Sunday, March 8, 2009

กลับไปเมาได้อีก 555

หลังจากห่างหายไปจากวงเพื่อนๆ ลาวไปโดนเติบบบ… (พอมาอยู่เมืองไอ้กัน-กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญภาษาลาวไปเลย 555) ก็ได้กลับไปรียูเนี่ยนกะพวกมันอีก 2 คืนติด ศุกร์และเสาร์ แด๊กเบียร์ไปเกือบลังได้มั๊ง (2 คืนนะ) ก็เม้าแตกเม้าแตน แย่งกันเว่า… ฟังจนปวดหัวปวดหาง ติดตามเรื่องแต่ละ (อี)นางไม่ทัน เลยตลกแดก….แด๊กทุกอย่างที่ขวางหน้า ซ้ำมิหนำคาบกลับบ้านอีกพะเรอ 5555

วันนี้ออกไปกะผัวกะลูกไปซื้อของใช้ในลอนดรี้เพราะมันหมดเกลี้ยงหน่อง ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว 5555 ลุย Target ไม่มีอะไรแปลกประหลาด ออกไปอุดหนุนเพื่อนชาวลาวสุดสวยนาม “วี” เพิ่งเซ้งร้านต่อจากคนเวียด ดูๆ แล้วก็เข้าที แต่มันก็เรื่องของเค้าแหละ เราเป็นเพื่อนก็เอาใจช่วยห่างๆ แรงและเงินช่วยใครไม่ได้เพราะมีจำก๊าดดดด…จำกัดทั้ง 2 อย่าง 

ออกจากบ้านมีขำ ใครๆ ก็แย่งแว่นกันแดกของแม่ไปใส่กันหมด มีแต่ไอ้ตี้ไม่ส๊น… อย่ามายุ่งจะงีบ 555 เชิญดูรูป ขออนุญาตโพสต์รูปหน้าบานของยิ๋งทดกะที่เลิ้บซะหน่อย ไม่ค่อยได้มีรูปคู่จู้ฮุกกรูมานานโข 5555 ยิ๋งใหญ่กับที่รักบลูคอลล่าร์  555 น่าเอาไปสร้างหนังตาหลกโหดเน๊าะ 5555

page-290

ส่วนรูปนี้ (บนซ้าย) ถ่ายที่ร้านของวี อีมี่นอนกินตามปกติ โผล่หัวมาถ่ายรูปติ๊ดนึง นอกนั้นเป็นรูปมั่วๆ ทั่วๆ ไปตามปกติของไอ้ตี้จอมซนค่า… จบ

page-291

ได้เสื้อถูกใจมา 1 ตัว จากทาเก๊ต ผ้าชีฟองสีสันสดใส (ในรูปดูทึมๆ แฮะ) ดู Springie มากๆ เอาไว้ใส่กับเลกกิ้งคาปรี (กลิ้งยืดๆ หรือยีนส์ๆ ก็คงจะดูดีหมด 555) จะกลิ้งไปมาต้อนรับสปริงที่ใกล้เข้ามา โปรดสังเกตไซ้ส์ที่ยิ๋งทดเพิ่งซื้อมา จะเห็นว่าเติบโตไม่มีหยุดยั้ง 5555

page-292

Daylight saving time

begins in the United States

at 2 am on March 8….นะค้า…

No comments: