Friday, March 13, 2009

ไปซื้อกับข้าว แต่ไม่รู้ได้อะไรมา 555

 

461401gjhzmsirin

เริ่มตรงนี้ก่อนเลย คือไปแวะกินอะไรก่อนที่ร้าน “วี” เพื่อนเลิ้บ เพราะลูกหิวไส้ขาด วิ่งตูดแป้นมาจากโรงเรียนก็ไล่ขึ้นรถแจ้นไปเฟะโน่เลย พอไปถึงก็คุณแม่สั่งขนมเบื้องญวน น้องดีสั่ง “อ่า” ไรไม่รู้ มีข้าวสวยมากองนึงกับหมูชิ้นบางๆ กว้าง 2-3 นิ้ว น่าจะหมูย่างเกาหลีมั๊ง พอกินไปมันก็ อื้ม อือ อา  We should change our shopping route! คือ มันจะเลิกไปกินเฝอ 555 แต่จะมากินร้านน้าวีแทน คุณหญิงวี “วิไลสุข อินทรคำ” (ชื่อคนลาวเพราะเน๊อะ) ฟังแล้วก็ปล้ำหอมแก้มป่องของมัน พอตอนจะออกมาก็ซื้อมะม่วงไอ้เม๊กมา 1 ลัง $11.-  ก่อนออกจากร้านมันเจอใบปลิวอันนี้ รีบโทรบอกผัวว่าจะไปกระทบไหล่ดารา เคลียร์คิวด่วน

scan0003

น่าแปลกที่เป็นภาษาไทย แสดงว่าโปรโมเต้อร์เป็นคนไทย แต่เค้าจะไปจัดที่ร้าน (บาร์) คนลาว ซึ่งเป็นพี่ชายของสาววีนั่นเอง งานนี้ไม่พลาด กร๊ากกกก… เพราะพลาดมาตะล๊อดดดด… ส่วนรูปต่อไปเป็นข้าวปลาอาหารที่ได้มา หมูยอ 4 ก้อนๆ ละ 3 เหรียญ โรตี 3 ห่อๆ ละ 1.99 เหรียญ ส่วนกองข้าวผัด ผัดซีอี๊ว ข้าวเกรียบอ่อน และ ขนมจีนนั่น ได้มาฟรีๆ ไอ้วีให้มา สบายไป พรุ่งนี้ไม่ต้องทำกับข้าว ฮิฮิ  จริงๆ เค้าขายห่อละ 3 เหรียญนะ

page-301

 

ต่อไปเป็นเสื้ออีมี่เค้า คอกว้างไปหน่อย แต่ราคาถูกใจ

page-294

ส่วนคาปรียีนส์ยืดปื้ดตัวนี้ รีบลากมาเพราะเห็นว่าวีคหน้าอากาศจะเริ่มอุ่นแล้ว ปลายๆ 60 ถึง ต้นๆ 70 ยังไม่ได้เปลี่ยน closet กะว่าจะลุยอาทิตย์หน้า วีคเอนด์นี้คิวเต็ม 5555

page-293

เสื้อขาวแขนกุดจุ๊ดจู๋ตัวนี้ บางจ๋อยดี ราคาเดิม 14.82 ลดเหลือ 3 แถมมีเหลือไซ้ส์ยักษ์อยู่ตัวเดียว ซื้อมาต้อนรับหน้าร้อนตับแหก แต่ดูเหมือนต้องรีด ถ้าไม่ต้องรีดคงได้ใช้บริการบ่อยหน่อย 555

page-297

ชุดลายป้าขนาดห่อฟายเนี่ย ถ้ารัดเข็มขัดคงจะไม่ป้า 3 เหรียญ ซื้อมาใส่นอนเล่นๆ อ้วนๆ อยู่บ้านยังคุ้มเลยนะ

page-296

ชิ้นนี้เด็ด เป็นกางเกงรัดหน้าท้องจากยอดอกเลยนะ เป็นสะเตย์เนื้อนิ่ม ราคา 11 เหรียญ กะว่าถ้าใส่สบายจะไปลากสีเนื้อมาอีก เพราะกะเอาไว้ใส่กะไอ้พวกเดรสสั้นๆ บางวันก็ไม่อยากใส่เลกกิ้งหรอก แต่ก็ยังกลัวโป๊…โม๊ะจะออกมาอาละวาด 5555 น่ากลัวนา..สิบอกไห่ โปรดสังเกตตรงปลายขาด้านในมียางๆ อยู่เยอะแยะเลย หนึ่งแถบใหญ่ๆ ริ้วจิ๋วๆ อีกเพียบ ถึงได้ซื้อมาลองก่อนไง ถ้าไม่ชอบก็จะเอาไปคืน ถ้าชอบก็ไปลากมาอีก

page-295

ส่วนเดรสผ้ายืดตัวนี้ สีนี้ใส่แล้วขาวซีดเผือดแน่นอน เหลืองๆ ส้มๆ ใส่แล้ว ขาวหมวยสวยเด้ง 5555 อันนี้ลากมาราคาเต็มๆ ต้องรีบเพราะเดี๋ยวช้างตัวอื่นมาลากไปใส่ซะก่อน ไซ้สขนาดนี้เค้าไม่แครี่เยอะๆ หรอก คือมันเป็นเสื้อผ้าคนธรรมดาไซ้ส์ใหญ่ยักษ์สุด ยังไม่กระโดดไปซื้อโซน Plus Size จ้า พยายามจะไม่น่ะนะ ขอเป็นช้างสุดของโซนนี้ละกัน

page-298

เดรสสั้นอันนี้ก็ไซ้ส์ห่อฟายเช่นกัน ลากมาด้วยเหตุผลเดียวกับไอ้ชุดลายขวางสีส้มนั่น แต่อันนี้ชีฟอง มีชุดสายเดี่ยวซับในแยกออกจากกันได้ ราคาเต็มๆ เพราะเป็นล๊อตล่าสุด (มั๊ง)

page-299

จากนั้นก็เป็นครีมนวด พอดีมีคูปองลด 3 เหรียญจากราคา 5.48 จ้า ส่วนครีมทามือรสผู้ชาย 5555 ซื้อมาให้กุลีที่รัก-บ่นมือแห้งแต่ไม่อยากใช้อะไรที่มันหอมๆ ของคุณเมียราคา 3.50 ส่วนไอ้กองนั่น เบบี้ไว้พ์ .98 ซื้อด่วนเลย เพราะไอ้ตี้เลือดกำเดาไหลใน Target แล้วดันเสือกไม่มีเหลืออยู่ในกระเป๋า นอกนั้นก็ซูเป้อกู…กลู 5555 อิเด๊กซ์แท๊บ แล้วก็ สติกเก้อร์แบบวิบวับเอาไว้ติดเครื่องสำอาง เพราะอย่างลิปสติกมีแต่ของแถมเลยหน้าตาเหมือนกันโม้ด… ฉลาดเน๊อะ… ส่วนเกเตอเหรต สีส้มของอีมี่ โปรสังเกต คอขวดหักบิดทั้งสองขวด เอกลักษณ์ของอีมี่เลย 555 ซื้ออะไรหักพังหงิกงอตาหลอด 5555

page-300

435196qbf2r3vm8r

No comments: