Monday, December 29, 2008

Sephora + Bath & Body Works (Semi-Annual Sale)

ไปช้อปอีกแล้ว ตั้งใจไปซื้อรองพื้นที่เค้าร่ำลือว่าเจ๋งๆๆๆๆๆ คิดมานานว่าควรลงทุนมั๊ยวะ สุดท้ายเอากะเค้าซะหน่อย ไม่เจี๊ยม ไม่เจียมนะคะ ไปถึงก็ไปรอคิวให้เค้าสาธิตทำหน้าสวยเนียนแบบ Flawless ตามสรรพคุณ เธอก็โบ๊ะๆ ปัดๆ กวาดๆ ถูๆ หน้าเด้งสวยยันกลับบ้านเลย เค้าให้ตัวอย่างบอดี้โลชั่น ของ L'Occitane มากระปุกนึง แต่พอจะออกจากร้านนึกขึ้นได้ว่าอยากลอง Eye Shadow Primer ของ Urban Decay ที่โด่งดังมากมาย เค้าก็ “จัดให้” ตามที่เจ๊ต้องการ ที่ใช้อยู่เป็นของเอสเต้ ไม่ทันครึ่งวัน (หนาวๆ นะ -ร้อนไม่ต้องพูดถึง) เป็นรอยพับเยิ้มซะแล้ว ตัวอย่างที่เค้าให้มาใส่กระปุกจิ๋วๆ แค่ทาเปื้อนๆ ไว้ให้ทดลองใช้ได้แค่ 2 ตาแค่นั้นแหละ แต่ก็นะ-แต๊งส์ละกัน อันนี้รูปรายงานที่เค้าละเลงบนหน้าอิชั้นกับกระปุกตัวอย่าง 2 อัน และลิปกลอสการ์ด 2 ติ่ง หรือตุ่ม หรือเบ้า ดูเอาเอง

page-196

อันนี้เป็นชุดที่ซื้อมา Laura Mercier จะว่าคุ้มก็คุ้มแหละ เพราะไม่ได้อยากได้ฟูลไซ้ส์ ไม่ได้แต่งหน้าทุกวัน ราคา 65 + ภาษี เค้าโวไว้ว่าสุดพิเส้ดดดด…. พิเศษ สุดคุ้มจากมูลค่าเต็ม $159.- นะคะ (อ้อ…ลืมบอกไป สวยหน้าเด้งกลับมาบ้าน อีก๊อตชม… สวยดี ไปหาใครมาฟระ ชู้หรือป่าว 55555 ถูกใจๆ ผัวชม)

page-195

จากนั้นก็แวะไปอาบน้ำร้านประจำ เค้ามีลดแหลกรอบท้ายปี ไม่ได้ลากอะไรมาเยอะหรอก ไปหากลิ่นที่โปรดๆ แทนที่คนอื่นฉกไป Blackberry Amber กับ Magnolia Blossom มันเลิกทำแล้วทั้ง 2 กลิ่น

เจอไอ้แบล๊คเบอรี่หลงอยู่ 4 ขวดเลยคว้ามาหมด (ราคาเต็ม 9.50 ลดเหลือขวดละ 3.-)

แม๊กโนเลียไม่มีหลงเหลือให้เห็น แต่ได้ Cotton Blossom มา 2 ขวด  (ราคาเต็ม 9.- ลดเหลือขวดละ 2.37)

แล้วก็แชมพูกับครีมนวด Moonlight Path (ราคาเต็ม 7.50 ลดเหลือขวดละ 3.-)

สบู่ล้างมือ Fresh Evergreen กับ Frosted Orange Cream อย่างละขวด (ราคาเต็ม 4.50 ลดเหลือขวดละ 2.25) หากลิ่นโปรด Winter Candy Apple ซึ่งอยู่ในเซ็ตเดียวกันไม่ได้เลย ถามเค้าอะไรก็ได้กลิ่นแคนดี้แอ๊ปเปิ้ล อยากได้ อยากได้ บ่มีเหลือเลยจ้า อันไหนอยากได้ก็ไม่มีเหลือเลย เจอเมื่ออาทิตย์ก่อนเป็นฝูงก็ไม่ได้ลากมาเลย เห็นลดแค่ 50% งกไงอยากให้ลดเยอะๆ กว่านั้นหรือแจกฟรีก็จะดีมากๆ 555 งกและหน้าด้านด้วยเน้อะ

ลืมไปอีก 2 รายการ ชิมเม่อร์โลชั่นกลิ่น Mango Mandarin (ราคาเต็ม 10.50 ลดเหลือหลอดละ 2.62) อันนี้อีมี่เค้าจะเอา หอมดีเหมือนกัน ถ้าไปอีกเจอสบู่เหลวจะลากมาอาบมากินซะหน่อย

สุดท้ายคือ เจลทำสะอาดมือขวดจิ๋วกลิ่น Sweet Pea ราคาเต็มๆ 1.50 ไม่ได้ลด แต่ต้องโยนใส่ถุงไปเพราะขาดอีก 16 เซ็นต์ถึงจะครบ 30 ไม่งั้นก็ใช้ส่วนลด 10 เหรียญไม่ได้

page-197

สรุปค่าเสียหายวันนี้ $23.61 ได้ใบเสร็จแบบมีหางให้ตอบแบบสอบถามแล้วได้ส่วนลด 10 เหรียญ จากการซื้อ 30 เหรียญจ้า กับคูปองแลก Signature Collection มูลค่าไม่เกิน 13 เหรียญแต่ต้องซื้อขั้นต่ำ 10 เหรียญนะเคอะ ปลายเดือนมกราถึงต้นมีนาถึงจะไปแลกฟรีได้ วันนี้ใส่บู้ท PUMA คู่นี้ไปตะลุยมอลล์ 2 ขวบแล้วยังดีอยู่ยังไม่เน่าเท่าไหร่ 5555

page-198

No comments: