Thursday, March 5, 2009

Egg In The Hole & My Magazines

เมนูทูเดย์ทำยากนิดนึง ต้องใช้ฝีมือมากกกกก…… ต้องได้ร่ำเรียนมากจาก hi-end culinary school เท่านั้นจึงจะสามารถทำรับทานได้ 5555 อุปกรณ์และเครื่องปรุงก็หาได้ยากมากตามท้องตลาดทั่วไป ต้องไปหาซื้อมาจากตลาดไฮโซ ออแกนิคล้วนๆ (ซะเมื่อไหร่) พูดเว่อร์ๆ แล้วหนุกดีน่ะ 555 ลูกๆ (อีมี่) ชอบมาก เธอโปรดอาหารอุดมไปด้วยไฮคลอเรสเตอรอลทุกชนิดจ้า มาดูกัน ไม่ต้องร่าย….ยาวมั๊งว่าทำอะไร อย่างไร ใส่อะไรก่อนหลัง เพราะได้ถ่ายภาพโดยละเอียดทุกขั้นตอนแล้ว 5555

page-287

อันนี้เป็นแมกกาซีนที่ทดได้รับล่าสุด ขาดแต่ Matha Stewart Living ไปเล่มนึง จำได้ว่าเอาไปอ่านในส้วม (แหะๆ) พอไปหามาถ่าย (รูป) หาไม่เจอว่ะ แต่ “โวค” นั่นไม่ได้เป็นสมาชิกนะ ซื้อมาจากแผง อยากอ่านเรื่องของ 1st Lady เสียหน่อย เผื่อเค้าจะพาดพิงถึงดีไซเน่อร์ราคาหรูชาวไทย Thakoon Panichgul (ฐากูร พานิชกุล) คนทำเสื้อที่เธอโปรดคนนึง พออ่านแล้วก็ แหงะๆ มะมีให้ชื่นใจเลย อยากจะบอกว่า ยิ๋งทดน่ะอ่านหนังสือได้ไวรวดเร็วมากๆ อ่านจริงๆ นะ ไม่ใช่ดูแต่รูป reading skill ยังเด็ดอยู่ writing skill – completely GONE! 555 แต่ละเล่มอ่านก่อนนอนบ้าง ในส้วมบ้าง 2-3 วันก็หมดเล่มนึง ยิ่งแมกกาซีน tabloids หรือ Hollywood gossip นินทาดาราและไฮโซ อะไรเทือกนั้น อ่านปรู้ดจบเลย (1 ส้วมก็หมดกัน 5555) ต้องเกาะติดสถานการณ์ ใครจะฆ่าแกงกัน จะขึ้นภาษี terrorists จะบุก เอาไว้ให้มันเกิดแล้วก็รู้เองแหละ ไม่ต้องไล่ล่าหามาอ่าน 5555

page-286

ต่อไปเป็นสถานที่ท่องเที่ยว (ต้องห้าม บางแห่งฟังดูอันตรายมาก) ในเมืองไทย เป็น “เหวิดเมว” ล่าสุดที่ได้รับจากเพื่อน ก็แบ่งๆ กันขำ อินโฟ จ้า อินโฟ - ลามกวันละนิดจิตแจ่มสายยยยย…. เด้อ

page-289

No comments: