Sunday, December 7, 2008

Naughty Mama

Not a Hoochie Mama 5555!!! I went to the “TOYs SHOP” after the party, it wasn’t Toys“R”Us Ha Ha Ha.

Parental_Advisory_by_SadTeena

โปรดอย่าตำหนิกัน อยากเอามาให้เพื่อนๆ ได้ดูได้เห็นเท่านั้น เพราะบ้านเราผิดกฏหมาย มิได้สัปดนหรือลามกแต่อย่างใด เพียงแต่หลังจากปาร์ตี้เลิกขับรถออกมาจากโรงแรมไม่เท่าไหร่เห็น “ร้านของเล่น” เข้าอีก๊อตก็ถามจะหยุดดูกันมั๊ย (ลูกๆ อยู่กับเบบี้ซิทเต้อร์ที่บ้าน) ไม่ค่อยจะมีโอกาสไปไหนๆ โดยไม่มีลูกๆ หนีบไปด้วย เลยตอบไปว่า…เอาก็เอาวะ แต่จะถ่ายรูปไปลงบล๊อกด้วยนะ อีก๊อตก็เออ-ออตามเคย แถมบอกว่า ยูน่าจะบอกคนที่เค้าน์เต้อร์นะว่าถ่ายรูปได้ป่าว อยากจะเบิ๊ดกะโหลกผัว ป้ายห้ามถ่ายรูปหลาอยู่หน้าประตู แอบเอากล้องตัวเล็กใส่กระเป๋าแจ๊คเก็ตไว้ *เปิดกล้อง*ปิดแฟลช*พร้อม*เริ่มเลย* แผนกของเล่น แผนกหนังสือ แผนกดีวีดี แผนกเครื่องมือลงโทษ (5555 คิดได้ไงฟระตรู 555) แผนกเครื่องแต่งตัว (ชาย-หญิง) แผนกกิ๊ฟช๊อปของกุ๊กกิ๊ก แผนกจิวเวอรี่ แผนกสารหล่อลื่น 5555 (ยังก๊ะน้ำมันเครื่องรถยนต์) แผนกเครื่องหอม (เทียนหอม ธููปหอม) แช๊ะๆๆๆๆ

page-154

แต่คนเยอะแยะเลย ดูแบบเบลอๆ กันนี่แหละ เพราะเผื่อลูกเด็กเล็กแดงเข้ามาดู 555 ต้องบอกว่าถ่ายลำบากมากๆ รูปคุณภาพต่ำเพราะไม่เปิดแฟลชและช่างภาพตื่นตะหนกกลัวโดนตื้บ ก็แช๊ะๆๆๆๆ เรื่อยไป เจือกเผลอไปกดปิดกล้อง พอล้วงกระเป๋าไปกดสวิชท์กล้องคราวนี้มันก็ออโต้โหมดใช่ปล่าว ถ่ายแช๊ะตรงแผนกหนังสือสาดแฟลชสายฟ้าเปรี้ยงเข้าให้ ผู้คนหันมามองอีซิ่มอ้วนกันใหญ่ เลยจ้ำอ้าวหนีออกมาที่ลานจอดรถ อีก๊อตก็ช้า-เดิน-อืด-ย้วย-กว่าจะมาถึงรถ มีพวกสาวๆ เปิดประตูออกมามองหน้า แล้วก็ผลุบกลับเข้าไปในร้าน มันคงกลัวเราถ่ายรูปพวกมันมั๊ง จากนั้นก็รีบเพ่น ขอบอกก่อนไม่รับฝากซื้อนะคะ 5555 กลัวโดนค้นกระเป๋า เพราะเป็นขาประจำเรื่องโดนค้นกระเป๋าเลย 5555 จบเรื่องลามกก่อน ถ้าหากอยากให้ลบก็คอมเม้นต์มากันนะคะ

คราวนี้มาดูกันว่าอิชั้นใส่รองเท้าคู่ไหน 5555 …Who’s care? ใช่ปล่าว 555 ไม่แคร์ไม่สนก็ช่างแต่อยากบอก ใส่ Enzo Angiolini ค่ะ เขย่งเกงกอยไป คือสูงไง ถ่ายรูปมาให้ดูซะเลย งานเลี้ยงก็เรียบง่าย กินๆๆๆๆ ดื่มไปหลายแก้ว แต่ไม่เมาเช่นเคย คนแต่งตัวแบบลากชุดราตรียาวมาเพียบ ชายหนุ่มๆ แก่ๆ ก็ใส่ “สูทเตี๋ยว” มากัน หลายคนก็แบบแต่งหน้าทำผมมาจากร้านเลย ดูออกน๊าาาา… เพราะจะแบบๆๆๆๆ เกล้าผมมีงวงมีงามาเลย ไม่งั้นก็ช่อระย้าย้วย แต่งหน้าแบบโบ๊ะฉ่ำๆ เลย ดูออกอยู่แล้ว ใครชอบยังไงก็เอาให้ถูกใจตัวเอง เราคนดูก็เพลินดี สวยๆ งามๆ ชอบดู บางคนก็…แหม….อยากจะบอกบ้านแกไม่มีกระจกเหรอวะ หรือคงไม่มีใครรัก เลยไม่มีใครบอก 5555 เพราะเธอๆ ใส่ราตรีเปลือยหลังเปลือยไหล่ เสื้อยกซง..ดั๊น ลอยขึ้นมาตั้งครึ่งหลังหลายคนหลายแบบ แต่ไอ้เสื้อในลอยกับสายเสื้อในโผล่นี่เพียบเลย ไม่กล้าถ่ายรูปเค้า รีบกินรีบกลับ เป็นห่วงลูก (ยังเสือกไปแวะเซ็กส์ช้อป 5555 แล้วมาบอกว่าห่วงลูก 5555) แล้วก็ถ่ายรูปที่เค้าตกแต่งไฟคริสต์มาสที่พอจะถ่ายได้ทันตอนนั่งรถกลับบ้าน โชเฟ่อร์ “แม่ม” ขับรถเร็วบอกจอด บอกชะลอไม่ทัน เพราะเห็นปุ๊บ แว๊บ แป๊บ ผ่านเลยไปซะแล้ว อดถ่ายเลย

page-155

No comments: