Thursday, March 5, 2009

My Dream Bags

อยากได้กระเป๋า ถุง เสื้อยืด พวกนี้มากๆ เลย มากถึงมากที่สุดเลยนะ หากว่าท่านผู้ใดแซบว่าหาซื้อมาครอบครองได้จากที่ไหน โปรดแจ้งให้ทราบด่วน จะเป็นพระคุณหลาย เด้อค่ะเด้อ

page-284

ชอบไอเดียที่ว่า “PERFECT FAKE – DO NOT PRETEND TO BE GENUINE” โคตรน่ารักเลยเน๊าะ คำคมบาดลึก แปล๊บๆๆ แล้วก็ไม่มีปัญญาซื้อของจริงมาแกว่งไปมาด้วยแหละ แถมมีไอ้ที่เป็นถุงผ้าใบซะด้วย กะลังต้องการเจ๋งๆ แจ๋วๆ ซัก 2-3 ใบ มาแกว่งไปมาแถวนี้ให้ผู้คนตะลึงตึงๆ ตอนนี้แกว่งถุง Target ไป WalMart ทุกวัน คนแถวนี้มองเหลียวหลัง เพราะไม่มีใครใช้ถุงลดโลกร้อนกันมีแต่อิช้านนน ชอบๆๆๆๆๆ ส่วนไอ้สปีดดี้นั่น-เรียกว่าถูกใจปี๊ดๆ เลย ส่วนอีกใบนั่นก็ขนาดแค่พกไปแต๋นแต๋ตอนยามวิกาล light duty ไปนิดนึง ถ้าได้ก็ดีแหละ กิเลสพลุ่งพล่านเดือดดาลอย่างแรง อยากได้ของที่หาซื้อไม่ได้นี่มันทอระม๊านนนน ทอระมาน เน๊อะ

page-285

เดาเอาเองว่า ไอ้พวกนี้น่าจะเป็นของจากแคมเพนหรือโปรเจ๊คอะไรซักอย่าง เพราะถ้าทำขาย น่าจะเป็นอะไรที่ซับซ้อนยุ่งยากน่าดู ไอ้เชี่ยลุ๋ยตุ๋ยมาขอแชร์โพรฟิตอีก เลยแทนที่จะถูกกลับกลายเป็นแพงเลือดเดือดเป็นพิเศษ เพราะเป็นเวอร์ชั่นหักเหลี่ยม คิดไปได้เรื่อยๆ 555 เรื่องไม่เป็นเรื่อง…อิชั้นน่ะ จีเนียสนะคะ เรื่อยเปื่อยที่ซู้ดดดดด…

No comments: