Thursday, March 26, 2009

เอารถไปซ่อมอีกแล้ว

หลังจากเอารถไปซ่อมมาเมื่อไม่นานมานี้ 2-3 วีคได้มั๊ง เพราะไฟเอนจิ้นติดค้างมาเป็นปี (ขับไปโน่นมานี่ไม่ได้หยุด-ไม่ยักกะมีปัญหาอะไรนิ) แต่ด้วยที่จะต้องเอาไปทำสะม๊อกเช็คเพราะต้องต่อทะเบียนมันก็จะไม่ผ่านเพราะไฟติดค้างเติ่งแบบนั้น พอไปซ่อมกลับมาปรากฏว่าไอ้ไฟบ้านั่นหายไปซัก 5-6 วัน แล้วก็ติดๆ ดับๆ อยู่นั่นเลยต้องเอากลับไปส่งให้เค้าดูอีก จะได้เอาไปทำสะม๊อกเช็คซะที ไม่รู้ว่าต้องเสียตังค์อีกหรือปล่าวเนี่ย

มีแก๊กขำของอีก๊อตอีก เพราะเมื่อเช้าตอนเอารถไปให้เค้าซ่อม ก็บ่นๆ ว่าจะให้เดินกลับมาคนเดียวเหรอวะ (ไม่ไกลมากหรอก ประมาณ 1 รอบสนามฟุตบอลแหละ ถ้าบอกให้เค้ามาส่งก็ได้ แต่ไม่เอาหรอก ต้องนั่งรถบักฟรานซิสโก้ แล้วก็ไม่ได้ไกลอะไร เขินว่ะ) ตอนจะออกไปไอ้ตัวเล็กก็ยังหลับอยู่ ไอ้พ่อมันก็เตรียมตัวออกไปทำงาน อิชั้นก็บ่นๆๆๆ อีก๊อตตอบกลับมาว่า Take Ning-Nong the Cat with you so, you don’t have to walk back home alone! HeHeHe กวน teen จริงๆ นะคะผัวของอิชั้น

NingNong

อ้อ เมื่อวานต้องพาอีมี่ไปซื้อรองเท้า cleats ไอ้รองเท้าพื้นตุ่มๆ สำหรับเล่นซอฟท์บอลน่ะ เลยพามันไปที่ Sport Authority เฟะโน่ มีตังค์อยู่กะต๊อยนึง พอได้รองเท้าเหลือบไปเห็นกางเกงกีฬาขายาวเกือบถึงเข่า ดูดีมีสกุล เพราะไอ้ตัวเก่าที่ซื้อให้ขามันกว้างขวางไปนิด อีมี่นั่งทีก็จะ Hello World! ทุกที เลยต้องจ่ายไปอีก แต่เจือกสั่งบักม่วงหวานๆ ไว้ 2 ลังที่ร้านไอ้วี ไหนๆ ก็อยู่ในเฟะโน่แล้ว ไปเอาซะให้เสร็จๆ แต่ตังค์ก็ได้หมดลงไม่พอ 2 ลัง เลยไปซื้อแค่ลังเดียว พอได้บักม่วงอีมี่เจือกบ่นหิวให้เค้าได้ยิน เค้าก็ทำกับข้าวกับปลามาให้กินกันยกใหญ่ทั้งแม่และลูก บอกไม่กินๆ ไม่เอาจะกลับแล้ว ไล่ลูกเต้าขึ้นรถ ตังค์เหลือ 2 เหรียญทำไงดี เลยสารภาพออกไปเดี๋ยวมาเฟะโน่วันหลังเอามาจ่ายน้า…. นะจ๊ะวีนะ แปะโป้งไว้ก่อนเด้อ ขายคี่หน้าจริงๆ Sorry! นะคะพี่น้องปวงชนชาวไทยที่ I didn’t represent Thailand well….. 55555 อายชิบเป๋ง

วันนี้พอเดินกลับถึงบ้าน อีก๊อตอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยพร้อมออกไปทำงาน ก็บอกว่าให้เอาตังค์ไปจ่ายคืนวีเค้าค่าอาหาร เลยบอก เออๆๆๆๆๆ ให้รถเสร็จก่อนสิวะ 555 อายๆๆๆๆ อายแบบยกโคตรอายเลยแหละ

No comments: