนเก่า สงสารลูก เพราะเหมือนทำร้ายจิตใจลูก เอ้าดูรูป (รูปดูไม่เหมือนที่บ่น เพราะลูกเป็นโชว์สุดท้าย ไอ้พวกเวนนั่นพอลูกเต้ามันร้องเสร็จ มันก็พากันไสหัวไป เลยพอหายใจหายคอออกหน่อยนึง)

page-160

No comments: