Wednesday, December 17, 2008

นานาต้นคริสต์มาส

- -

´**`

*~*..*~*

*´.. :¤: .`*

'*´.*::* .`*'

' *:´: . JOY ..: `:* '

' *´.~:*.¦¤::¤¦.*:~.`* '

' *´:~:★. LOVE .★:. ~:`* '

' *´ :¤::~::,<*¤*>::~.::¤:`* '

'*':´ .~.★. . MERRY . .★. ~. `:'*'

' '*' ´ ~.*. ~¤~ ~¤~.*. ~ •` '*'

xx

ll

~~~VERY MERRY CHRISTMAS~~~

&

~~~HAPPY NEW YEAR~~~

โชว์อันที่เห็นมากับตาก่อน จริงๆ ยังไม่ได้ไปตะลอนที่ไหน ยังไม่ได้พาลูกๆ ออกไปดูไฟตกแต่งครอสต์มาสอย่างจริงจัง ก็แค่ขับรถเข้าออกแถวบ้าน แค่ไหนก็แค่นั้น ไอ้ต้นตรงกลางน่ะไฟตรงยอดมันดับมืดไปเลยขอตกแต่ให้ซะหน่อย…เอาบุญ 555 ทวงบุญคุณซะด้วย

page-173

อันนี้สารพัดแบบ เลือกเอามาแต่ที่ประทับใจ ดูบนเน็ทเห็นเป็นล้านๆ เอาที่ชอบๆ มาให้ดูแล้วกัน เมื่อหลายปีก่อนว่าจะซื้อต้นของชาลี บราวน์ ที่มีอยู่กิ่งเดียวให้ไอ้ดีซะหน่อย แต่ดันเปลี่ยนใจซื้อต้นธรรมดาให้มัน พอมาเห็นอีกที น่ารักดีแฮะ ไอ้ต้นอัพไซ้ด์ดาวน์ก็น่ารักดีทักต้น ไอเดียเก๋ดี เดินแล้วไม่ชนด้วน ต้นขวดเบียร์ก็เท่ดี ต้นถุงมือถุงดีก็ไอเดียเริ่ด ต้น ด๊อกเต้อร์ซู้สส์นั่นน่ารักมากๆ เห็นแล้วนึกถึง Mr. Grinch ส่วนต้นตรงกลางน่ะ สัญชาติสิงคโปร์ ราคา 1.5 ล้านเหรียญสิงคโปร์เด้อ ประดับด้วยเพชรจริงๆ นะคะคุณๆ อยากได้ซักต้น เฮ้อออออ…. แม่จะขายให้ไวเชียว หิวเงิน 5555

page-167

ส่วนต้นนี้ร่อนกันให้ฟ่อนทั่วอินเตอร์เน็ทเชียว ต้นคริสต์มาสเมาเท่นดิว เชิญชมความพยายามของคน เห็นว่าค่อยๆ ทำมาเป็นปีเชียว พอเห็นโครงไส้ในมันก็นับถือความพยายาม ไม่ใช่หมูๆ เน้อ ต้องแด๊กเมาเท่นดิวกันทั้งปี ต้องคอยเก็บสะสมกระป๋องอีก ใครโยนทิ้ง แม่โต๊บ…กระเด็น 5555 The “RedneckChristmas Tree!!! Ta Da …. น่ารักดีเหมือนกันนะเฟ้ย

page-174

กลับมาที่ได้ต้นประดับเพชรสัญชาติสิงคโปร์อีกที ดูอีกมุมนึง ส่วนต้นอื่นๆ น่ะ ถ้าไม่ชอบไม่รักแล้ว ยกให้อู๋ก็รีบบอกมาเลยไม่ต้องเกรงใจ จะแถ่ดๆๆๆๆ ไปรับด่วนจี๋ ต้นทองคำประดับเพชร (ล่างซ้าย) สวยดีเน้อ ชอบต้นนี้ที่สุด ส่วนไอ้ต้นดอกไม้ของยังเจ๊นั่น ออนาเม้นต์ดูดี useable กว่าต้นอื่นๆ ตุ้มหู “สตั๊ด” ที่ทำเกสรดอกกุหลาบนั่น เม็ดเป้ง เม็ดเบ้ง น่าร๊ากๆๆๆ ถ้าได้มาจะเจาะหูเพิ่มอีกข้างละ 3 รู 5555  แล้วก็ลุงแซนต้าทองคำ น่ารักน่าเอ็นดู จะเอามาหลอมขายแบ๊งค์ที่สวิสซะเลย 5555

page-179

No comments: