Sunday, March 15, 2009

วึดเอนด์ที่ยุ่งๆ นิดหน่อย

ทีแรกได้รับเชิญไปงานวันเกิดสะเต็บแด้ดของอีก๊อตเค้า บอกมาว่าจะจัดวันเสาร์ อีก๊อตก็จัดตารางทำงานจนลงตัว จู่ๆ เมื่อวันศุกร์ก็โทรมาเลื่อนจากวันเสาร์เป็นวันอาทิตย์ สรุปอีก๊อตไปไม่ได้เพราะวันอาทิตย์ต้องทำงาน อิชั้นก็ต้องพาลูกๆ ไปไม่ชอบจริงๆ เลยนะ ธุระปะปังที่เกี่ยวกับพวก IL

มาดูรูปไอ้ตี้ถูกพี่ตีกระอัก เพราะไปรื้อกระเป๋าเครื่องสำอางพี่มาเล่น 5555 เห็นว่าลิปสติกหักไปหลายอันอยู่ แม่มันก็สมน้ำหน้าทั้ง 2 ตัว เพราะอีมี่เล่นอะไรแล้วไม่เก็บ ส่วนไอ้ตี้ก็โดนฟาดเรื่องเล่นเครื่องสำอางเค้าไม่รู้กี่ครั้งแล้ว 555 แม่อู๋เลยปล่อยมันเช็คบิลกันเอง….. ดูกางเกงมันสิ มันเล่นอยู่นานมากเลยนะนั่น ส่วนรูปที่เสื้อผ้ายังสะอาดเอี่ยมนั่นเพิ่งตื่นนอน อาหารว่างโดยแม่สันหลังยาวคือ มะม่วงสุกกับขนม 5555

page-311

เล่าเรื่องวันเสาร์ก่อน อืดอยู่บ้านทั้งวัน อีก๊อตป่วยเป็นหวัด ซึ่งตั้งใจจะไม่ไปทำงานเพราะกะว่าต้องไปงานวันเกิดพ่อเลี้ยง พอเค้าเลื่อนตัวเองก็ป่วยซมซะ เลยโชคดีได้อยู่บ้านพักผ่อน ยิ๋งทดก็เลยยุ่งอยู่บ้านหุ่งหา (อุ่น) อาหารเลี้ยงลูกผัว ซักผ้าซักผ่อนไปตามระเบียบ พอเช้าวันอาทิตย์ก็แจ้นไป เฟะโน่ ที่ พิซซ่าพาเล่อร์ของน้องสามี (อีแวว-Valerie) ไม่มีอะไร ก็แค่กินๆๆๆ ให้ลูกๆ เล่นเกมส์ วิ่งไล่จับไอ้ตี้ คุยๆ เงียบๆ อบขี้ฟันบ้าง นั่งทำหน้าปั้นจิ้มปั้นเจ๋ออย่างอดทนอยู่ได้ตั้งเกือบ 2 ชั่วโมง รอเมื่อไหร่พวกมันจะตัดเค้กซะที จะได้เปิดตูด…. สุดท้ายมันก็ตัดเค้ก 555 โยนลูกใส่รถแล้วก็แจ้นนนน….จบซะที

page-310

จากนั้นพาลูกไปมอลล์ เพราะจะไปซื้อโทนเน่อร์เช็ดหน้าของเอสเต้ ไปแบบโง่ๆ เซ่อๆ ไม่ได้วางแผน ปรากฏว่าเค้ามีชุดของแถมถ้าซื้อครบ $27.50 พอไปถึงต้องตะลึง คนตรึม แย่งกันซื้อ ก็ส่งยิ้มให้บีเอขาประจำ อีมาเรีย มันเสือกหน้าหงิกใส่ เดินมาบอกว่าเดี๋ยวมาดูและยูนะ ยิ๋งทดก็เออๆๆๆ พอมันเสร็จธุระกะอีป้าคนก่อนหน้า มันก็โดนอีป้าไม่มีระเบียบชิงตัวไปต่อหน้าต่อตาอิชั้น นังมาเรียหันมาบอก ยูเน๊กซ์ …ห๋า… ได้ไงฟระ กรูมาก่อนอีบ้านั่นตั้งนาน เชอะ ไม่รอแระ ไปซิโฟร่าดีฝ่า เลยไปลาก เบสของ smashbox มากระแทกหน้า 555 แล้วก็ไม่ลืมขอเบสเขียวมันมาด้วย คุณน้องคนที่จัดห้ายยยย…. คราวนี้ใจดี แม่กดเอาปั๊มเอาซะเกือบเต็มกระปุกตัวอย่าง 5555 สะใจเจ้มาก…. ขอบอก

page-308

จากนั้นก็วนไปเหล่เค้าเต้อร์เอสเต้อีกที ยังไม่ “ซา” อีกแนะ… เลยไปจัดการลากลิปมันกะลิปกลอส Hello Kitty (Limited Edition) ของ M.A.C มาซะให้สะใจเข้าไปอีก คราวนี้เอา Hot Pink ทั้ง 2 อย่าง 555 เพราะเค้าบอก เทรนด์ปีนี้สีชมพูนะคะ นู้ดๆ จะไปแล้วจ้า ยิ๋งทดต้องเกาะเทรนด์ให้แน่น 555 จริงๆ อยากได้สีชมพูแอ๋นๆ แต่เป็นลิปครีมที่สีมัน bold ไอ้รุ่นเฮลโหลคิดตี้มีแต่เนื้อบางๆ มันๆ แต่เอาวะ ชอบไอ้ Hello Kitty ก็เลยต้องซื้อมา 555 สนองตัณหา second childhood ของอิชั้น 5555

page-309

1 comment:

Jingjung said...

ใครตีลูกชายกู เดี๋ยวจะไปตื้บ หนอยทำได้ น่าฉงฉานโดนอีหมูอ้วนตี กำจัดทรราชได้แล้วแต่เรื่องยาวกว่าจะจบ ต้องไปจบกันที่โรงพักแหละ แล้วจะเขียนเล่าให้ฟังเด๊อ
อีกเรื่องทนายได้ส่งเคสไปรอให้เค้าตัดสินเมื่อต้นส้ปดาห์ที่แล้ว เฮ้อๆๆๆๆๆ เกิดมาเพื่อรอ ทุกวันนี้ก็รอที่จะรวย เป็นสิ่งสุดท้ายที่รอคอยแหละมรึงงงง